63 Stravel

In catalogue chuyên nghiệp nhanh chóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchau38, 15 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Mỹ Hào ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. Hiện nay, in catalogue giá rẻ được xem là một phương pháp giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu với chi phí thấp nhưng lại mang lại rất nhiều hiệu quả, thể hiện tính chuyên nghiệp, đẳng cấp một cách nhanh chóng, đơn giản. Chính vì vậy, việc tìm công ty in ấn uy tín luôn là vấn đề được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư.

    [​IMG]
    Mẫu in catalogue nội thất hiện đại

    Kỹ thuật in và gia công sau in phù hợp

    Công nghệ phát triển, cho phép các doanh nghiệp có thể lựa chọn kỹ thuật in và gia công sau in phù hợp với mục đích sử dụng mẫu in catalogue của mình. In offset là phương pháp in hiện đại được sử dụng phổ biến nhất để in catalogue nhanh, chuyên nghiệp và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ngoài ra, một số biện pháp gia công như ép kim, in phun UV, cán bóng, cán màng mờ, bế nổi… cũng là những biện pháp có thể áp dụng để tạo ra những mẫu in catalogue cao cấp, chất lượng và đảm bảo được tính thẩm mỹ. Tuy vậy, cần chú ý rằng giá thành của các biện pháp gia công sau in chỉ nên áp dụng cho những mẫu in catalogue cao cấp vì có mức giá thành khá cao. Do đó, các doanh nghiệp nên tìm hiểu đặc điểm và giá cả từng phương pháp để có lựa chọn phù hợp và tiết kiệm chi phí in ấn.
    Độ dày và kích thước của catalogue hợp lý


    [​IMG]
    Mẫu in catalogue nội thất

    Độ giày và kích thước của mỗi mẫu in catalogue cũng là yếu tố có sự ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Nếu sử dụng một mẫu catalogue quá dày, cung cấp quá nhiều thông tin một cách lan man, thiếu trọng tâm sẽ khiến khách hàng dễ bị nhàm chán và không muốn xem tiếp những trang sau có những gì. Dù cho sản phẩm của bạn có tuyệt vời đến đâu, hãy nên nhớ khi giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, in catalogue chuyên nghiệp có vai trò quyết định đến 70% việc lựa chọn sản phẩm của bạn hay không.

    [​IMG]
    Các mẫu in catalogue giá rẻ

    [​IMG]
    In catalogue Hà Nội lấy nhanh

    Trong những năm qua chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm catalogue hay các sản phẩm quảng bá đa dạng như: in bút bi, in sổ bìa da,... với đa dạng về chủng loại, kích thước, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng. Các sản phẩm catalogue của chúng tôi gồm có các catalogue ôto/xe máy/xe đạp, catalogue mỹ phẩm, catalogue thiết bị giáo dục, catalogue nội thất, catalogue dụng cụ nhà bếp, catalogue máy móc công nghiệp, catalogue tivi/tủ lạnh, catalogue món ăn, catalogue đồ uống, catalogue thẩm mỹ, catalogue thời trang… tất cả các sản phẩm, dịch vụ được đem ra để kinh doanh đều được chúng tôi làm một cách chuyên nghiệp.

    Tùy thuộc vào lượng thông tin và số lượng sản phẩm mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn độ dày và kích thước khác nhau cho mỗi cuốn catalogue. Đối với những mẫu in catalogue tân phú thường có độ dày từ 15 – 20 trang và mang lại hiệu quả cao trong các chiến lược marketing.

    • XƯỞNG IN MINH CHÂU

      Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
      Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
      Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...