Jomtiem - Bãi Biển Siêu Đẹp Của Thái Lan

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 845 Đọc
  1. Thái Lan từ lâu đã nổi tiếng là thiên đường du lịch của châu Á với những bãi biển đẹp như thiên đường trên mặt đất. Trong đó phải kể đến bãi Jomtiem, bãi biển góp phần thu hút 1 lượng lớn du khách quốc tế và Việt Nam đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đến với Thái Lan hàng năm.
    Bãi biển Jomtien là một trong nhiều bãi biển nổi tiếng ở Pattaya, Thái Lan. Jomtien được rất nhiều khách du lịch quốc tế biết tới với những hoạt động tổ chức thể thao dưới nước và thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế tham gia.
    [​IMG]
    Jomtien sở hữu bờ cát trắng trải dài khoảng 6 km, hai bên là hai mũi đất bao quanh, bãi biển là nơi an toàn yên tĩnh với những quý khách thích tắm biển và rất thích hợp cho những môn thể thao như: lướt ván bườm, chèo thuyền, trượt ván, bơi, lặn thể thao có trang bị ống hơi...

    Bên cạnh đó còn có những resort sang trọng, đẹp đã góp phần tạo nên một bãi biển lừng danh này như: Avalon Beach Resort, Rabbit Resort đây là 2 resort khá là nổi tiếng hút khách du lịch nước ngoài. Đồng thời, bãi biển Jomtien nổi tiếng nhất với tháp Pattaya Park tọa lạc trong khu phức hợp công viên và khu vui chơi dành cho trẻ em và du lịch gia đình.
    [​IMG]
    Phía trên bờ đối diện, song song với đường bờ biển Jomtien là những nhà hàng sang trọng với những món ăn đặc sản đặc trưng của Thái Lan. Tại bãi biển còn có một dịch vụ độc đáo khác đó là những cô gái làm nghề Massager, nếu quý khách cần thư giãn quý khách có thể bảo họ massager ngay tại bãi biển để xua tan đi mệt mỏi. Khi Việt Nam vào đông thì nơi đây vẫn có khí hậu ấm áp vô cùng. Vì vậy hãy săn ngay vé máy bay tết 2019 đến đây tránh rét nhé.

    Ngoài ra, ở bãi biển Jomtien có một bãi biển phụ có tên là bãi biển Dongtan, đây là nơi tập trung đa số những người gay ở khắp nơi trên thế giới quy tụ về đây để tắm biển. Để biết bãi biển Jomtien có gì hấp dẫn hút khách đến thế thì hãy nhanh chóng mua vé đi Thái Lan tháng 4 để tự mình khám phá bãi biển tuyệt đẹp này.

    Còn đợi gì nữa mà không đến ngay các đại lý vé máy bay uy tín và kiếm cho mình 1 chiếc vé đi Thái Lan tắm biển ngay thôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...