63 Stravel

In sổ da quà tặng - quảng cáo giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchau38, 2 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Mỹ Hào ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. Những mẫu sổ tay bằng da dường như đang trở thành trào lưu quà tặng mới hiện nay. Các sản phẩm sổ da ngày càng được đầu tư về kiểu dáng thiết kế, đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng người dùng. Chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đảm bảo khả năng ứng dụng, đó là những điểm mấu chốt thu hút, tác động đến người mua. In Minh Châu – Đơn vị chuyên in sổ da giá rẻ Hà Nội – in ấn logo theo yêu cầu chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.
    [​IMG]
    Xưởng in sổ da giá rẻ Hà Nội Minh Châu

    Sổ tay bìa da – Người bạn đồng hành không thể thiếu

    Cuốn sổ là nơi ta ghi chép lại những điều quan trọng, những danh mục cần làm trong cuộc sống. Vì vậy, là một người thành công không thể thiếu sổ tay.

    Hiện nay, dưới sự phát triển vượt bậc của xã hội, những cuốn sổ trở nên đa dạng hơn với nhiều kích thước, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Trong đó, sổ tay da giá rẻ bao giờ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.
    [​IMG]
    Mẫu sổ da cao cấp làm quà tặng
    [​IMG]
    Mẫu da được sử dụng làm bìa sổ da
    In Minh Châu mang đến cho khách hàng những sản phẩm sổ tay quà tặng chất lượng cao, đáp ứng về thời gian cùng giá thành hợp lý. Bạn đang có nhu cầu đặt in sổ tay da Hà Nội, sổ da bìa còng, in bút bi quảng cáo và in ấn trên mọi chất liệu theo yêu cầu ? In Minh Châu chính là đơn vị đáng để “chọn mặt gửi vàng” đấy! Chúc bạn tìm được ý tưởng sổ tay quà tặng cho đơn vị của mình để những chiếc sổ tay thay bạn mang thương hiệu đến gần với mọi người.
    [​IMG]
    In sổ da cao cấp với màu da sang trọng
    Khi in logo tại In Minh Châu, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng in cũng như sự độc đáo trong khuôn in. Vì chúng tôi luôn đem tới những mẫu sổ tay quà tặng in logo phù hợp và đẹp nhất dành cho bạn. Đặc biệt, so với thị trường, giá cả của In Minh Châu lại hoàn toàn phải chăng, khiến bạn không cần suy nghĩ quá nhiều mà sẽ bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    • XƯỞNG IN MINH CHÂU
      Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
      Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
      Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...