63 Stravel

K huyến mãi vé máy bay đi Mỹ du lịch thành phố Seattle từ văn phòng Korean Air

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 815 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Du lịch Mỹ chắc hẳn là điều mà bất kỳ ai cũng ao ước được thực hiện một lần trong đời, hành trình du lịch được nhiều du khách lựa chọn là đến các siêu thành phố như New York, Los Angeles… Mỗi một thành phố du lịch của Mỹ đều sở hữu những điểm đến du lịch nổi tiếng khắp thế giới làm cho nhiều người không thể quên. Để làm mới cho cuộc hành trình du lịch Mỹ dịp cuối năm từ Việt Nam, văn phòng Korean Air tại tphcm sẽ giới thiệu đến bạn hành trình khám phá thành phố Seattle - Thành phố được du khách mệnh danh "Viên Ngọc Bích".
    [​IMG]

    Du lịch thành phố Seattle vào mùa hè
    Du lịch thành phố Seattle vào mùa hạ cùng hãng Korean Air, bạn sẽ được hưởng thụ một thời tiết vô cùng dễ chịu đậm chất khí hậu của vùng đất Bắc Mỹ. Nhiệt độ của thành phố không quá cao mà lại rất ôn hòa và mát mẻ và điều thích thú nhất là mùa hè mà buổi sang bạn vẫn cảm nhận được thời tiết se lạnh nhưng rất dễ chịu, tạo một cảm giác thư thái và đầy sức sống mà nhiều quốc gia ở Châu Á kho có được. Thời điểm du lịch tuyệt vời nhất tại thành phố mà bạn nên mua vé máy bay korean air đi mỹ đến Seattle khám phá, bạn sẽ được vui chơi tại các địa điểm và kỳ quan thiên nhiên mà không lo lắng về khí hậu của thành phố.
    [​IMG]

    Chiêm ngưỡng cảnh sắc Seattle Mùa thu
    Những thành phố của Mỹ nổi tiếng với việc sở hữu những cảnh sắc hoàn mỹ vào mùa thu, trong đó có thể kể đến thành phố Seattle. Thành phố này sở hữu nhiều địa điểm du lịch có khung cảnh mùa thu đẹp nhất là tại các khu vườn quốc gia như Olympic Nation Park, Rainier Nation Park,... Nhiều du khách có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ đến thành phố Seattle đều thích thú du lịch tới thành phố này vào mùa Thu, bởi vào thời điểm này bạn sẽ dễ dàng bắt gặp bên đường trải dọc là những hàng cây lá đã chuyển sang màu đỏ, thành phố ẩn hiện trong một lớp sương mờ ảo. Đi dạo một vòng đến bên bờ hồ Green Lake bạn sẽ bắt gặp những cặp tình nhân tay trong tay, đi dạo trên những con đường trải đầy lá vàng thơ mộng. Đối với những du khách ưa lãng mạn thì đây là điểm đến bất ngờ và được yêu thích nhất.

    [​IMG]

    Mua sắm và vui chơi tại thành phố Seattle
    Bất kỳ ai khi quyết định du lịch Mỹ đều thích thú trước ý định chi tiền mua sắm ở đất nước siêu cường quốc như Mỹ. Hầu hết các thành phố của Mỹ đều có đầy đủ các cửa hãng thời trang với đầy đủ thương hiệu hay những chổ mua sắm giá rẻ phù hợp với từng nhu cầu của mọi du khách trên thế giới. Nếu bạn có ý định mua sắm khi đi du lịch Seattle bạn có thể ghé qua khu phố shopping nổi tiếng như West Lake, Bellevue ở đây có tất cả những mặt hàng mà bạn muốn mua, tuy nhiên giá cả hơi đắt nên bạn có thể lưu ý và cân nhắc trước khi mua món đồ cho bản thân. Ngoài ra bạn còn có thể đi vào khu chợ hải sản đông vui tấp nập người mua bán chợ Pike Place, chợ Pike Place ngoài bán những hải sản tươi sống còn có những gian hàng bán đồ lưu niệm và ẩm thực.

    [​IMG]

    Đến với một thành phố được mệnh danh là thủ phủ của tập đoàn cà phê nổi tiếng khắp thế giới Starbucks, vậy thì không thể nào chúng ta bỏ lỡ đén ghé quán Starbucks đối điện với chợ Pike Place, thương hiệu cà phê nổi tiếng này luôn thu hút khách, bạn có thể chứng kiến hàng dài người xếp hàng chỉ để mua một cốc cà phê. Ở Seattle có rất nhiều quán cà phê Stabucks, vì đây là thành phố của cà phê và âm nhạc. Dọc những đường phố là các quán Bar các quán cà phê lớn và tất cả đều được trang trí một cách bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn cho mình những địa điểm thú vị để tận hưởng cuộc sống vui nhộn về đêm tại thành phố mà không phải lo lắng về việc buồn chán. Ngoài những địa điểm vui chơi tại trung tâm thành phố thì cách không xa thành phố còn có nhưng địa điểm du lịch phù hợp với bạn cho việc ngắm cảnh thưởng ngoạn hay tìm hiểu về hệ thống sinh thái thực vật của các khu vườn quốc gia, các hòn đảo mà thành phố Seattle sở hữu. Ngoài ra nếu bạn muốn gặp những người Việt Nam ở thành phố bạn có thể đến với khu phố Little Saigon, nơi đây tập trung các kiều bào Việt Nam sinh sống lâu năm và bạn cũng được thưởng thức những món ăn quê hương tại khu vực này với giá cả phải chăng.
    [​IMG]

    Những điểm nổi bật tại thành phố Seattle mà hãng Korean Air giới thiệu đến bạn đều là những điều mà được đông đảo khách du lịch lưu ý để lựa chọn thời điểm du lịch đến thành phố xinh đẹp này. Hiện nay để giúp bạn thực hiện cuộc hành trình khám phá thành phố Seattle dễ dàng, hãng hàng không Korean Air đã quyết định khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất trên thị trường đối với du khách có ý định du lịch Seattle dịp cuối năm. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về giá vé và lịch trình thì có thể gọi đến hotline: 028 39251759 - 028 39256479 để được hỗ trợ tốt nhất từ văn phòng Korean Air tại tphcm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...