63 Stravel

Hyundai New Mighty N250SL chính thức ra mắt thị trường Nghệ An

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi namtran08, 27 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2019, 6 Trả lời, 466 Đọc
  1. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Dũng Lạc đã chính thức giới thiệu mẫu xe New Mighty N250SL 2019 đến thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh với nhiều cải tiến công nghệ, xe có giá bán lẻ khuyến nghị từ 480 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

    [​IMG]
    Hyundai New Mighty N250SL chính thức ra mắt thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh

    Phân khúc xe tải hạng nhẹ có tải trọng 2,5 tấn luôn có nhu cầu rất lớn với hàng loạt các thành phố được mở rộng, các khu kinh tế cùng các trung tâm thương mại được xây dựng. Nhu cầu về một chiếc xe tải nhẹ, chuyển chở hàng hóa quãng ngắn và trung bình, ra vào thành phố, thị trấn một cách dễ dàng đang ngày một tăng cao.

    New Mighty N250SL là sản phẩm tiếp nối sự thành công của chiếc xe tải đô thị New Mighty N250, ra mắt vào tháng 4/2018. Đây là phiên bản đặc biệt, khi chiều dài cơ sở của xe được tăng lên, tương ứng với chiều dài thùng xe tăng lên, mang lại hiệu quả cao hơn và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng hiện nay.

    [​IMG]
    Về tổng thể, New Mighty N250SL sở hữu đặc điểm nổi bật nhất là chiều dài cơ sở của chiếc xe lên tới 3.310mm và tổng tải trọng của xe cũng được nâng lên mức 4.995kg. Điều này giúp chiều dài thùng xe sẽ được tăng lên tới hơn 4m, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa và hiệu quả làm việc của chiếc xe.

    [​IMG]
    Với chiếc New Mighty N250 hiện tại, khách hàng có thể đóng các loại thùng khác nhau như làm xe ben hoặc xe cứu hộ. Với phiên bản mới New Mighty N250SL, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình với lợi thế về chiều dài thùng lên tới 4.3m, chở được nhiều hơn hàng hóa nhẹ, cồng kềnh như đồ gia dụng, rau quả, tạp hóa,…

    New Mighty N250SL sử dụng động cơ D4CB, 4 kỳ, 4 xylanh thằng hàng, cho công suất cực đại đạt 130 mã lực, phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển điện tử, đạt chuẩn khí thải Euro 4. Toàn bộ linh kiện của New Mighty N250 và N250SL đều được nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, sau đó được lắp ráp và quản lý chất lượng tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình theo tiêu chuẩn nghiệm ngặt và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai toàn cầu.

    [​IMG]
    Tính đồng bộ cao của linh kiện chính hãng, cùng với quy trình sản xuất với chất lượng tương đương xe sản xuất trên thị trường quốc tến giúp New Mighty trở thành mẫu xe đạt chất lượng và sự tin cậy hàng đầu trong phân khúc hiện nay.

    [​IMG]

    Việc ra thêm phiên bản mới New Mighty N250SL cho thấy được tham vọng của Hyundai Dũng Lạc trong việc chiếm lĩnh phân khúc tải nhẹ 2,5 tấn tại Việt Nam. Hai phiên bản của NEW MIGHTY N250 – N250SL được phân phối trên hệ thống Đại lý ủy quyền toàn quốc của HTCV với mức giá bán (Giá đã bao gồm VAT).

    – New Mighty N250: 480 triệu đồng

    – New Mighty N250SL: 525 triệu đồng

    Hyundai Dũng Lạc
    Mobile: 0911 711 588
     
  2. namtran08

    namtran08 Member

    Trang bị động cơ Isuzu theo tiêu chuẩn Euro4, cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, xe tải nhẹ TERA 245L mang lại HIỆU QUẢ KINH TẾ VƯỢT TRỘI cho người sử dụng.

    Xe tải TERA 245L Với tải trọng từ 2.4 tấn đến 2.9 tấn, tối ưu hóa nhu cầu sử dụng cho nhà đầu tư. Đặc biệt, có tổng trọng tải dưới 5 tấn là điều kiện để xe có thể vận hành trong nội đô thành phố.

    TERA 245L - hứa hẹn trở thành đối tác vận chuyển hoàn hảo và đáng tin cậy.

