63 Stravel

Innalley homestay – Địa chỉ lưu trú cho hội bạn thân chí cốt ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 16 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Innalley homestay không chỉ có 1 mà được mọi người biết đến là chuỗi 4 homestay nhỏ xinh, nằm ẩn mình trong những con hẻm yên bình ở Sài Gòn. Cùng kenhhomestay.com khám phá những trải nghiệm khác biệt tại nơi này nhé.

    Innalley homestay mang tên chốn bình yên

    Innalley – nhà trọ trong hẻm là chủ ý của chủ nhân khi thiết kế, bởi mong muốn mang đến cho du khách một không gian đẹp và thoải mái “giống như ở nhà” (feel like home).

    Tính đến nay, Innalley homestay đã hoàn thành tổng cộng 4 homestay xinh xắn, để luôn sẵn sàng chào đón du khách gần xa.

    [​IMG]Innalley homestay đến nay đã hoàn thành với tổng cộng 4 homestay xinh xắn.

    Đừng nghĩ rằng 4 căn nhà trong hẻm này không có gì thú vị, đây là điểm đến lý tưởng cho mọi tâm hồn đam mê xê dịch, yêu cái đẹp và thích tự do. Cùng khám phá từng ngôi nhà siêu xinh nhé!

    Innalley số 1 ngôi nhà nhỏ trong hẻm yên tĩnh

    Tọa lạc tại Nguyễn Thành Ý, Đakao, Quận 1 Sài Gòn. Tuy nhiên, bạn có lo lắng nơi đây sẽ bị “tô màu” bởi sự nhộn nhịp, ồn ào của thành phố? Không nơi nào yên bình như thế này để bạn tìm về và gạt bỏ mọi lo toan thường ngày.

    [​IMG]Ngôi nhà nhỏ số 1 Innalley trong một con hẻm yên tĩnh

    Mời du khách khắp nơi đến với ngôi nhà nhỏ nép mình trong con hẻm này để trú ẩn! Tuy không quá hùng hậu về đội ngũ lễ tân nhưng bù lại luôn có một người bạn lễ tân với nụ cười tỏa nắng chào đón và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Căn phòng tuy không xa hoa, tráng lệ nhưng là nơi ngả lưng thư thái, thơm tho, sạch sẽ.

    [​IMG]Innalley No.1 không xa hoa lộng lẫy mà tinh tế đến từng chi tiết

    Đến đây, ngôi nhà số 1 này có đầy đủ các vật dụng như ở nhà, bạn sẽ thấy không thiếu gì để có thể an tâm khám phá cảnh quan Sài Gòn xung quanh. Đặc biệt nếu bạn muốn, nơi đây còn phục vụ đưa đón bạn dạo phố.

    Innalley số 2 – Ngôi nhà yên tĩnh, vắng vẻ

    Căn số 2 của innalley nằm trong con hẻm nối từ đường 32 Cao Bá Nhạ đến đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Từ đây bạn chỉ cần đi bộ vài phút là có thể vào ngay con đường Bùi Viện nổi tiếng. của Sài Gòn.

    [​IMG]Innalley số 2 – Một ngôi nhà yên tĩnh, hẻo lánh

    Tuy ở gần nơi náo nhiệt nhưng innalley no.2 vẫn giữ được tiêu chí yên tĩnh, riêng biệt để mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi riêng tư, ấm cúng và thoải mái. Nơi đây cũng thích hợp cho những buổi sum họp gia đình, đoàn viên khi sở hữu căn bếp hoặc phòng chung ở tầng trệt. Vì vậy, ai đến đây sẽ cảm thấy như ở nhà.

    Innalley số 3 – Vườn trong ngõ

    Nơi đây được dàn dựng mang hơi thở nhiệt đới, với concept “vườn trong ngõ”. Vậy nên vẫn tiêu chí mang đến sự bình yên cho mọi người, innalley no.3 nằm lặng lẽ, lặng lẽ, thu mình trong con hẻm nhỏ giữa lòng thành phố Sài Gòn nhộn nhịp.

    [​IMG]Innalley số 3 – Khu vườn trong hẻm

    Mời bạn đến chơi! innalley số 3, hẻm 68 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

    Innalley số 4 “Truly hidden away” – Trốn thật.

    Cắn số 4 này sao nó giống như một lối thoát đúng nghĩa vì nó nằm sâu trong hẻm 32 của hẻm số 2.

    [​IMG]Ngôi nhà số 4 này như một nghệ sĩ thầm lặng giữa Sài Gòn phồn hoa

    Với vị trí cuối hẻm lại có lợi thế là toàn quyền sử dụng không gian cuối cùng này nên chủ nhân ở đây đã trồng một chậu sử quân tử khá lớn, tạo nên một giàn hoa xanh trước mặt rất thú vị. ngôi nhà.

    [​IMG]Innalley số 4 “thực sự ẩn đi” – Thực sự ẩn.

    Trong phòng ngủ cũng có một cửa sổ lớn, thêm một bục gỗ cho lạnh bất cứ lúc nào, đừng quên chuẩn bị một cây đàn guitar. Hãy tưởng tượng những cơn mưa bất chợt, một mình ngồi trên bục giảng hay cùng người yêu, thậm chí là một nhóm bạn cùng nhìn ra ngoài và nghêu ngao một vài bài hát, thật thú vị biết bao.

    [​IMG]Innalley số 4

    Căn nhà này bao gồm 2 giường 1,6m cho 4 người bạn, kèm theo 1 giường sofa lớn ở phòng khách nếu bạn đến chơi.

    Bạn thấy Innalley – homestay thật tuyệt đúng không? Có 4 căn nhà nằm trong những con hẻm yên bình nằm ẩn mình giữa Sài Gòn phồn hoa luôn rộng cửa chào đón bạn đến chơi. Nhớ ghé thăm!

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...