63 Stravel

In catalogue giá rẻ - đến ngay In Minh Châu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchau38, 18 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Nhu Cầu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. LỢI ÍCH KHI IN CATALOGUE TẠI IN MINH CHÂU

    • Dựa trên các lợi ích của khách hàng cũng như các mong muốn của Quý khách chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra những ưu thế vượt trội mà không phải công ty in tại Hà Nội nào cũng có thể làm được
    • In catalogue giá rẻ dựa trên việc sử dụng máy móc, thiết bị kĩ thuật hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Nhật, Đức.
    • Được miễn phí thiết kế catalogue, chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, ở đây Quý khách sẽ được tư vấn những catalogue đẹp nhất, ấn tượng nhất, vật liệu làm catalogue phù hợp nhất với giá in catalogue rẻ nhất, tiết kiệm tối đa các chi phí mang lại hiệu quả bán hàng cao cho Quý khách.
    • Nhận thiết kế mẫu catalogue ấn tượng độc quyền và in catalogue theo mẫu có sẵn duới dạng dạng vector Corel (CDR), Illustrator (AI) hay chương trình Photoshop (PSD).
    • Đáp ứng thời gian và số lượng một cách nhanh nhất, đảm bảo các đơn hàng luôn được thực hiện đúng hạn nhờ vào các máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại được trang bị đầy đủ và cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình chu đáo.
    • Có chính sách chiết khấu hấp dẫn đối với các khách hàng thân thiết, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng của In Minh Châu chúng tôi.
    [​IMG]
    In catalogue tại Minh Châu xin gọi : 0978891148 (Mrs.Hoài)

    LIÊN HỆ ĐẶT IN CATALOGUE TẠI HÀ NỘI



    [​IMG]
    Đánh giá chất lượng in catalogue

    In catalogue là một công việc quan trọng, để in catalogue giá rẻ với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và ấn tượng thì không phải đơn vị in ấn nào cũng làm được. Hãy lựa chọn chúng tôi để in bút bi quảng cáo, in ấn trên mọi chất liệu, việc kinh doanh của Quý khách luôn thành công và thu lại nhiều lợi nhuận, mọi chi tiết xin liên hệ:


    • XƯỞNG IN MINH CHÂU

      Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
      Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
      Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...