63 Stravel

In quyển menu bìa da tại quận Đống Đa, Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbook01, 22 Tháng mười hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2018, 0 Trả lời, 816 Đọc
  1. Quận Đống Đa nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Phía bắc giáp quận Ba Đình, phía đông bắc giáp quận Hoàn Kiếm (ranh giới là phố Lê Duẩn), phía đông giáp quận Hai Bà Trưng (ranh giới là phố Lê Duẩn, đường Giải phóng và phố Vọng), phía nam giáp quận Thanh Xuân (ranh giới là đường Trường Chinh, đường Nguyễn Trãi và đường Láng), phía tây giáp quận Cầu Giấy (ranh giới là đường Láng). Là một vị trí lợi thế để phát triển kinh doanh trên mọi lĩnh vực.
    Quận Đống Đa quy tụ nhiều nhà hàng lớn, nổi tiếng với những món ăn ngon, hấp dẫn. Chính vì vậy, quận Đống Đa là vị trí mà có số lượng khách hàng đặt in quyển menu bìa da nhiều nhất trong những năm qua.

    [​IMG]

    – Xưởng in trên mọi chất liệu Vietbook – Mỗi năm tiếp nhận hàng trăm đơn đặt hàng in quyển menu bìa da cho các khách hàng là chủ cửa hàng, quán ăn, quán karaoke, quán cafe, khách sạn…tại quận Đống Đa, Hà Nội.
    – Chúng tôi nhận in quyển menu bìa da gáy lò xo, bên trong có 10 -20 lá nilong để đựng tờ thực đơn, giới thiệu món ăn + đồ uống.
    – Ngoài ra khách hàng cũng có thể in các kiểu menu bìa da khác như : bìa da gắn ốc vít, bìa da gáy còng, bìa dán, bìa gài 4 góc…
    – Xưởng in Vietbook cung cấp sản phẩm thành phẩm, in logo và thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách hàng.



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khách hàng đang sinh sống, làm việc và kinh doanh tại Quận Đống Đa, Hà Nội có nhu cầu in menu bìa da tại quận Đống Đa, làm quyển menu bìa da, in thêm, in mới làm lại…tất cả các công việc liên quan đến bìa da chúng tôi đều có thể thực hiện được.
    Gọi nhanh : 091 121 00 55 để nhân viên của chúng tôi tư vấn, giải đáp, giới thiệu mẫu hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng.
    Khách hàng nhận báo giá qua email, mọi thắc mắc xin gửi về : quatangvietbook@gmail.com
    Website : quatangvietbook.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...