63 Stravel

In bao lì xì thiết kế theo yêu cầu, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indaiminh, 13 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Lô D10 - 7, Cụm làng nghề Triều Khúc - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. indaiminh

    indaiminh New Member

    Bao lì xì với ý nghĩa mang lại sự may mắn vì thế vào dịp đầu năm mới được nhiều người sử dụng để mừng tuổi cho trẻ em và người già. Đặc biệt, với những Công Ty Doanh Nghiệp thì bao lì xì còn tồn tại tầm quan trọng quảng cáo truyền thông quảng bá thương hiệu thế nên cứ tới những ngày hết năm nhu cầu in bao lì xì của người mua lại càng tăng vọt
    [​IMG]

    Vì sao nên in bao lì xì?
    Vào dịp ở thời gian cuối năm in bao lì xì là việc làm được không ít Doanh Nghiệp người tiêu dùng chú tâm quan trọng bởi nó mang đến nhiều ý nghĩa rất chi là thiết thực.

    Ý nghĩa của bao lì xì
    kế bên việc sử dụng để mừng tuổi cho ông bà, trẻ em với mong ước 1 năm mới gặp nhiều điềm may mắn sức khỏe thể chất Thì bao lì xì cũng đã được nhiều Công Ty DN sử dụng để thay lời chúc mừng năm mới tết đến và cảm ơn tới những nhân viên vì 1 năm đã sát cánh và cố gắng nỗ lực

    Ý nghĩa của bao lì xì không nằm ở vị trí số chi phí bên trong mà nó ẩn chứa những lời chúc may mắn tốt lành từ người gửi đến người nhận. không dừng lại ở đó nó còn bộc lộ sự nhã nhặn kín đáo tránh sự đối chiếu hơn thua khi nhận tiền lì xì.

    Công dụng bao lì xì
    Bao lì xì không riêng gì đóng tầm quan trọng là chỗ cất giữ tiền mừng tuổi mà còn được xem là hình thức quảng cáo truyền thông quảng bá Tấm hình hiệu quả của những DN trải qua các phong bao lì xì, Doanh Nghiệp có thể in thêm Hình ảnh logo, slogan của nhãn hiệu theo đó truyền bá, trình làng Doanh Nghiệp 1 cách kín đáo nhưng rất chi là hiệu quả tiết kiệm chi phí Ngân sách chi tiêu

    Kích thước in bao lì xì thông dụng
    Trước kia, bao lì xì thường được in với kích thước 16 x 7,5cm. Tuy nhiên, hiện nay trước nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, kích thước bao lì xì cũng có sự thay đổi để phù hợp với mục đích sử dụng.

    Hiện nay, In Đại Minh đang cung cấp các loại kích thước bao lì xì sau:

    Bao lì xì cỡ nhỏ:

    • 7,5cm x 11,5cm. Nắp 2,5cm
    • 7,5cm x 10cm. Nắp 2,5cm
    Bao lì xì cỡ lớn:

    • 7,5cm x 16cm. Nắp 2,5cm
    • 8cm x 16cm. Nắp 3c
    • 8cm x 18cm. Nắp 3cm
    Chất liệu dùng để in phong bao lì xì
    Hiện nay, phong bao lì xì được in bằng các loại giấy phổ biến như: giấy kraft, giấy couche, giấy mỹ thuật, … Ngoài ra, còn một số loại chất liệu giấy khác. Tuy nhiên, trước khi in ấn cần tìm hiểu kỹ để phù hợp với điều kiện kinh tế.

    Chẳng hạn như:

    • Giấy kraft hút mực nên khi in hình ảnh sẽ sẫm hơn, cho màu sắc bắt mắt.
    • Giấy mỹ thuật là chất liệu giấy cao cấp khá đẹp, có nhiều loại vân nên thường được sử dụng để ép kim, dập chìm,… cho ra hình ảnh sắc nét, không nên dùng để in hình ảnh thường.
    NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN TRỰC TIẾP TỪ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

    Giúp bạn giảm 20-40% giá in với phương án tối ưu hơn

    Hãy để lại thông tin và nhân viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau tối đa 15 phút ( trong giờ làm việc) để tư vấn cho bạn phương án in tối ưu nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...