    TERA 245L – THIẾT KẾ SANG TRỌNG & HIỆN ĐẠI
    TERA245L sở hữu thiết kế tinh xảo và sắc nét, mang đặc trưng của dòng xe thương hiệu TERACO. Cabin vuông với mặt lưới tản nhiệt được mạ crom, mang lại sự chắc chắn mạnh mẽ và làm nổi bật lên sự sang trọng vốn có. Đặc biệt, hệ thống đèn pha Halogen tích hợp đèn xi nhan và đèn sương mù, giúp hỗ trợ tối đa khả năng quan sát cho người lái khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, ban đêm hoặc những cung đường gập ghềnh.

    Ngoài ra, Nội thất của TERA245L được thiết kế phá cách, hiện đại tiện nghi với không gian rộng rãi, thuận tiện cùng hệ thống điều hòa tiêu chuẩn với công suất lớn, hệ thống radio/AUX kèm theo remote điều khiển từ xa. TERA245L tăng cường thêm các tiện ích cho người sử dụng, bằng cách thiết kế thêm hộc chứa đồ, hộc đựng cốc, ngăn để tài liệu.

    [​IMG]

    TERA245L - Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu

    TERA245L – BỀN BỈ, MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU & HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO

    Sức mạnh vượt trội của TERA245L là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ Isuzu JE493ZLQ4 theo tiêu chuẩn khí thải EURO4 với hệ thống phun nhiên liệu điện tử mang lại hiệu suất hoạt động cho xe cao và tiết kiệm nhiên liệu qua các thử nghiệm thực tế và hộp số Getrag của Đức bền bỉ kết hợp với tỷ số truyền động cầu sau (5.83) hợp lý, giúp xe TERA245L dễ dàng vượt qua các cung đường xấu đường đèo dốc mà vẫn cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

    TERA245L – TRẢI NGHIỆM LÁI AN TOÀN & THOẢI MÁI

    Với khung chassis chắc chắn được dập bằng thép cường lực chuyên dụng, cùng hệ thống phanh chính và bộ cân bằng lực phanh an toàn khi đang có tải trọng cao qua các đoạn đường xấu , TERA245L mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho người lái. Đặc biệt, TERA245L vượt qua toàn bộ các thử nghiệm va đập tiêu chuẩn quốc tế mang lại an toàn cho người sử dụng.

    TERA245L còn chú trọng đến sự thoải mái cho người sử dụng, như:

    Trang bị bậc lên xuống tại vị trí thích hợp, giúp người dùng dễ dàng lên xuống xe;

    Thiết kế cabin lật 1 góc 26 độ, giúp cho việc bảo dưỡng và sửa chữa thuận lợi;

    Cụm đồng hồ trung tâm dễ dàng quan sát;

    Hệ thống lái trợ thủy lực nhẹ nhàng và vô lăng có thể điều chỉnh góc độ, giúp người lái thoải mái khi vận hành;…

    TERA245L – THÙNG DÀI ƯU VIỆT CHO HIỆU QUẢ KINH TẾ VƯỢT TRỘI

    Điểm ưu việt của TERA245L chính là kích thước lòng thùng dài tới 4m4, giúp khách hàng vận chuyển tối ưu hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau.

    Hiện TERA245L có 02 phiên bản màu: trắng, xanh dương và 3 loại thùng tiêu chuẩn: thùng kín, thùng lửng và thùng mui bạt giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TERA 245L
    Kích thước & trọng lượng

    Tổng thể (Không thùng) Chiều dài
    mm

    6.080

    Chiều rộng
    mm

    1.910

    Chiều cao
    mm

    2.290

    Trọng lượng Tự trọng
    kg

    1.870

    Tổng trọng lượng
    kg

    5.500

    Chiều dài cơ sở
    mm

    3.360

    Vệt bánh xe Trước
    mm

    1.552

    Sau
    mm

    1.500

    Khoảng sáng gầm xe
    mm

    200

    Bán kính quay vòng nhỏ nhất
    m

    7.0







    Động cơ

    Chassis



    Nhãn hiệu động cơ


    ISUZU

    Dung tích xy-lanh
    cc

    2.771

    Tiêu chuẩn khí thải
    Euro

    IV

    Đường kính & hành trình pít-tông
    mm

    93 x 102

    Tỷ số nén


    17,2:1

    Công suất cực đại
    PS/rpm

    106/3.400

    Mô-men xoắn cực đại
    N.m/rpm

    257/2.000

    Hệ thống nhiên liệu


    Phun dầu điện tử (CRDi)

    Thùng nhiên liệu
    Lít

    90

    Tốc độ tối đa
    km/h

    96

    Loại hộp số


    Getrag (5MTI260M)

