63 Stravel

JobTest Đồng Hành Cùng Kỳ Thi Đánh Giá Năng Lực ĐHQG 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 3 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      P1-2.43, Tầng 2, toà nhà The Prince Residence, 19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM, VN ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 508 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member



    Kỳ thi Đánh Giá Năng Lực ĐHQG đang đến rất gần. Chắc hẳn bây giờ, các bạn học sinh đang tranh thủ thời gian gấp rút ôn tập, tổng hợp kiến thức để chuẩn bị bước vào kỳ thi đầy cam go này. Hiểu được tâm lý lo lắng và mong muốn đạt điểm cao của thí sinh, JobTest sẽ giúp các bạn vượt qua kỳ thi này dễ dàng bằng cách cung cấp trọn bộ Đề luyện thi Đánh Giá Năng Lực.

    Bài thi Đánh Giá Năng Lực năm nay được xem là hình thức thi khá mới lạ đối với học sinh THPT. Vì ngoài những câu hỏi trong chương trình học, thí sinh còn phải trả lời những câu hỏi tư duy. Đây chính là điều mà các bạn lo ngại nhất vì những câu hỏi này rất hiếm khi xuất hiện trong chương trình THPT.

    Không đơn thuần như những kỳ thi tuyển sinh đại học các năm trước, đề luyện thi Đánh Giá Năng Lực này sẽ đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ, tư duy logic, tính toán và xử lý số liệu và giải quyết vấn đề của thí sinh.

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên chọn Đề luyện thi Đánh Giá Năng Lực ĐHQG của JobTest?

    Khi gần ngày thi, cách ôn tập nhanh nhất để bạn đạt điểm tối đa chính là rèn luyện thường xuyên các dạng bài Đánh Giá Năng Lực. Hiện JobTest đang cung cấp Đề luyện thi Đánh Giá Năng Lực ĐHQG giúp cho các thí sinh dễ dàng luyện tập.

    Những câu hỏi tư duy trong đề luyện thi Đánh Giá Năng Lực ĐHQG của JobTest đều là những câu hỏi chuẩn quốc tế, bám sát đề thi thực tế. Những câu hỏi này không chỉ đánh giá khả năng của học sinh THPT mà chúng còn được nhiều tập đoàn lớn sử dụng làm hình thức đánh giá năng lực đầu vào của ứng viên.

    Ngoài ra, các trường đại học lớn trên thế giới thường xuyên sử dụng những dạng bài test này để đánh giá, phân loại sinh viên.

    Cấu trúc của các Đề luyện thi Đánh Giá Năng Lực ĐHQG

    Đề luyện thi Đánh Giá Năng Lực ĐHQGcủa JobTest được tổng hợp từ những Đề luyện thi đánh giá riêng lẻ về khả năng ngôn ngữ và tư duy logic. Mỗi đề luyện thi được phân loại theo từng mức độ từ dễ đến khó để đáp ứng nhu cầu của thí sinh.

    Đề luyện thi ĐHQG của JobTest được phân loại như sau:

    Gói Miễn Phí

    Đối với các đề luyện thi ở gói miễn phí sẽ giúp các thí sinh đánh giá sơ bộ về các kỹ năng có trong kì thi đánh giá năng lực. Thí sinh có thể trải nghiệm những đề luyện thi sau:




      • Đề luyện thi ĐHQG Đánh Giá Năng Lực Ngôn Ngữ Miễn Phí
      • Đề luyện thi ĐHQG Đánh Giá Năng Lực Tư Duy Logic Miễn Phí
      • Đề luyện thi ĐHQG Đánh Giá Năng Lực Tổng Hợp Miễn Phí
    Dựa vào kết quả bài test, bạn có thể xác định lộ trình ôn tập phù hợp chuẩn bị cho kỳ thi Đánh Giá Năng Lực của Đại học Quốc Gia.

    Gói Cơ Bản

    Nếu bạn đã quen với những câu hỏi cũ, muốn nâng cấp trình độ của mình thì gói này là lựa chọn tốt cho bạn. Bạn có thể luyện tập các đề luyện thi trong gói này:




      • Đề luyện thi ĐHQG Đánh Giá Năng Lực Ngôn Ngữ Cơ Bản
      • Đề luyện thi ĐHQG Đánh Giá Năng Lực Tư Duy Logic Cơ Bản
      • Đề luyện thi ĐHQG Đánh Giá Năng Lực Tổng Hợp Cơ Bản
    Việc thực hành hằng ngày sẽ giúp các bạn đạt điểm cao ở kỳ thi thực tế. Dựa vào báo cáo kết quả, bạn sẽ có cơ sở đánh giá năng lực của mình và xác định hướng luyện tập phù hợp.

    Gói Nâng Cao

    Ở mức độ này, không giới hạn số câu hỏi và số lần làm test, các câu hỏi sẽ được lấy ngẫu nhiên trong thư viện 1000 câu hỏi của JobTest. Bạn có thể thoải mái luyện tập, nâng cao năng lực và chinh phục những trường Top.

    Gói này sẽ phù hợp với những bạn muốn thử sức với cấp độ khó, đã thực hiện nhuần nhuyễn các bài test cơ bản.




      • Đề luyện thi ĐHQG Đánh Giá Năng Lực Ngôn Ngữ Nâng Cao
      • Đề luyện thi ĐhQG Đánh Giá Năng Lực Tư Duy Logic Nâng Cao
      • Đề luyện thi ĐHQG Đánh Giá Năng Lực Tổng Hợp Nâng Cao
    Kết quả của đề luyện thi ở mức độ nâng cao này, sẽ phân hoá rõ rệt năng lực của từng thí sinh và chỉ ra những thí sinh nổi trội. Dựa vào đó, giúp các thí sinh dễ dàng chọn lựa trường và ngành học phù hợp.

    [​IMG]

    Đặc biệt, JobTest đã có hệ thống chuyển ngữ để giúp bạn đánh giá khả năng tiếng Anh tổng quát ở cấp độ A2-B1 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc, thông qua các nội dung được lựa chọn trong đề thi. Các bạn yên tâm ôn luyện nhé.

    Chương trình ưu đãi dành cho các bạn học sinh

    Để hỗ trợ tối đa và tạo điều kiện cho các bạn học sinh tiếp cận với những câu hỏi tư duy theo chuẩn quốc tế. JobTest tổ chức chương trình ưu đãi đồng hành cùng cuộc thi Đánh giá năng lực ĐHQG năm 2020. Theo đó, JobTest ưu đãi 15% giá của tất cả các bài Test phục vụ quá trình ôn tập cho kỳ thi sắp tới.

    [​IMG]

    Chương trình áp dụng đến hết ngày 9/8/2020. Vì thế, hãy tận dụng thời gian này để tập trung ôn luyện. Đề luyện thi Đánh Giá Năng Lực ĐHQG của JobTest được xem là bộ đề mô phỏng tổng quát nhất cho bài thi thực tế. JobTest tin rằng, với nguồn tài nguyên sẵn có, chỉ cần bạn thật sự chăm chỉ là sẽ đạt được kết quả tốt trong kỳ thi Đánh giá năng lực sắp tới. Bạn còn chần chờ gì mà không rèn luyện ngay từ hôm nay?
     

Chia sẻ trang này

Loading...