63 Stravel

In kỷ yếu lớp: đẹp và độc, lạ, chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dangnguyekd12, 22 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 666 Đọc
  1. dangnguyekd12

    dangnguyekd12 Member

    In kỷ yếu lớp vốn là cách để các lớp học có thể lưu giữ lại được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho mình của thời học sinh, sinh viên. Vì thế ai cũng đều muốn sở hữu được những cuốn kỷ yếu đẹp, ấn tượng để có thể lưu ở đó những khoảnh khắc đẹp. Bởi vậy mà khi chọn một công ty in ấn, tốt nhất hãy chọn một nơi uy tín để có thể giúp bạn sở hữu cuốn kỷ yếu như ý.
    [​IMG]
    In kỷ yếu lớp tại indangnguyen.com ---> Gọi ngay : 0914006627

    Để có thể đảm bảo được bạn và tập thể lớp mình sẽ có một cuốn kỷ yếu như ý, bạn không chỉ cần chọn một công ty in kỷ yếu uy tín mà còn phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau như : đẹp và độc, lạ, chuyên nghiệp . Ví dụ :

    1. Chú ý đến chất lượng của cuốn kỷ yếu: Thường thì kỷ yếu cần phải đảm bảo được in ấn trên những loại giấy tốt để đảm bảo độ bền cũng như sự thẩm mỹ cho album. Vì thế mà bạn hãy xem xét kỹ loại giấy mà bên in ấn cung cấp để in kỷ yếu là loại giấy nào. Xem có đảm bảo tốt và đẹp để mang lại cho bạn một cuốn kỷ yếu chất lượng hay không.
    [​IMG]

    2. Chú ý đến thiết kế của cuốn kỷ yếu: Cuốn kỷ yếu có đẹp hay không, có độc đáo hay không phụ thuộc rất lớn vào thiết kế. Một nơi in ấn uy tín sẽ thường MIỄN PHÍ THIẾT KẾ KỶ YẾU cho bạn và thiết kế đến khi nào bạn cảm thấy ưng ý thì mới thôi. Từ đó mới có thể đảm bảo được bạn sẽ có được một cuốn kỷ yếu như ý của mình.
    3. Chú ý đến công nghệ in ấn kỷ yếu: Giấy chất lượng, thiết kế đẹp nhưng bạn cần phải xem công nghệ in ấn của cơ sở đó có tốt hay không. Vì đôi khi lên bản demo đẹp nhưng khi ra thành phẩm lại không được như ý, gặp lỗi, gặp phải nhiều vấn đề khác nhau sẽ khiến cho bạn không hài lòng. Tốt nhất hãy xem những thành phẩm mà họ đã làm ra để xem có hợp ý của các bạn, có đúng phong cách mà các bạn thích hay không rồi mới quyết định có nên chọn cơ sở đó không.
    [​IMG]

    Trên đây chính là những lưu ý mà bạn nên chú ý đến khi lựa chọn nơi in kỷ yếu lớp. Nếu bạn đang mải miết tìm một nơi in ấn phù hợp và đáp ứng được hết tất cả những yêu cầu đó, hãy đến ngay indangnguyen.com, bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng và yên tâm.
    Ngoài ra, bên mình còn nhận in ấn các ấn phẩm khác : In catalogue, in sổ tay cao cấp, in vở học sinh, sổ lò xo bìa da, sổ tay cao cấp.
    CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ ĐĂNG NGUYÊN
    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
    Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
    Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Loading...