63 Stravel

Huỳnh Lập tiết lộ chi gần 4 tỷ cho dự án web drama ‘Ai chết giơ tay’

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taotai5853, 19 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Ninh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 608 Đọc
  1. taotai5853

    taotai5853 New Member

    Sau “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”, “Ai chết giơ tay” là dự án đầu tư khủng tiếp theo của Huỳnh Lập và sẽ phát hành trên kênh YouTube chính thức của nam nghệ sĩ.

    Tối 17/5, Huỳnh Lập cùng ekip của mình đã có buổi họp báo ra mắt web drama “Ai chết giơ tay” tại CGV Hoàng Văn Thụ. Dù bận rộn với các hoạt động riêng nhưng nhiều nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp đã đến chúc hạ cho “đứa con tinh thần” mà anh máu nóng thời kì qua. Sau “Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể”, đây là sản phẩm YouTube thứ 2 mà anh đặt nhiều kì vọng cùng số tiền kinh phí khủng. nghe đọc truyện ngắn

    [​IMG]
    Bộ đôi Hồng Tú – Huỳnh Lập chi thẳng cánh cho dự án lần này​

    Buổi họp báo có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ như: Quang Trung, Hạnh Thảo, Quốc Khánh, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, MC Minh Xù, Hồng Thanh, Hồ Bích Trâm, Kyo York, Liêu Hà Trinh,… Sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Ly và Phương Thanh tại sự kiện cũng khiến Huỳnh Lập khôn cùng hạnh phúc và trân trọng. Đặc biệt, bữa nay cũng là sinh nhật của anh chàng sinh năm 1993 này. Huỳnh Lập cũng được ekip bí mật thực hành một clip chúc mừng sinh nhật bất thần đến từ các nghệ sĩ thân thiết như: danh hài Hoài Linh, Việt Hương, NSUT Kim Xuân, Duy Khánh, Khả Như, Puka- Diệp Tiên, Quang Trung, Ngọc Hoa,…ngoại giả, gia đình nam nghệ sĩ cũng đến dự và chúc mừng cho thành công của anh, điều này khiến anh khôn cùng xúc động.


    [​IMG]
    Phương Thanh – Mình Xù đến chúc mừng Huỳnh Lập

    [​IMG]
    Cẩm Ly

    [​IMG]
    Kyo York

    [​IMG]
    Đạo diễn Lý Minh Thắng

    [​IMG]
    Hạnh Thảo và Quang Trung cáng đáng nhân vật xuyên xuất phim

    [​IMG]
    Hồng Thanh

    [​IMG]
    Bảo Chu

    [​IMG]
    Hồ Bích Trâm

    [​IMG]
    Lê Dương Bảo Lâm​

    san sớt về quá trình sinh sản phim, Huỳnh Lập cho biết ban sơ cả đoàn dự định quay trong 10 ngày nhưng đến khi ra hiện trường thì mọi thứ thay đổi, đến ngày thứ 17 mọi mới hoàn thành. Chính điều này khiến kinh phí sản xuất phim tăng gấp đôi, là một vấn đề khá khó khăn với Huỳnh Lập và cả ekip. Với số tiền 3,686 tỷ đủ để mua một căn nhà nhưng cả Huỳnh Lập lẫn Hồng Tú vẫn nối dự án vì trân trọng công sức làm việc nhiệt liệt của cả ekip. Với niềm ôm ấp và kiên tâm, Huỳnh Lập và giám đốc sinh sản Hồng Tú vẫn quyết định chi mạnh tay để ra mắt sản phẩm một cách chỉn chu nhất đến khán giả.

    Tại buổi họp báo, diễn viên Đăng Khoa- người đã tham dự một vai khách mời trong phim và có thời kì làm việc cùng Huỳnh Lập san sẻ anh đồng cảm với những trằn trọc của Huỳnh Lập và gửi tặng Huỳnh Lập- Hồng Tú số tiền 200 triệu đồng để tiếp tục các dự án sau này. Trước sự ủng hộ của mọi người, Huỳnh Lập bất thần san sớt anh và Hồng Tú sẽ thử sức một cách nghiêm trang với điện ảnh trong dự án tiếp theo.

    [​IMG]
    Ekip bất thần chuẩn bị sinh nhật cho Huỳnh Lập tại sự kiện

    [​IMG]
    Gia đình dưới quê cũng xếp đặt thời kì lên chúc hạ Huỳnh Lập​

    Là một bộ phim về linh tính, Huỳnh Lập cho biết anh tìm hiểu rất kĩ về các hiện tượng linh tính để truyền tải xác thực và chân thực nhất. Bên cạnh đó, ekip thực hiện web drama “Ai chết giơ tay” là một ekip phim điện ảnh và chất lượng trong phim hoàn toàn đạt chuẩn điện ảnh. Trước câu hỏi “vì sao không chiếu rạp mà chỉ phát Youtube?”, Huỳnh Lập cho biết với một đề tài về tâm linh như “Ai chết giơ tay” thì khi làm điện ảnh sẽ chịu kiểm soát gắt gao về nội dung.

    Mặc khác, nếu không khéo léo# thì dễ gây phản cảm và bị cho là tuyên truyền. ngoại giả, với xuất hành điểm là YouTube nên anh cũng muốn đưa sản phẩm của mình đến với cả thảy các khán giả duyệt y YouTube, đây là điều mà anh luôn trân trọng.

    [​IMG]
    Ekip đáp câu hỏi của báo đài và khán giả​

    Tập 1 web drama “Ai chết giơ tay” chính thức phát hành vào lúc 22h ngày 17/5 và nhận được sự khen từ phía khán giả. Web drama gồm 8 tập và các tập tiếp theo sẽ phát hành thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube chính thức Huỳnh Lập Official.
     

Chia sẻ trang này

Loading...