63 Stravel

Jungle House Bắc Ninh: Review chi tiết homestay cổ kính đẹp như cổ tích

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. Jungle House là một trong những điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đến Bắc Ninh vào các mùa du lịch.

    Vị trí của Jungle House


    Homestay Bắc Ninh tọa lạc tại Từ Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh. Homestay khá gần các địa điểm du lịch và tiện nghi. Theo đó, bạn chỉ mất khoảng 8,43km để đến chùa Phù Lưu, 20km đến cầu Long Biên, 21km đến Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, 22km đến Bảo tàng Cách mạng Việt Nam,…

    Các tiện ích dịch vụ tại Jungle House

    • Phòng ngủ gia đình, phòng thông nhau, màu cấm hút thuốc.
    • Phòng tắm có bồn tắm, vòi hoa sen và các vật dụng khác.
    • Vườn hoa sinh hoạt, khu dã ngoại đẹp, thoáng mát.
    • Dịch vụ dọn phòng hàng giờ trước khi nhận phòng.
    • Có wifi miễn phí trong toàn bộ homestay.
    • Tổ chức tiệc BBQ vào mỗi buổi tối cho mọi người.
    • Các hoạt động câu cá, đi bộ trong núi, thăm lò gốm, …
    Điểm đặc biệt khi ở Jungle House


    Jungle House được biết đến với hình ảnh ngôi nhà mang dáng dấp của một lâu đài cổ tích, bên ngoài là những bức tường phủ đầy dây leo. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian huyền bí, nhẹ nhàng, tách biệt với cuộc sống ồn ào bên ngoài. Thiết kế nội thất chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi không gian cổ điển, cấu trúc đẹp mắt.

    Loại phòng và giá cả:


    Homestay ở Bắc Ninh sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, phù hợp với nhóm bạn, gia đình khi thuê nhà trọn gói với giá 2,8 triệu / tuần, 4 triệu / cuối tuần, lễ tết. .

    Liên hệ đặt chỗ:


    Hotline: 0969.774.088

    Một số hình ảnh thực tế:

    Homestay được thiết kế với vẻ cổ kính rêu phong

    [​IMG]

    Có nhiều góc chụp cho bạn sống ảo

    [​IMG]

    Thiết kế các phòng với ấn tượng ấm áp là một điểm đặc biệt

    [​IMG]

    Thiết kế phòng đôi cho nhóm đông người

    [​IMG]

    Homestay phục vụ những món ăn hấp dẫn cho du khách
    Đánh giá chi tiết Jungle House


    Rời xa phố thị ồn ào, cuối tuần bạn có thể rủ rê đồng bọn lên Tiên Du, Bắc Ninh để lắng nghe giai điệu quan họ ngọt ngào, say đắm lòng người. Đến với Bắc Ninh, nguồn quan họ dường như trở thành cội nguồn đời sống tinh thần của người dân nơi đây. Bạn sẽ gạt bỏ những muộn phiền, lo lắng và đắm chìm trong những ca từ ngọt ngào.