    Kiểu hộp số


    Cơ khí – 5 số tiến 1 số lùi

    Tỷ số truyền động cầu sau


    5.83

    Hệ thống treo Trước


    Phụ thuộc, nhíp lá (03 lá), giảm chấn thủy lực

    Sau


    Phụ thuộc, nhíp lá (06 lá), giảm chấn thủy lực

    Hệ thống phanh Phanh chính


    Thủy lực, trợ lực chân không

    Trước/ Sau


    Tang trống/ Tang trống

    Phanh phụ


    Phanh khí thải

    Hệ thống lái


    Trục vít ê cubi, cơ khí có trợ lực thủy lực

    Ly hợp


    Thủy lực, trợ lực chân không

    Lốp xe Trước


    6.50-16

    Sau


    6.50-16

    Lốp xe dự phòng


    1

    Trang bị tiêu chuẩn

    Ngoại thất Cản hông & sau


    Xe có thùng

    Đèn pha


    Halogen

    Kính cửa


    Điều chỉnh điện

    Khóa cửa


    Khóa trung tâm

    Chìa khóa


    Chìa khóa điều khiển từ xa

    Số chỗ ngồi
    Người

    3

    Điều hòa


    Trang bị tiêu chuẩn theo xe

    Đèn sương mù





    Teraco Dũng Lạc
    Đại lý ủy quyền của Teraco Việt Nam
    Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Tại Hà Tĩnh : Gia Ngãi 1, Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Mobile: 0917 913 679
     
  3. namtran08

    namtran08 Member

    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ ô tô Dũng Lạc vừa ra mắt dòng sản phẩm xe tải nhẹ Dothanh IZ65 GOLD trên thị trường Bắc Trung Bộ.

    [​IMG]

    DOTHANH IZ65 GOLD được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Được trang bị công nghệ TCI làm tăng công suất động cơ lên đến 109 mã lực, khả năng tăng tốc và vượt dốc mạnh mẽ hơn hẳn các dòng xe cùng phân khúc. Đồng thời, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp Common Rail (CRDi) giúp xe đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình hoạt động, tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống xử lý khí thải thân thiện với môi trường.
    DOTHANH IZ65 GOLD với thiết kế đạt tải trọng 3,5 tấn và phiên bạn hạ tải 2,2 tấn để vào thành phố.

    [​IMG]

    DOTHANH IZ65 GOLD

    Hệ thống phanh ABS, kết hợp phanh khí xả giúp quá trình điều khiển phanh an toàn và hiệu quả hơn với đường trơn trượt hoặc đèo dốc. Hệ thống điều hòa: bộ tản nhiệt được bố trí phía trước, giải nhiệt tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu. Lốp xe đồng bộ, cỡ lốp: 7,00 – 16.
    Góc lật cabin rộng dễ dàng cho việc kiểm tra – bảo dưỡng. Kèm theo đó, gương chiếu hậu góc hẹp và góc rộng cùng gương cầu phía trước cabin giúp tăng cường khả năng quan sát của tài xế, hạn chế tối đa điểm mù, hỗ trợ về mặt an toàn.

    [​IMG]

    Không gian nội thất Dothanh IZ65 Gold được bố trí khoa học, hướng đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Cabin có 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, trong đó ghế lái trang bị cơ cấu trượt – ngả, thuận tiện điều chỉnh theo ngoại hình của tài xế; đi cùng là vô lăng trợ lực gật gù, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, giúp người điều khiển có tư thế làm việc thoải mái nhất.

    Giá bán sản phẩm Dothanh IZ65 Gold từ 420 triệu , Chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH HYUNDAI DŨNG LẠC
    Đại lý ủy quyền của ĐÔ THÀNH Việt Nam
    Hotline: 0917 913 679
    Địa chỉ : 52 Nguyễn Trãi, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Tại Hà Tĩnh : Gia Ngãi 1, Xã Thạch Long, Huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh
    >> Xem chi tiết Xe tải 1 tấn Teraco Tera 100
     
  4. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Motor đã chính thức công bố mẫu xe mới Hyundai Santa Cruz sẽ đi vào sản xuất ở nhà máy Alabama tại Hoa Kỳ. Mẫu xe này sẽ mở ra một phân khúc mới.

