63 Stravel

In hộp trà hoa vàng cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Bao bì Sao Hoàng Gia, 30 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 188 Đọc
  1. In hộp trà hoa vàng - in hộp trà cao cấp. Bao bì Sao Hoàng Gia mang đến sản phẩm in ấn vỏ hộp đựng trà sang trọng tinh tế chất lượng và giá rẻ tốt. Trong thế giới nghệ thuật và ẩm thực, có những sáng tạo độc đáo. Nó khiến vị giác được kích thích một cách đầy ngạc nhiên. Một trong những điều độc đáo đó chính là “Hộp Trà Hoa Vàng ” – một tác phẩm nghệ thuật và hương vị hòa quyện đầy tinh tế.

    Thiết kế và in hộp giấy đựng trà hoa vàng chuyên nghiệp
    Việc sử dụng hộp giấy đựng trà hoa vàng là một cách hiệu quả để tạo dấu ấn riêng cho sản phẩm của bạn. Với dịch vụ thiết kế và in hộp giấy đẹp và chất lượng cao. Kiểu dáng Hộp âm dương được áp dụng trong thiết kế của “Hộp Trà Hoa Vàng”. Mang trong mình ý nghĩa tương quan giữa sự cân bằng, tương hỗ và đối lập. Sự kết hợp giữa phần hộp trắng và hộp đen tạo nên một cái nhìn hài hòa và thú vị. Tượng trưng cho sự hòa quyện giữa hương vị trà đặc biệt và tác phẩm nghệ thuật hoa văn bên trong.
    [​IMG]
    Màu sắc hộp trà hoa vàng
    Màu vàng tươi Màu sắc vàng tươi sáng là điểm nhấn chính của sản phẩm, mang trong mình ý nghĩa của sự tươi mới, tươi vui và may mắn. Màu vàng cũng là màu của sự giàu có và sự sang trọng, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với hương vị trà thơm ngon và tinh tế.

    Họa tiết
    Hoa vàng, thông tin sản phẩm, thương hiệu Họa tiết hoa vàng được in trên bề mặt của hộp. Tạo nên một bức tranh nghệ thuật tinh tế và đẹp mắt. Bên cạnh đó, thông tin về sản phẩm cũng được đặt gọn gàng và tinh tế trên bề mặt hộp, cùng với logo thương hiệu, tạo nên sự thể hiện chuyên nghiệp và độc đáo.
    Hiệu ứng
    Phủ bóng chi tiết, in hoa văn Sự kết hợp giữa hiệu ứng phủ bóng chi tiết làm nổi bật các chi tiết nghệ thuật trên bề mặt hộp. Hiệu ứng phủ bóng tạo nên sự lấp lánh, huyền bí, trong khi hoa văn in chìm thể hiện sự tinh tế và sâu lắng.
    Khay hộp
    Khay giấy hoặc khay xốp được sử dụng để đặt hộp trà, với lớp phủ tạo ra sự mềm mại, sang trọng và bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất.
    Chất liệu
    Giấy couches Chất liệu giấy couches được sử dụng để làm hộp trà hoa vàng, tạo nên cảm giác mịn màng và chất lượng cao.
    Nhìn chung, Hộp Trà Hoa Vàng không chỉ đơn thuần là sản phẩm thực phẩm. Sự kết hợp độc đáo của kiểu dáng, màu sắc, họa tiết và hiệu ứng tạo nên một trải nghiệm thú vị và đa chiều. Cho người thưởng thức, mang lại cảm giác tận hưởng và khám phá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...