63 Stravel

In logo lên bút, món quà tăng quảng cáo lịch sự mà còn sang trọng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 17 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. Bạn đã từng nhận được một cây bút kim loại được khắc logo doanh nghiệp như một món quà tri ân khách hàng hay chưa? Bạn chắc chắn sẽ bị logo của công ty được thể hiện trên thân bút gây ấn tượng. Tại sao lại như vậy? Bút kim loại quảng cáo có điều gì đặc biệt mà khiến cho nhiều doanh nghiệp chọn lựa để làm quà tặng phẩm PR thương hiệu? Mời bạn đọc bài viết sau để rõ hơn về chúng nhé.

    1.TẠI SAO LẠI CHỌN BÚT BI QUẢNG CÁO

    Như chúng ta đã biết, bút là vật dụng được sử dụng mỗi ngày và do đó sẽ tạo cơ hội rộng rãi cho thương hiệu của bạn được tiếp xúc với công chúng: từ học sinh, sinh viên, đến những nơi như công sở, nhân viên văn phòng, thậm chí là những doanh nhân, những người thành đạt… Điều này, đảm bảo rằng thương hiệu của bạn sẽ được tiếp xúc thường xuyên giữa người với người.

    [​IMG]
    Mẫu bút bi quảng cáo
    Trong một nghiên cứu, tính hữu dụng là chất lượng được chú ý hàng đầu khi nói đến bút bi quảng cáo. Vì vậy, khi chọn bút kim loại quảng cáo thì có khả năng tồn tại lâu hơn bút bi nhựa giá rẻ. Điều đó chứng tỏ rằng, bút kim loại khắc logo sẽ tăng thời gian sử dụng và giúp PR thương hiệu của bạn sâu và rộng hơn.

    Có thể sẽ có một số nhận định trái chiều rằng, bút kim loại sẽ mang lại cảm giác nặng nề cho người sử dụng. Tuy nhiên, với vẻ ngoài cao cấp hơn, sáng bóng hơn, sẽ mang đến ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng, giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật so với bút bi nhựa truyền thống. Đồng thời, thương hiệu của bạn cũng sẽ nhận được đánh giá cao hơn, uy tín và chất lượng hơn từ khách hàng.

    Những cây bút quảng cáo cao cấp, được khắc laser logo hoặc slogan của bạn, sẽ có ích tại các sự kiện, triển lãm và các buổi hội nghị, hội thảo bán hàng khác. Chúng có thể được trao cho khách hàng, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh, hoặc làm quà tặng nhân viên … không có giới hạn về quy mô, độ tuổi khách hàng mục tiêu của bạn.

    2.BÚT BI QUẢNG CÁO BẰNG KIM LOẠI ĐƯỢC KHẮC LASER
    [​IMG]
    In lên bút kim loại

    Bạn có thể đặt hàng và cá nhân hóa những cây bút này với số lượng lớn vì chúng có chi phí thấp. Nếu bạn không chắc bắt đầu từ đâu, đội ngũ nhân viên thân thiện của chúng tôi, sẽ giúp bạn trong mọi giai đoạn của quy trình thiết kế.

    Với công nghệ khắc laser hiện đại, chúng tôi đảm bảo logo hoặc thông điệp của bạn sẽ được thể hiện rõ nét, thẩm mỹ, và hoàn hảo nhất có thể. Những hình ảnh logo công ty bạn trên cây bút sẽ được thể hiện rõ nét và tỉ mỉ nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với độ hoàn thiện của sản phẩm in bút.

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

    QUÀ TẶNG VIỆT BOOK
    Điên thoại : 091 121 00 55 (Mrs.Mừng)
    Địa chỉ tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    Địa chỉ tại TP.HCM : 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
    Email : quatangvietbook@gmail.com

    Bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết: Nên chọn bút bi hay bút kim loại làm quà tặng quảng cáo?
     

Chia sẻ trang này

Loading...