63 Stravel

JK Container House: điểm đến siêu mới ngay Phước Kiển, Nhà Bè dành cho những start-up trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Coffee – Nơi làm việc – Căn hộ dịch vụ, mô hình cực kỳ mới này bạn đã thử chưa. Tuổi trẻ là những tháng ngày rong ruổi, tích lũy nhiều trải nghiệm nên khó có thể tận hưởng một không gian “se lạnh lan tỏa” giữa Sài Gòn. Tôi vừa khám phá ra rằng đó là thế giới tốt như nước cất Nhà chứa JK.

    Ngoại thất của JK Container House

    1. JK Container House ở đâu?


    Đây có lẽ là điểm đến lý tưởng nhất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ sinh viên, nhân viên văn phòng đến các bạn trẻ mới khởi nghiệp. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, đủ tinh tế để khơi nguồn cảm hứng thì không thể bỏ qua Nhà chứa JK.

    [​IMG]Có chỗ để xe riêng rộng rãi

    [​IMG]Toàn bộ không gian có một container 4 tầng độc đáo

    Dự án độc đáo này tọa lạc tại 25/6/1 Lê Thị Kính (đường A4, khu A, làng đại học), Phước Kiển, Nhà Bè. Vị trí siêu đẹp gần Phú Mỹ Hưng, Quận 7, gần các trường đại học Rmit, Tôn Đức Thắng, Tài chính Marketing. Đây cũng là điểm đến thuận tiện cho dân văn phòng gần các khu công nghiệp, khu Nam Sài Gòn, khu đô thị cao cấp …

    [​IMG]JK Orgarnic Coffee khi bật

    2. Thiết kế độc và lạ của JK Container House


    Đến Nhà chứa JK Bạn sẽ được tận hưởng không gian “sang chảnh” với thiết kế 4 tầng container lần đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn. Nếu bạn là người thích ngắm phố phường hay đơn giản là thích sự phóng khoáng, bạn sẽ yêu thích không gian 350m2 ở tầng trệt.

    [​IMG]Không gian có yếu tố tự nhiên

    Khu cafe hồ cá Koi vừa rộng vừa thoáng là nơi truyền cảm hứng cho những ai yêu thích Quốc ngư của Nhật Bản. JK Orgarnic Coffee sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sự, thích hợp để họp mặt bạn bè trong không gian thân thiện, không có máy lạnh.

    [​IMG]Quán cafe với hồ cá Koi sang trọng

    [​IMG]Không gian tràn đầy cảm hứng

    [​IMG]Phong cách cá tính và nổi loạn

    Và vào những ngày cuối tuần, bạn cũng có thể đưa cả gia đình mình đến đây để tận hưởng cảm giác thư thái. Trẻ em được tạo không gian thư viện để đọc sách. Môi trường trong lành có máy lạnh và sức chứa lên đến 30 bé nên bố mẹ cứ yên tâm mà nghỉ ngơi.

    [​IMG]Phòng họp nhỏ 10-12 người

    Có 4 tầng với 36 container loại 20 “ghép lại với nhau nên ngoài khu café tầng trệt, tầng 2 được thiết kế dành riêng cho giới văn phòng. Không gian yên tĩnh bài trí đơn giản, lịch sự rất thích hợp cho những buổi làm việc nhóm, hoặc các cuộc họp khởi nghiệp, dịch giả tự do.

    [​IMG]Văn phòng có kết nối internet

    Tầng 3 và tầng 4 đều là module căn hộ dịch vụ dành cho các chuyên gia, nhân viên văn phòng có thể là sinh viên nghỉ ngơi. Mỗi phòng container đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian riêng tư, yên tĩnh và thân thiện. Thiết kế nổi bật, thu hút bởi chất liệu gỗ sang trọng và cách phối màu cổ điển. Chính đặc điểm này khiến bạn cảm thấy bình yên hơn, lãng mạn hơn.

    [​IMG]Mô-đun căn hộ sạch sẽ và thoải mái

    3. Giá phòng tại JK Container House:


    Nhà chứa JK cung cấp những căn hộ container độc đáo, sang trọng và tiện nghi. Giá phòng chỉ từ 300.000đ / ngày / đêm và 6.000.000 đ / tháng. Nơi đây rất thích hợp để nghỉ ngơi, làm việc hoặc những ai đi công tác dài ngày muốn tìm nơi “xả hơi” tốt nhất.

    [​IMG]Phòng nghỉ ngơi tuyệt vời

    4. Trải nghiệm mới tại JK Container homestay


    Ai đó đã nói rằng bạn phải đi để cảm nhận, với những từ đơn giản này bạn sẽ không thể tận hưởng trọn vẹn sự tự do, một nghệ sĩ nhỏ tại Nhà chứa JK. Không gian cà phê mang đến sự thư thái, bình yên với âm nhạc, hồ cá Koi và thức uống đẳng cấp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thư giãn và thưởng thức bữa sáng, bữa trưa văn phòng ngay tại đây.

    [​IMG]Không gian thân thiện không có máy lạnh

    [​IMG]Đồ uống được pha chế chuyên nghiệp

    [​IMG]Cơm trưa văn phòng hấp dẫn

    [​IMG]Bữa sáng rẻ, bổ dưỡng

    Nó chưa dừng lại ở đây JK Orgarnic Coffee mang đến nhiều điều bất ngờ khiến bạn phải bất ngờ. Đặc biệt với những ai có nhu cầu tổ chức hội thảo, tọa đàm có thể liên hệ đặt phòng máy lạnh với sức chứa lên đến 40 khách. Nơi đây đảm bảo sẽ phục vụ quý khách với không gian riêng tư, thích hợp cho các dịp sinh nhật, lễ kỷ niệm … và decor mới lạ bên cạnh hồ cá Koi.

    [​IMG]Mọi thứ lại đơn giản, tinh tế

    Hiếm có nơi nào dành riêng cho giới văn phòng để làm việc, bàn bạc, họp hành mà lại có không gian riêng để thư giãn như ở Nhà chứa JK.

    Mô hình tích hợp cà phê hồ cá Koi, phòng làm việc và phòng container lần đầu tiên có mặt tại Sài Gòn hứa hẹn những điều mới lạ nhất mà bạn chưa từng tưởng tượng. Tôi đến đây và yêu nơi này, chắc hẳn bạn cũng vậy nên đừng bỏ lỡ những ngày rảnh rỗi.

    [​IMG][​IMG]JK Container House hứa hẹn nhiều điều thú vị nhất

    5. Thông tin về JK Container:


    – Địa chỉ: 25/6/1 Lê Thị Kính (Đường A4, Khu A, làng đại học), Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM

    – Số điện thoại: 028-6278.5289 & 028-6278.5298

    – Hotline: 090 8338 090

    – Giá phòng chỉ từ 300.000 vnđ / ngày / đêm và 6.000.000đ / tháng.

    – Fanpage: https://www.facebook.com/jkcontainerhouse/

    – Trang web: http://jkcontainerhouse.com/

    Bùi Thương


    4,5
    /
    5
    (
    2

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...