63 Stravel

Ít thuốc giải độc gan ở cơ sở thải độc mát gan của y tế cấp quận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 30 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Kiểm tra tình trạng thải độc gan kém và dùng thuốc giải độc gan đặc hữu rồi nhưng còn lo ngại về sự tiến triển của dịch bệnh

    [​IMG]
    Thuốc mát gan giải độc của Dược Bình Đông. Ảnh: binhdong.vn​

    Chính phủ "thảo luận về việc nới lỏng khoảng cách" để tiện vận chuyển nhiều lô dược phẩm thanh nhiệt mát gan giải độc đến các vùng đông dân cư. Hội thảo bàn luận với các chuyên gia chẩn đoán rằng hiệu quả của các loại dược thảo giải độc mát gan tự hái đã giảm.

    Châu Quân, giáo sư chuyên khoa gan và giải độc thuộc cục y tế dự phòng địa phương, cho biết "Lý thuyết về việc sử dụng thuốc giải độc gan cho các cơ sở đa dụng đã có từ lâu. Xem xét những thay đổi về đặc điểm cũng như dấu hiệu suy gan và thải độc kém của cơ thể sau khi nhiễm virus biến thể Omicron, đã có lời bàn về việc loại bỏ chúng nhanh chóng."

    Ân Sinh, giáo sư về bệnh truyền nhiễm tại Bệnh viện Y Dược Đại học Quốc Gia cho biết, "Giấy thông hành cho người cần đi xét nghiệm gan có ý nghĩa khi nó là một ca suy giảm chức năng gan. Thải độc kém ở gan có thể được kiểm soát ở một mức độ nào đó khi dùng các dược phẩm giải độc lành tính cho lá gan. Bệnh nhân gan hiện nay có mặt ở bất kể địa điểm, thời gian hoặc tình huống cụ thể. Vì vậy hiệu quả của cơ chế xét nghiệm sàng lọc kiểu cũ đã giảm đi rất nhiều".

    Mặc dù chính phủ nhấn mạnh rằng các biện pháp được thực hiện dựa trên các đặc điểm của Omicron, dư luận xã hội và tình trạng quá tải ở những phòng hồi sức hỗ trợ thải độc gan của các trung tâm y tế công cộng, nhưng những lời chỉ trích về sự thiếu nhất quán trong thông điệp của chính phủ dường như không thể tránh khỏi.

    Trong khi nới lỏng các biện pháp huy động thuốc giải độc mát gan khác, chính phủ đã tuyên bố rằng cần tiếp tục duy trì sản xuất các dòng dược phẩm tốt cho gan có nguồn gốc thiên nhiên. Đó là vì những lý do như bảo vệ những người dễ tổn thương chưa được dùng thuốc hỗ trợ thải độc gan.

    Tại một cuộc họp giao ban vào ngày 28 vừa qua, chính quyền trung ương thậm chí còn nói rằng trong trường hợp loại thuốc mới giúp gan có thể thải độc tốt hơn, thì họ sẽ thúc đẩy các điều chỉnh để sản xuất đại trà. Dự kiến vào giữa tháng tới, đã qua đi.

    Một số quan điểm chỉ ra rằng nếu những bệnh nhân gan sử dụng thuốc mát gan sớm hơn thì dịch bệnh lắng dịu hay không cũng giảm tải được cho hệ thống y tế địa phương. Sự tích cực trong điều trị người bị suy giảm chức năng thải độc gan được báo hiệu sớm bằng cách dùng đủ các dược phẩm giải độc mát gan và dừng thông qua kiểm nghiệm tình trạng trước khi nó đạt đến đỉnh của mức độ suy gan. Theo Dược Bình Đông đánh giá, mối nguy đã có thể trở nên lớn hơn.

    Thông tin về công ty Dược Bình Đông:
    Địa chỉ: 43/9 Mễ Cốc, Phường 15, Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 38 769 569 - Fax: 028 39 801 905
    Website: binhdong.vn


    Ông Giang Hưng, giáo sư y tế dự phòng tại Đại học Y khoa địa phương cho biết, “Ngày phát hành loại thuốc giải độc mát gan còn hơi sớm". Tình hình từ nay cho đến lúc ra loại thuốc gan mới, bệnh nhân suy gan thải độc kém vẫn cần dùng các dược phẩm đang có và điều dưỡng thật tốt.

    Nguồn: Dược Bình Đông
     

Chia sẻ trang này

Loading...