63 Stravel

in túi ni lông tại thái nguyên giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi van264, 4 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      65,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thái nguyên ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 610 Đọc
  1. van264

    van264 New Member

    IN TÚI NILON TẠI THÁI NGUYÊN
    In túi nilon tại thái nguyên ở công ty BTF sẽ mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm như giá thành rẻ,phục vụ nhanh chóng chuyên nghiệp, miễn phí thiết kế mẫu túi… Những khách hàng in túi nilon tại BTF thường xuyên quay trở lại và giới thiệu khách mới, điều đó cho thấy dịch vụ và sản phẩm in của BTF đã làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó BTF vẫn không ngừng phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm túi nilon.

    Gọi ngay cho chúng tôi: 0889 308 460

    [​IMG]

    Khoảng 100 ngàn lượt in lụa túi nilon cho các cửa hàng và shop bán đồ thời trang , quần áo, mỹ phẩm mỗi ngày. Con số này không bao gồm tất cả các túi ni lông , mà BTF chỉ thống kê dựa theo hai loại túi phổ biến : túi hai quai và túi đục lỗ, với chất liệu túi HDPE.

    Xem thêm: in túi nilon thái nguyên

    Có hai phương pháp in túi nilon chính : in thủ công ( in lưới ) và in máy ( in ống đồng ). Dựa vào số lượng túi cần in mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn phương pháp tương ứng.

    IN TÚI NILON GIÁ RẺ CHO CÁC SHOP VÀ CỬA HÀNG NHỎ
    Các cửa hàng nhỏ bán quần áo — mỹ phẩm thường chọn in túi nilon số lượng ít chúng tôi sẽ tư vấn kỹ thuật in thủ công ( hay còn gọi là in lụa — in lưới ). Với lợi thế xưởng in túi tại trung tâm Hà Nội, chúng tôi đảm bảo chất lượng được kiểm soát trên từng sản phẩm, thời gian in nhanh chóng, giao hàng chỉ trong vài ngày.

    Lời khuyên từ BTF : để tiết kiệm chi phí in túi nilon, các shop nên chọn in túi HD giá rẻ. Còn đối với các cửa hàng đã có thương hiệu, muốn bao bì đẹp, hãy chọn in túi PE cao cấp

    Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu phương pháp in lưới được thực hiện như thế nào. vì sao lại có giá thành rẻ và tối ưu cho các shop và cửa hàng nhỏ.

    IN LƯỚI ( IN LỤA ) LÀ GÌ ?
    Là phương pháp in ấn ra đời sớm nhất trong công nghiệp in túi nilon ( kể cả túi giấy ). Tên gọi của phương pháp in này do các thợ in đặt ra khi bản in được làm từ tơ lụa. Cho tới ngày nay, khi bản in được thay thế bằng các chất liệu khác và bắt đầu gọi là in lưới.

    Đây là phương thức in quảng cáo trên túi nilon ( túi ni lông ) cũng như xây dựng thương hiệu phổ biến trong ngành quảng cáo trên bao bì. Toàn bộ quy trình đều thực hiện thủ công, trừ khâu thiết kế maket.

    Như hình bên trên, có thể thấy rõ thiết bị để in lụa là rất đơn giản, gồm 4 thành phần chính Từ 1 tới 4 : Bàn in — khuôn in — tay gạt — Chất nhuộn màu và hồ in.


    Hình ảnh (5) là bản maket thiết kế được đặt bên trên bản in, sau mỗi lần tay gạt mực, hình ảnh đó sẽ được in xuống bề mặt túi nilon đặt sẵn bên dưới (6). Các túi nilon sau khi in sẽ phải được phơi khô trong một khoảng thời gian nhất định ( thường là rất nhanh ).

    ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP IN LỤA KHI IN TÚI NI LÔNG :
    – Phương pháp in túi nilon chi phí thấp
    – Thích hợp với số lượng in túi nilon nhỏ ( khoảng vài nghìn chiếc )
    – Có thể in đầy đủ thông tin cửa hàng và shop thời trang lên túi
    – Cũng có thể in được nhiều màu, logo
    – Thời gian in nhanh chóng
    – Chất lượng in túi đẹp tại BTF

    PHƯƠNG PHÁP IN TÚI NILON GIÁ RẺ LIỆU CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT ?
    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp in lưới tại BTF. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm in lụa trên các chất liệu như túi nilon, túi giấy, túi vải không dệt. Tuy nhiên, nếu bạn là người kỹ tính, cần dùng túi nilon in hình ảnh đẹp, chất lượng sắc nét , hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn in ống đồng, in flexo tối đa 8 màu duy nhất tại Miền Bắc

    Dưới đây là một vài hình ảnh thành phẩm đã thực hiện tại công ty chúng tôi :

    [​IMG]
    [​IMG]

    KỸ THUẬT IN TÚI NILON BẰNG TRỤC ỐNG ĐỒNG
    Kỹ thuật in túi nilon bằng cách chuyển toàn bộ chi tiết in lên một trục ống đồng. Bản thiết kế sẽ được khắc chìm trên bề mặt trục và sẽ in trực tiếp lên bề mặt túi nilon sau khi thổi màng tại xưởng. Kỹ thuật in này thường dùng cho số lượng túi lớn, chi tiết in nhiều và mức độ khó. Ưu điểm : in ống đồng thường dùng cho các siêu thị, cửa hàng tiện lợi với số lượng túi nilon lớn, chi tiết in ấn nhiều và mức độ khó cao. Có thể in hình ảnh — logo lớn, hoặc các hoạ tiết nghệ thuật. In túi nilon bằng ống đồng cho độ sắc nét cao, chính xác đồng đều gần như tuyệt đối. Kỹ thuận in ống đồng cũng có thể in được hầu hết các loại túi nilon ( hai quai và đục lỗ ) với độ dày mỏng khác nhau vẫn cho độ sắc nét tốt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...