63 Stravel

Juventus vs Parma, 01h45 ngày 22/04

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaongoc2012, 25 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180, Dịch Vụ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. thaongoc2012

    thaongoc2012 Member

    Đội bóng của Davide Ballardini có thể không đủ khả năng để trượt nếu họ muốn tận hưởng một kết thúc không căng thẳng cho mùa giải.

    Genoa đã có những đánh giá vững chắc về bản thân trong các trận thua trên sân khách trước Juventus và AC Milan, nhưng việc không thể thu về bất kỳ điểm nào từ cú đúp đó chỉ mang lại sự khích lệ cho nhóm bám đuổi.

    Trong khi hành trình của Genoa thuận lợi hơn so với các đối thủ trước đối thủ, họ mới chỉ thắng 1 lần trong 10 trận đấu đó là chiến thắng trước Parma đang gặp khó khăn.

    Trên một lưu ý tích cực, Il Grifone đã ghi bàn trong 5 trận đấu gần đây nhất của họ với Mattia Destro và Gianluca Scamacca chia sẻ 5 bàn thắng giữa họ.

    [​IMG]

    Giống như chủ nhà của họ, Benevento chỉ có 1 chiến thắng trong những tháng gần đây, thành công duy nhất của họ trong 15 lần chạm trán nhà ĐKVĐ Juventus.

    Tuy nhiên, đội bóng của Filippo Inzaghi đã cố gắng xếp trên 3 đội cuối bảng một chiến thắng vào rạng sáng thứ 5 có thể cải thiện đáng kể cơ hội ở lại giải đấu này.

    Với các trận đấu trên sân nhà với 2 trong 3 đội cuối bảng vẫn sắp diễn ra, Gli Stregoni sẽ không hoảng sợ nếu họ ghi trận thua thứ 3 liên tiếp vào thứ 5.

    Tuy nhiên, với các chuyến làm khách trước AC Milan và Atalanta BC trong lịch trình sắp tới của họ, HLV Inzaghi sẽ đòi hỏi một màn trình diễn tương tự như màn trình diễn đủ để giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu ngược lại vào tháng 12.



    Xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá

    Thông tin trước trận Genoa vs Benevento
    • HLV Inzaghi gần như chắc chắn sẽ thực hiện một số thay đổi đối với Benevento của mình sau khởi đầu chậm chạp của họ tại Lazio.
    • Gianluca Lapadula cũng có thể trở lại đội trên hàng công, thế chỗ Adolfo Gaich.
    • Ballardini đã chuyển sang sơ đồ 3-5-2 vào cuối tuần với lý do thiếu hậu vệ cánh sẵn có để thay đổi chiến thuật.
    • Davide Biraschi có thể vào đội ở vị trí hậu vệ cánh phải nhưng Destro và Scamacca nên giữ vị trí trước Marko Pjaca.
     

Chia sẻ trang này

Loading...