63 Stravel

Hygge homestay nơi cất giữ những khỏanh khắc hạnh phúc của bạn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Hygge homestay đúng với tên gọi của nó, nghĩa là sống theo phong cách giản dị, ấm cúng hạnh phúc của người dân các nước Bắc Âu. Tuy nhiên, bạn không cần phải đến Đan Mạch, Na Uy hay Thụy Điển mà ngay tại Hygge homestay-Hanoi, bạn cũng có thể sống theo phong cách “hygge”. Và kenhhomestay.com Hãy cùng tìm hiểu nơi có thể xoa dịu bạn này nhé!

    Hygge homestay giữa khu rừng nhỏ giữa lòng Hà Nội chẳng cần Bắc Âu

    Nơi đây tuy ở trung tâm thủ đô nhưng lại hòa hợp với thiên nhiên nên Hygge Homestay “hứa hẹn” sẽ mang đến cho bạn một không gian vui vẻ không vướng bận.

    1- Lối sống “hygge” là gì?


    Hygge là một khái niệm phổ biến ở các nước Scandinavia để mô tả sự ấm áp và thoải mái cũng như cảm giác hài lòng hoặc hạnh phúc.

    Về cơ bản, Hygge có nghĩa là bạn tận hưởng một cuộc sống ấm cúng, thoải mái đến từ những nơi hạnh phúc nhất trên thế giới, điển hình là Đan Mạch.

    [​IMG]Những khoảnh khắc mang tên hygge có thể đến với bạn bất cứ lúc nào tại Hygge homestay

    Đặc biệt hơn, cảm giác hygge là khi bạn ngồi xuống bình yên, thư thái đầu óc, nhâm nhi tách trà, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hay thưởng thức bánh ngọt, trà đắng và trò chuyện cùng người thân, bạn bè. đừng bận tâm. Tất cả những điều này bạn sẽ tìm thấy tại hygge homestay.

    Hygge homestay có cụm 3 căn hộ nhỏ thuộc 3 phong cách kiến trúc độc đáo khác nhau mang tên Stone House, Lala House và Tree House.

    [​IMG]3 Ngôi nhà nhỏ với 3 phòng nằm trong khuôn viên của Hygge Homestay.

    Bước chân vào Hygge Homestay, bạn sẽ quên đi mọi ồn ào nơi phố thị, sống giữa thiên nhiên và tận hưởng một phong cách sống yên bình, giản dị nhưng hạnh phúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 không gian lý tưởng trên đây thuộc về Hygge Homestay.

    2-Ba không gian lý tưởng thuộc về Hygge Homestay


    * Nhà đá

    Stone House là ngôi nhà được xây bằng đá núi đầu tiên tại Hà Nội nên luôn giữ được nhiệt độ ấm về mùa đông và mát về mùa hè.

    [​IMG]Không gian vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tìm một nơi thư thái, yên tĩnh giữa lòng thủ đô.

    Stone House được trang trí theo phong cách Scandinavian, lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu với 2 tông màu chủ đạo là nâu và trắng. Từ nguồn gốc của phong cách này, bạn có thể đoán được phần nào tinh thần mà nó có thể mang lại: Hoang dã và thô mộc; Sàng lọc và rõ ràng; Sạch sẽ và tối giản. Đó cũng chính là điều mà Hygge Homestay muốn mang đến cho Stone House.

    * LaLa House

    Lấy cảm hứng từ màu sắc từ LaLa Land, LaLa House ra đời với những thiết kế và trang trí độc đáo theo phong cách kiến trúc Morden Victoria. Đã có một thời, phong cách thiết kế nội thất Victoria là biểu tượng của sự giàu có và xa hoa, chỉ dành riêng cho tầng lớp quý tộc.

    [​IMG]Trang trí LaLa House độc đáo theo phong cách kiến trúc Morden thời Victoria

    Theo thời gian, phong cách này trở nên dung dị hơn, mang hơi thở hiện đại mang đến sự mới mẻ, sang trọng và tiện dụng cho gia chủ. Đặc biệt, LaLa House có khoảng sân nhỏ xinh riêng biệt, giúp bạn có những phút giây thư thái, riêng tư bên bạn bè và người thân.

    Nhà 3 cây

    Ngôi nhà đặc biệt được thiết kế dựa trên cây cầu của hai cây đại thụ trong khu vườn của Hygge. Với phong cách pastel nhẹ nhàng, thư thái, đây là ngôi nhà lý tưởng cho những người mơ mộng thích không gian trong lành và tĩnh lặng.

    [​IMG]Ngôi nhà trên cây theo phong cách thiên nhiên tươi xanh

    Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tươi xanh của cây cối, yêu làn sương tinh khiết của thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ không muốn ra khỏi giường mỗi sáng thức dậy tại Tree House.

    Tất cả các căn hộ trên đều có 1 phòng khách, 01 bếp đầy đủ tiện nghi, 01 phòng ngủ riêng, 01 toilet. Ngoài ra còn có các khu sinh hoạt chung khác như sân vườn, bếp, quầy bar, BBQ, khu ăn uống, sân vườn, bãi đậu xe….

    [​IMG]Hãy đến với Hygge Homestay ngay.

    Hygge không có quy tắc nào bất ổn, bạn chỉ cần thoải mái tận hưởng, trút bỏ mọi muộn phiền, cởi mở và tin tưởng để tạo sự thân thiết, gắn kết với nhau. Vì vậy, hãy nhớ ghé thăm Hygge Homestay để tận hưởng niềm hạnh phúc này nhé!

    Thông tin Hygge Homestay


    Địa chỉ: 244 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

    Giá tham khảo: Từ thứ 2 đến thứ 5: 1.800.000đ / 1 đêm

    Từ thứ 6 đến CN: 2.050.000VNĐ / 1 đêm

    * Lưu ý: Mỗi nhà tối đa 4 người

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...