63 Stravel

In catalogue và dịch vụ in catalogue tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. In Catalogue là việc làm mà bất kỳ doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều thực hiện. Đây như là “tấm thẻ thông hành” giúp doanh nghiệp, công ty tiếp cận người dùng hơn. Vậy trên thực tế bạn đã hiểu rõ được dịch vụ in ấn Catalogue hay chưa? Nếu chưa, bạn hãy cùng lý giải những chủ đề liên quan về Catalogue để có thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích.
    [​IMG]
    Mẫu In catalogue



    Catalogue là gì?

    Catalogue là một cuốn sách, cuốn tài liệu biên soạn. Catalogue dùng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, công ty. Catalogue được in ấn và đóng thành cuốn với số lượng trang tùy chọn. Thông qua dịch vụ in, Catalogue làm ra sẽ có hình ảnh và các thông tin biên soạn chi tiết được cung cấp bởi công ty, doanh nghiệp.

    Catalogue ra đời như một ấn phẩm đặc biệt đối với người dùng và các doanh nghiệp. Bên cạnh cung cấp thông tin tra cứu đầy đủ cho người dùng thì Catalogue còn đảm nhận nhiều vai trò khác. Nhất là đối với các doanh nghiệp, công ty. Trong đó tiêu biểu chẳng hạn như:
    • In Catalogue giúp thể hiện hình ảnh thương hiệu. Thông qua Catalogue giúp người dùng nhận diện thương hiệu nhanh chóng.
    • Catalogue là mắt xích quan trọng của chiến dịch quảng cáo. Một cuốn Catalogue càng bắt mắt và thu hút càng cạo được sự cạnh tranh giữa thị trường.
    • Catalogue thể hiện tính chuyên nghiệp của sản phẩm in ấn. Đồng thời có thể nói lên được sự uy tín và đẳng cấp của mỗi thương hiệu đối với khách hàng.
    • Catalogue tạo dựng mối liên kết hoàn hảo giữa khách hàng và doanh nghiệp, công ty.

    [​IMG]
    Mẫu In catalogue



    Kích thước Catalogue bao nhiêu?


    Một cuốn Catalogue tuyệt đẹp không chỉ phụ thuộc vào màu sắc, hình ảnh mà còn do kích thước. Một kích thước hợp lý vừa giúp cuốn Catalogue cân đối vừa tiết kiệm chi phí. Vậy kích thước Catalogue thế nào là chuẩn nhất? Nhìn chung hiện nay khi in Catalogue có kích thước vô cùng đa dạng. Tùy theo mục đích sử dụng của người dùng mà kích thước sản phẩm in có phần khác nhau. Tuy nhiên để bạn có cái nhìn tổng quan hơn dưới đây là một số kích thước tiêu biểu
    Kích thước A4
    • Kích thước A4 có 2 loại kích thước phổ biến. Trong đó bao gồm loại đứng và loại ngang. Tuy nhiên so với kích thước loại ngang thì loại đứng được dùng nhiều hơn. Bởi vì loại ngang khá bất tiện thường được dùng để giới thiệu dự án BĐS hoặc khách sạn. Và cụ thể kích thước tiêu chuẩn cho 2 loại này là:
    • Kích thước Catalogue A4 đứng: Khổ giấy in kích thước 32 x 43 cm. Trong đó kích thước gập là 21.5 x 29.7 cm. Còn riêng kích thước mở là 42 x 29.7 cm.
    • Kích thước A4 ngang: Có tổng kích thước khổ gập là 29.7 x 21 cm. Và khổ trải khoảng 59.6 x 21 cm.
    Kích thước A5

    • Đây là loại kích thước phổ biến thứ 2 sau A4. Loại này cũng được phân chia thành loại đứng và ngang. Cụ thể là:Kích thước Catalogue đẹp giúp sản phẩm in ấn tượng
    • Loại đứng: 14.5 x 20.5 cm trải khổ 29×20.5cm
    • Loại ngang: 20.5 x 14.5 cm trải khổ 41×14.5cm


    Ngoài 2 kích thước in Catalogue chính trên còn nhiều loại kích thước đa dạng khác. Một số trường hợp bạn cũng có thể bắt gặp loại Catalogue in ấn theo dạng vuông.



    Dịch vụ in Catalogue giá rẻ ở Hà Nội
    [​IMG]
    Mẫu In catalogue

    Có thể khẳng định rằng hiện nay dịch vụ
    in Catalogue nhanh, in Catalogue giá rẻ hình thành nhiều. Loại dịch vụ này mang đến cho người dùng nhiều lợi thế đặc biệt khi sử dụng. Trong đó lợi thế hoàn hảo nhất chính là giá thành. Việc sử dụng dịch vụ giá rẻ sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí đề ra. Đồng thời có thể linh hoạt hơn trong vấn đề chi trả phí in ấn.
    Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn Catalogue mà không biết tìm kiếm dịch vụ tại công ty in ấn nào tốt nhất bạn hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Công ty quatangvietbook.com sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với máy móc in hiện đại chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất.

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    ● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
    ● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    ● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
    ● Email : quatangvietbook@gmail.com
    Xem nguồn trang: https://xuonginvietbook.blogspot.com/2020/09/in-catalogue-va-dich-vu-in-catalogue.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...