    [​IMG]

    Ngày 13/11/2019, nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Alabama (HMMA) ở Montgomery, Hoa Kỳ, chính thức công bố mẫu xe Hyundai Santa Cruz sẽ gia nhập bộ sản phẩm được sản xuất lắp ráp tại nhà máy này cùng với Hyundai Santa Fe, Hyundai Sonata và .Để đáp ứng sản xuất cho mẫu xe mới Santa Cruz, nhà máy HMMA này sẽ mở rộng quy mô với khoản đầu tư 410 triệu USD, cho xưởng dập, hàn và các khu vực sản xuất phức hợp. Đồng thời, nhân lực cũng sẽ bổ sung thêm 200 nhân công trong nhà máy, trong khi các đối tác cung cấp và liên vận của HMMA cũng cần bổ sung thêm 1.000 nhân công.

    [​IMG]
    Hyundai Santa Cruz lần đầu tiên được giới thiệu ra thế giới tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ NAIAS năm 2015, là một chiếc xe ý tưởng (Concept) trong định dạng xe bán tải sành điệu với thiết kế 2 cửa và nhất là cấu trúc xe khung thân liền khối (unibody) như các dòng xe Crossover, chứ không phải kiểu khung thân rời (body-on-frame) như hầu hết các xe bán tải hiện nay trên thị trường.Có lẽ vì yếu tố này mà Hyundai Bắc Mỹ không gọi Santa Cruz là một mẫu xe tải (truck) hay bán tải (pickup), thay vào đó họ lại gọi nó là một chiếc crossover!

    [​IMG]
    “Đem chiếc Santa Cruz tới HMMA để sản xuất hàng loạt nghĩa là Hyundai Motor Company đang rất tự tin với đội ngũ thành viên hơn 3.000 nhân lực đã sẵn sàng tạo ra một chiếc crossover chất lượng cho thị trường Mỹ”, phát biểu của ông Byungjin Jin, Chủ tịch và CEO của Hyundai Motor Manufacturing Alabama.Hyundai Santa Cruz được kỳ vọng tạo ra một phân khúc xe crossover mới mẻ đầy sáng tạo, dành cho những khách hàng muốn có một chiếc xe mà kết hợp được những ưu điểm của một chiếc xe đa dụng truyền thống cỡ vừa với sự tiện ích hàng ngày của một thùng hàng mở phía sau.
    Theo HMMA cho biết, mẫu xe bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ được sản xuất từ năm 2021, và không khó để đoán được rằng Hyundai sắp sửa tung ra mẫu thiết kế Santa Cruz bản sản xuất hàng loạt, có thể trong một cuộc triển lãm sắp diễn ra tới đây là NAIAS 2020 vào tháng 01/2020 là sự kiện tiềm năng nhất.
    Một bản thiết kế mới mẻ cho phân khúc bán tải sẽ có sức hấp dẫn mạnh mẽ với khách hàng, nhất là khách hàng trẻ năng động dễ đón nhận những cái mới, đặc biệt với thương hiệu Hyundai lại chưa từng tham gia vào phân khúc xe bán tải. Một mẫu bán tải kiểu mới chắc chắn cũng sẽ khiến các thương hiệu khác phải cân nhắc để xem có tạo ra các mẫu xe cạnh tranh hay không, và điều này một phần còn phải chờ đợi phản ứng từ chính khách hàng, họ sẽ yêu hay thờ ơ với Santa Cruz?!
    >>Bảng giá xe tải Hyundai , Teraco , Đô Thành tại Nghệ An, Hà Tĩnh<<
     
