63 Stravel

iZotope Ozone 8 Advanced VST (Win/Mac) – Biên tập âm thanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi maihuyen2021, 15 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh Lương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. maihuyen2021

    maihuyen2021 New Member

    iZotope Ozone 8 Advanced VST là một ứng dụng làm chủ âm thanh toàn diện để cung cấp quyền kiểm soát hoàn toàn các bản ghi âm. Nó giúp cải thiện chất lượng âm thanh và cung cấp một gói các công cụ xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Giao diện người dùng nhìn thẳng về phía trước giúp người dùng thực hiện mọi thao tác một cách dễ dàng.

    Download iZotope Ozone 8 Advanced VST – Phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp
    iZotope Ozone 8 Advanced VST là một ứng dụng phương tiện ấn tượng cho phép người dùng tạo ra âm thanh mới bằng cách trộn các âm thanh khác nhau trên đó. Bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng mới này trên PC, quá trình này nhanh chóng và đơn giản và chọn trình cắm VST là một dạng thư mục khác đi kèm với phiên bản độc lập.

    iZotope Ozone Advanced 8 VST là một ứng dụng trộn âm thanh chuyên nghiệp và hùng vĩ cũng như chỉnh sửa ứng dụng cung cấp một số mô-đun riêng biệt và hỗ trợ cho các plugin âm thanh của bên thứ 3. Công cụ làm chủ âm thanh hoàn chỉnh này cung cấp vô số tính năng cũng như các tùy chọn để tạo giai điệu.[​IMG]

    Cài đặt iZotope Ozone 8 Advanced VST cho Mac và Win
    Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau như bộ chỉnh âm, EQ cổ điển, băng, máy nén cổ điển excermerm, EQ động, imager và maximizer. Giao diện có các nút và thanh trượt rất nhạy và có nhiều khoảng trống giữa chúng để tránh việc bấm ngẫu nhiên. Vì vậy iZotope Ozone Advanced 8 VST là một ứng dụng làm chủ âm thanh ấn tượng, sẽ cung cấp một số mô-đun riêng biệt và hỗ trợ cho các plugin âm thanh của bên thứ 3 không thể thiếu.

    iZotope Ozone 8 Advanced VST cung cấp cho bạn một bộ đầy đủ các công cụ làm chủ âm thanh bao gồm hình ảnh âm thanh nổi đa tần số, động lực đa tần số, bộ kích thích điều hòa đa tần số, hồi âm, bộ cân bằng sau, bộ cân bằng và công cụ phối màu.

    iZotope Ozone 8 Advanced VST có thể tạo ra 8 dải hình dạng bộ lọc bao gồm âm trầm Baxandall, kệ cao thấp và cao cộng hưởng, kệ băng tần và nhiều bộ cân bằng khác. Do đó, người dùng có thể dễ dàng sửa chữa, trộn và, làm chủ âm thanh.

    Nó cung cấp một bộ công cụ toàn diện để thêm độ bão hòa băng và ống với các sóng hài âm thanh. Điều chỉnh âm thanh và thực hiện một loạt các hoạt động khác mà không gặp rắc rối. Nói chung, nó là công cụ trộn và tăng cường âm thanh tốt nhất với một loạt các công cụ chuyên nghiệp.

    Tính năng iZotope Ozone 8 Advanced VST
    • Một sự pha trộn âm thanh chuyên nghiệp và ấn tượng cũng như ứng dụng chỉnh sửa cung cấp mô-đun riêng biệt và hỗ trợ cho các trình cắm âm thanh của bên thứ 3 .
    • Công cụ làm chủ âm thanh hoàn chỉnh cung cấp vô số tính năng cũng như các tùy chọn để tạo giai điệu.
    • Có quy trình cài đặt nhanh chóng và đơn giản và một khi bạn đã hoàn tất quy trình cài đặt thì bạn sẽ được chào đón với giao diện người dùng đơn giản.
    • Cung cấp môi trường nhiều tab nơi bạn có thể tải nhiều dự án cũng như thực hiện chúng cùng một lúc.
    • Cũng có thể tải một số mô-đun khác nhau theo yêu cầu của bạn.
    • Có nhiều sự lựa chọn khác nhau như bộ chỉnh âm, EQ cổ điển, băng, máy nén cổ điển excermerm, EQ động, imager và maximizer.
    • Giao diện có các nút và thanh trượt rất nhạy và có nhiều khoảng trống giữa chúng để tránh việc bấm ngẫu nhiên.
    Tải về phần mềm iZotope Ozone 8 Advanced VST

    iZotope Ozone Advanced 8 VST for Windows

    iZotope Ozone Advanced 8 VST for Mac OS

    Hướng dẫn cài đặt iZotope Ozone 8 Advanced VST
    • Chỉ cần phần mềm về và giải nén
    • Chạy File Setup.exe để cài đặt vậy là xong
     

Chia sẻ trang này

Loading...