63 Stravel

In kỷ yếu lớp có ý nghĩa như thế nào ? Nên in kỷ yếu ở đâu ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd2, 28 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh xuân, 275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. In kỷ yếu lớp cho học/sinh viên các cấp thông thường sẽ vào khoảng tháng 10 -11 hàng năm, hoặc từ tháng 4-5 sẽ là thời gian đẹp nhất để chụp kỷ yếu và sau đó là lên ý tưởng in kỷ yếu . Đây là khoảng thời gian giao mùa, giao giữa xuân - hè, thu - đông. Sân trường và lớp học là địa điểm lưu giữ đầu tiên những kỷ niệm của cả lớp cùng nhau cố gắng, cùng nhau vui chơi và học tập.

    Ngày càng có các yêu cầu về bộ kỷ yếu của các học sinh, sinh viên. Các bạn ấy hay chú trọng vào cách tạo dáng, trang phục,… sao cho bộ kỷ yếu ấn tượng, đẹp và độc đáo nhất. Để tăng thêm sức hấp dẫn và có các trải nghiệm thú vị hơn, việc kết hợp với chuyến đi chơi xa là lựa chọn tuyệt vời cho bộ ảnh kỷ yếu.
    [​IMG]
    Mẫu ảnh kỷ yếu lớp 12

    Vậy In Kỷ yếu lớp có ý nghĩa như thế nào?
    Bộ ảnh kỷ yếu là nơi ghi lại những kỷ niệm đẹp của thời học sinh gắn bó, chuẩn bị ra mái trường thân yêu. Sau khoảng thời gian cùng nhau học tập, trải nghiệm thì mỗi một thành viên của lớp sẽ lựa chọn cho mình một con đường đi riêng, tìm cho mình công việc mới, rất khó có cơ hội để gặp lại nhau, khó có thể trò chuyện bên nhau như những ngày còn học cùng.

    Những kỉ niệm dưới mái trường là những kỉ niệm có nhiều cảm xúc nhất, khó quên nhất mà ai cũng muốn lưu giữ lại. Những nụ cười, những giọt nước mắt, những cái ôm thật chặt,… đều được ghi lại trong bộ kỷ yếu. Quan trọng hơn, bộ ảnh kỷ yếu là bước đánh dấu sự trưởng thành trong thời thanh xuân của mỗi chúng ta.
    [​IMG]
    Chụp ảnh kỷ yếu lớp
    Nên in kỷ yếu lớp ở đâu chất lượng và uy tín ?

    Bạn đang cần tìm một địa chỉ in kỷ yếu lớp uy tín tại Hà Nội?

    Xưởng in kỷ yếu - Minh Châu tự hào là một đơn vị in kỷ yếu, in kỷ yếu lớp, in kỷ yếu hội nghị, in kỷ yếu hội thảo...... uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Sản phẩm được công ty chúng tôi được in ấn bằng công nghệ cao, đảm bảo chất lượng của bộ kỷ yếu – bền đẹp với thời gian.

    [​IMG]
    Mẫu in kỷ yếu lớp tiểu học

    [​IMG]
    Mẫu in kỷ yếu lớp 12G


    Dịch vụ in kỷ yếu tại In Minh Châu sẽ giúp bạn sở hữu được những bức hình đẹp mắt và ấn tượng. Chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

    Liên hệ in kỷ yếu lớp, in kỷ yếu giá rẻ .....

    Tại Hà Nội : 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại tư vấn và báo giá in kỷ yếu : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) - Mail : sodaminhchau@gmail.com
    Website :
    https://sodaminhchau.com/in-so-ky-yeu-tai-ha-noi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...