  5. namtran08

    namtran08 Member

    HYUNDAI I20 LỘ NỘI THẤT KHÔNG THUA KÉM I30
    Khoang nội thất của Hyundai i20 hoàn toàn mới được hãng xe Hàn Quốc công bố mang đến nhiều bất ngờ với phần công nghệ được nâng tầm.
    Chi tiết
    Hyundai i10 2020 tại Vinh Nghệ An
    [​IMG]
    Nội thất Hyundai i20 2021 tạo ấn tượng mạnh với phần công nghệ
    Hyundai vừa chính thức công bố hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu i20 2021 sắp trình làng thị trường châu Âu. Mẫu xe cỡ B này sở hữu khoang lái thiết kế hiện đại với cụm màn hình trung tâm lớn như xe sang, ngoài ra mặt đồng hồ tốc độ cũng là loại màn hình kỹ thuật số vô cùng hiện đại.
    Ảnh nội thất mới cũng cho thấy Hyundai i20 2021 sử dụng loại vô lăng có thiết kế giống Sonata đời mới, cần số không phải loại điện tử nhưng cũng được thiết kế lại đẹp mắt hơn. Tổng thể khoang nội thất vẫn dùng nhiều chất liệu nhựa, chưa mang lại cảm giác cao cấp hoàn hảo.
    [​IMG]
    Hyundai i20 hướng tới mục tiêu trở thành mẫu xe hatchback hạng B tốt nhất phân khúc
    Hyundai i20 2021 có đồng hồ đo vòng tua giống Aston Martin. Khu trung tâm có thêm màn hình riêng dùng để chỉnh kiểm soát khí hậu, một số nút bấm và núm xoay cho phép truy cập nhanh tính năng của xe. Tổng thể khoang nội thất của mẫu xe hatchback hạng B này mang hơi hướng hiện đại với nhiều tính năng cao cấp không kém đàn anh i30 cũng vừa mới được hãng xe Hàn Quốc công bố.
    Có thể hãng xe Hàn sẽ trình làng Hyundai i20 2021 vài ngày trước triển lãm Geneva Motor Show, nhất là khi hình ảnh chính thức của xe đã lộ diện trên mạng.
    >>Xem thêm : bảng giá xe Hyundai Grand I10 2020 tại Vinh Nghệ An tốt nhất hiện nay
    Nguồn thanhnien.vn
     
  6. namtran08

    namtran08 Member

    HYUNDAI NEW MIGHTY N250SL – THÊM HÀNG HÓA, THÊM LỢI NHUẬN
    Hyundai New Mighty N250SL chiếc xe tải chuyên dụng đang ngày một nâng cao chất lượng để phục vụ tốt quá trình vận chuyển hàng hóa của cá nhân hoặc doanh nghiệp nhằm phục vụ tối đa hoạt động buôn bán kinh doanh.

    [​IMG]
    Trong đó không thể nào không kể đến dòng xe đông lạnh chuyên chở mặt hàng thực phẩm tươi sống hoặc các thực phẩm cần giữ lạnh như rau củ, hoa quả, kem,..trong một khoảng một thời gian dài giúp đồ không bị hỏng hóc. Có thể nói đây là dòng xe đang rất được ưa chuộng và yêu thích vì công năng sử dụng đặc biệt của mình và vì tải trọng 2.5 tấn di chuyển phù hợp trong thành phố và các đô thị đông đúc.
    Hyundai New Mighty N250SL 2,5 tấn sử dụng khung gầm bằng chất liệu thép tốt nhất và nhẹ giúp Hyundai New Mighty N250SL tăng tải trọng chở hàng mà vẫn đảm bảo được độ bền và khả năng chịu tải.
    Tải trọng lớn hơn, giúp cho hiệu quả vận chuyển tăng lên vượt trội so với các xe cùng phân khúc.
    [​IMG]
    Chiều dài cơ sở dài thêm 500mm lên tới 3,310mm, chiều dài thùng được tăng thêm đáng kể (700mm) lên mức 4,300mm so với phiên bản trước đó là Hyundai New Mighty N250, phù hợp với mục đích chở hàng cồng kềnh, dung tích lớn, đem lại hiệu quả vận tải và lợi ích kinh tế vượt trội cho khách hàng.
    Để biết thêm thông tin sản phẩm, giá bán và chính sách khuyến mãi xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ :
    []Hyundai Dũng Lạc[/]
    Mobile: 0917 913 679
    Email:Hoanguyen.dunglac@gmail.com
    Adr:Số 20 Nguyễn Trãi – Vinh Nghệ An
     
  7. namtran08

    namtran08 Member

    Wintel Tp Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : Hồ Chi Minh , Vietnam

    Điện thoại : 0559587227

    Bán Esim Wintel Win69p / Win89p / Win119p
    Cước phí: 69.000/89.000/119.000đ/30ngày
    ZAL0: 0559 587227
    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC Win60P
    – 90GB tốc độ cao/ngày ( Hết 90GB truy cập tốc độ thường)
    – Không giới hạn tốc độ thường
    – Cước phí: 60.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC MẠNG WIN69P
    – 90GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 90GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    – Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win69P
    – Cước phí: 69.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC ComBo Ưu Đãi Data 4G Và Gọi Thoại WIN89P
    – 150GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 150GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    – 300phút gọi Vinaphone và Wintel ( (tối đa 10 phút/cuộc)
    – 30phút gọi các mạng khác
    – Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win89P
    – Cước phí: 89.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
     

Chia sẻ trang này

Loading...