63 Stravel

Jardin D’été – Homestay gác mái siêu cưng giữa phố cổ Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. Bạn không cần phải lên Đà Lạt hay Sapa để ở homestay, không cần phải đi đâu xa để trải nghiệm … Đôi khi, sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn chỉ muốn trốn đi đâu đó, bầu bạn với những cuốn sách, thì nhất định bạn phải ghé thăm Jardin D’été – khu vườn mùa hè – một homestay nhỏ, yên bình giữa thành phố Hà Nội nhộn nhịp.

    Jardin D’été nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Lý Nam Đế – một con đường ở trung tâm Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 2km với 10 phút đi xe và 15 phút đi bộ, rất dễ tìm thấy Jardin D’été và gần với những con đường đẹp, nổi tiếng như Hoàng Diệu, Nguyễn Tri Phương, Phan Đình Phùng, … đấy!

    [​IMG]Điểm nổi bật của Jardin D’été là cách bố trí và trang trí những ứng dụng tưởng chừng như nhỏ nhưng rất bắt mắt, gọn gàng và dường như có sẵn cho một nhu cầu nào đó của người dùng. Căn bếp nhỏ: đầy đủ tiện nghi, bàn ăn, đồ tráng miệng và kệ úp chén siêu đẹp với rất nhiều đồ gốm.

    [​IMG]Vườn mùa hè tổng cộng có 3 tầng và 1 tầng áp mái: Mỗi tầng 1 phòng lớn và vệ sinh riêng. Tầng 1 gồm phòng khách đầy đủ tiện nghi từ tivi, kệ sách, bàn uống nước, .. bên cạnh là phòng ăn với đầy đủ bếp và bàn ăn. Diện tích của homestay nhưng vẫn có thể ở được từ 3 đến 5 người.

    [​IMG]Khám phá căn phòng rộng ở đây, chúng tôi nhận thấy một không gian khá rộng rãi. Các phòng được trang trí với tông màu vàng ấm áp. Điều tuyệt vời nhất về Summer Garden là sách dường như ở khắp mọi nơi – rất nhiều cuốn sách tuyệt vời được trang trí khắp nơi.

    [​IMG]Tầng áp mái được thiết kế một khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh và hoa cỏ, có thêm bàn trà và xích đu. Căn phòng áp mái cũng là “thương hiệu” của khu vườn mùa hè đó.

    [​IMG]Căn phòng khéo léo lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng và được trang trí như một căn phòng cổ tích với rèm cửa và giường ngủ hoàn toàn bằng gỗ như được hòa vào thiên nhiên. Từ khung cửa sổ của căn phòng áp mái, vừa xem một bộ phim hay vừa chăm chỉ ngắm sao trời chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

    Buổi tối ở đây được thắp sáng bởi ánh đèn vàng lung linh và rực rỡ và tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để tổ chức tiệc nướng. Góc ban công đặc biệt trong vườn là nơi tụ tập uống trà, ăn tối.

    [​IMG]Nếu thực sự có dịp ghé thăm Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm khu vườn mùa hạ – homestay đẹp ở Hà Nội này không chỉ có vô số góc sống ảo mà còn thân thương như chính ngôi nhà của chúng ta nhỉ?

    Chi tiết:

    – Giá phòng: 650k / phòng và 1800k / cả căn cho cả gia đình

    Ngoài ra, nếu bạn thích ngoại thành trải nghiệm không gian yên tĩnh, thoáng mát thì có thể tham khảo 5 homestay giá rẻ ở Sóc Sơn để lựa chọn cho gia đình mình một kỳ nghỉ tuyệt vời.

    Vĩnh Hy tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...