    Bật mí cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm một địa điểm du lịch cực chất ở Từ Sơn. Ở nhà người bản xứ Nhà trong rừng Cúng ở Tiên Du như một ngôi nhà bước ra từ truyện cổ tích, trầm ngâm và tĩnh lặng đến lạ lùng. Khung cảnh và cuộc sống nơi đây dường như tách biệt hẳn với thế giới ồn ào và náo nhiệt bên ngoài. Khi du khách bước chân vào homestay Bắc Ninh đẹp này sẽ có cảm giác như lạc vào một khu vườn cổ tích phủ đầy dây leo.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Giống như một ngôi nhà bị bỏ hoang quá lâu, những dây leo hoang dại phủ kín bên ngoài bức tường. Ấn tượng đầu homestay Jungle House Mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ kính và hoang sơ đến nao lòng.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Cửa ra vào bằng gỗ màu xám nhạt, xung quanh là những cây dây leo tươi tốt. Có lẽ vẻ đẹp cổ kính và hoang sơ chính là điểm nhấn của Homestay đẹp điều này. Khi đẩy cảnh vào cổng, bạn sẽ cảm nhận được một luồng gió mới thổi vào, vô cùng yên bình và ấm áp.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Thay vào đó, hãy nhìn vào sự xuất hiện của homestay hoang dã bắc ninh Này, bạn tưởng mình đang lạc vào một lâu đài bỏ hoang lâu năm nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của nó. Những viên gạch cũ được ghép thành từng khối với nhau chắc chắn và được nhiều người ưa chuộng. Khi nhìn vào không gian này, chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng đến những ngôi nhà hoang trong các bộ phim truyền hình Châu Âu.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Màu xanh mướt của những thân cây nho bao phủ khắp các bức tường, cột nhà tạo nên sự mát mẻ đến mê hồn. Khi bạn cùng gia đình chạy trốn phố xá trốn về đây hít thở bầu không khí trong lành sẽ cảm thấy thật tuyệt vời.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Không gian yên bình, trong lành với bộ bàn ghế mang phong cách thiết kế truyền thống. Không gian này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu như đang sống trong một ngôi nhà của những năm 70, 80 vậy. Cùng với gia đình và bạn bè đến đây, bạn sẽ cảm thấy thư thái đầu óc và tinh thần. vui vẻ hơn.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Những viên gạch cũ bám đầy rêu, con đường mòn nhỏ ngoằn ngoèo dẫn du khách xuống thăm ngôi nhà nhỏ. Xung quanh không gian này được bao bọc bởi cây xanh và trái ngọt. Tận hưởng một ngày cuối tuần ở Jungle có vẻ như là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Từ Nhà trong rừng Nó được viết ngăn ngắn và xinh xắn với màu đen nổi bật trên nền cửa màu hồng nữ tính. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy xung quanh cây cối đều là những thân cây dại, tự mọc vươn cao trong nắng.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Một góc nhỏ bây giờ Jungle House homestay, thanh bình và đất nước quá nhiều. Bờ ao nhỏ có bèo li ti, chum cổ và lối đi rải sỏi. Bước chân vào đây, bạn có cảm giác như bước vào con đường tuổi thơ phủ đầy khói bụi lâu ngày.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Khám phá thiết kế bên trong của Jungle, bạn sẽ nhận ra vẻ đẹp truyền thống giản dị mà ấm cúng. Tường xây bằng gạch đỏ, trần nhà liên kết với nhau bằng những thanh gỗ dài và chắc chắn. Những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này tưởng chừng như chúng ta chỉ thấy ở những vùng quê xưa.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Đơn giản, ấm áp và thật đáng sống …


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Những bình hoa nhỏ xinh được trưng bày trong không gian thiết kế cổ kính, trầm mặc. Khi bước vào không gian này, bạn sẽ có cảm giác như đang đắm chìm trong một ngôi nhà cổ tích, chờ người đánh thức.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Tiệc nướng Jungle ấm áp và ngon. Cuối tuần cùng gia đình quây quần trong không gian mang đậm màu sắc cổ kính và thưởng thức mùi thịt nướng thơm nức mũi.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Bữa cơm rừng với đầy đủ thịt và rau được trang trí vô cùng hấp dẫn và bắt mắt.


    [​IMG]

    Nguồn ảnh: Fb Jungle House

    Cuối tuần được cùng gia đình quây quần trong không gian yên tĩnh và cổ kính như thế này thì thật tuyệt vời.

    Giá nhà ngày thường: 2,8 triệu; cuối tuần 4 triệu cho đại gia đình. Nhà có 3 phòng ngủ 4 giường đệm đôi phù hợp cho nhóm từ 8-15 người. Một nơi tuyệt vời để thư giãn và lưu lại những bức ảnh lãng mạn cùng bạn bè

    Hướng dẫn đến Jungle House Bắc Ninh: Đi Quốc lộ 1A (đường Bắc Ninh) – Đến ngã ba Liên Bảo (rẽ phải vào Tỉnh lộ 276) – Từ ngã tư 4km (qua chùa Bạch Môn) rẽ trái đầu tiên (đường đôi bê tông, 2 làn xe có nhiều cây nhãn. ) – Đi hết (200m) rẽ trái lên dốc – 350m rẽ trái vào 1 dốc bên trái – Jungle House bên trái 30m.

    Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Biểu diễn: Đức Hiếu

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này;
     

Chia sẻ trang này

Loading...