63 Stravel

Jolie’s Home – Homestay 4 in 1 siêu cute dành cho những bạn yêu biển

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 517 Đọc
  1. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một homestay Vũng Tàu đang “làm mưa làm gió” với giới trẻ nhờ sự độc đáo và vẻ đẹp khó tin, Trang chủ của Jolie, một địa điểm mới toanh, siêu dễ thương gần đây ở Vũng Tàu.

    Jolie’s Home, homestay nhỏ mà có võ

    Đến với Vũng Tàu, thành phố biển đẹp nhất cả nước mà không dạo một vòng thì thật uổng phí, nhất là đừng chỉ nhốt mình trong những khách sạn nhàm chán.

    Hãy thử hòa mình vào cuộc sống bình dị của người dân nơi đây bằng cách lựa chọn những homestay mang đậm hương vị miền biển và đặc biệt là Jolie Home, chắc chắn bạn sẽ không hối hận.

    [​IMG]Sở hữu vị trí đắc địa thu hút nhiều lượt khách đến với Jolie’s Home hơn

    Nhiều người thường thắc mắc không biết homestay Jolie’s Home có xa trung tâm quá không? Câu trả lời là siêu gần rồi các bạn ạ.

    Nơi đây thực chất là một homestay kết hợp nhà nghỉ tọa lạc tại số 57 Lý Tự Trọng, ngay phường 1, khá thuận tiện cho những ai đang muốn tìm một nơi lưu trú gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như Bãi Trước, Bãi Sau hay Tượng Chúa.

    Từ homestay Jolie’s Home, chỉ 5 phút đi bộ, bạn có thể tham gia khu vui chơi giải trí Công viên Thỏ Trắng, hòa mình vào làn nước mát lạnh của biển.

    Nếu bạn đang đói mà không biết ăn gì thì chỉ mất 1 phút đi bộ từ homestay này là bạn có thể đến “thiên đường ăn uống” đa dạng trên phố Đồ Chiểu nổi tiếng như bánh tiêu đậu. cháo bồ câu xanh,… nào!

    [​IMG]Từ homestay rất gần các địa điểm vui chơi

    Sở hữu tiện ích vượt trội như vậy nhưng thực tế điểm thu hút lớn nhất của Jolie’s Home phải kể đến đó là 4 phòng ngủ được thiết kế theo 4 phong cách khác nhau: Sea- Jungle- Electron- Bamboo. Bốn căn phòng này có bốn cái tên rất lạ đúng không các bạn.

    Đây cũng là lý do Jolie’s Home được nhiều du khách ví là ngôi nhà “4 trong 1” nhé mọi người. Điểm chung duy nhất giữa những căn phòng này là đều được làm hoàn toàn bằng đồ handmade do chính tay chủ nhân thiết kế và làm.

    [​IMG]Ngôi nhà của Jolie’s Home “4 trong 1”

    Tất cả nội thất trong 4 phòng đều được lựa chọn rất cẩn thận và tỉ mỉ để có thể tạo nên một căn phòng giống như tên gọi của nó nhất.

    Từ giường, nệm, ga trải giường đến khăn tắm và hệ thống vệ sinh, tất cả đều được trang bị và trang trí để mang đến cho du khách không chỉ sự thoải mái mà còn vô cùng tiện nghi và sang trọng.

    [​IMG]Phòng nào cũng được trang trí đẹp đến từng chi tiết nhỏ

    Nào, hãy cùng chúng tôi đi khám phá 4 căn phòng này nhé.

    – Bắt đầu với căn phòng Sea, căn phòng được thiết kế với màu xanh lam làm chủ đạo, gợi cảm giác bao la của biển cả và sức sống tràn trề mà gia chủ khá tinh tế.

    Trên đầu giường được trang bị phao và lưới đánh cá, cùng với sự khéo léo đến từ những vật trang trí nhỏ nhất như vỏ sò, vỏ ốc trên tường khiến du khách như lạc vào thế giới đại dương.

    [​IMG]Sea Room, căn phòng rộng lớn của biển

    Phòng tre như một khu rừng thu nhỏ với nguyên liệu chính là tre, ngay cả chiếc giường cũng được thiết kế bằng tre.

    Nhiều du khách từng đến đây đều bày tỏ rằng, những căn phòng của Bamboo luôn mang đến cho họ cảm giác mộc mạc khó nơi nào sánh được, từ những vật trang trí ấn tượng như giỏ tròn, xà kép.

    [​IMG]Phòng tre như một khu rừng thu nhỏ

    Trong khi đó, căn phòng Jungle hoang dã với chiếc giường làm từ 4 thân gỗ.

    Với gam màu trắng chủ đạo, mọi thứ trong phòng đều bừng sáng, tạo cho du khách cảm giác như đang sống tự do giữa thiên nhiên với trăng sao được dán trên trần nhà.

    – Còn phòng Electron thì sao? Đây được coi là căn phòng hiện đại nhất mà Jolie’s House, được trang trí bằng những đồ điện tử bỏ đi và đèn vàng rực rỡ, mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng.

    Đó là lý do tại sao nhiều du khách khi đến đây đã nhận xét rằng, Electron là một căn phòng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng khi đến đây.

    [​IMG]Phòng điện tử tuyệt đẹp tại Jolie’s Home

    Đẹp là vậy nhưng giá phòng lại cực mềm cho những ai mê sống ảo. Chỉ với 500.000VNĐ cho ngày thường và cuối tuần là 600.000VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một phòng tại Jolie’s Home để tha hồ chụp những bức ảnh độc và lạ.

    [​IMG]Sở hữu ngay một phòng tại Jolie’s Home để thỏa sức chụp những bức ảnh độc đáo

    Nếu đi với nhóm đông người, giá thuê cả nhà chỉ 3.500.000VNĐ, siêu ưu đãi cho nhóm từ 10 người trở xuống và 4.000.000VNĐ cho nhóm không quá 10 người.

    Với mức giá yêu thương như vậy, còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt phòng tại Jolie’s Home cho chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này


    1,4
    /
    5
    (
    33

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...