63 Stravel

In sổ lò xo thương hiệu cho doanh nghiệp tại xưởng In Minh Châu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd38, 8 Tháng một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2019, 0 Trả lời, 605 Đọc
  1. sodaminhchaukd38

    sodaminhchaukd38 New Member

    In sổ lò xo thương hiệu cho doanh nghiệp, in nội dung sổ theo yêu cầu, có thông tin công ty, hình ảnh sản phẩm để giới thiệu đến khách hàng. Sổ lò xo tuy nhỏ nhưng bao gồm đầy đủ thông tin công ty trong đó, và thêm lợi ích là dùng để ghi chép rất tiện lợi cho người dùng.

    Khi bạn cần chạy một chiến dịch marketing quảng cáo, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc giới văn phòng, học sinh sinh viên... thì In sổ lò xo thương hiệu là một món quà cực kỳ phù hợp.
    [​IMG]

    [​IMG]



    In sổ lò xo lại có một ưu điểm là giá thành rất hợp lý, phù hợp với các chương trình có kinh phí thấp, giá sổ chỉ dao động từ 15.000 ngàn đồng đến vài chục ngàn đồng (tùy theo kích thước, nội dung in ấn, số lượng in sổ...).

    Sổ tay lò xo in logo có nhiều kích thước, từ loại to như cỡ A4, đến cỡ A5 (1/2 A4), cỡ 16 x 24 cm, hoặc cỡ nhỏ hơn là 15 x 21 cm. Kích thước sổ được nhiều người ưa chuộng là sổ tay lò xo cỡ 13 x 18 cm vì nó nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình để ghi chép khi cần thiết.

    [​IMG]

    Hình ảnh in trên sổ tay lò xo tùy chọn theo ý khách hàng, có thể là hình ảnh công ty, hình ảnh nhân viên công ty, hình ảnh thiết kế bìa sổ....

    Khi cần đặt In sổ lò xo thương hiệu cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ với In Minh Châu để được tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu.

    Cơ sở HN: 83 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Cơ Sở HCM : 47 Hoàng Bật Đạt – p.15 – Q. Tân Bình – TP HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) – Mail : sodaminhchau@gmail.com
    FACEBOOK : https://www.facebook.com/sodaminhchau/
     

Chia sẻ trang này

Loading...