63 Stravel

Huỳnh Lập 'đốt' gần 4 tỷ làm phim chiếu trên Youtube

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taotai5853, 18 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Ninh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 612 Đọc
  1. taotai5853

    taotai5853 New Member

    Tối 17/5, Huỳnh Lập chính thức ra mắt bộ phim có phí tổn 4 tỷ 'Ai chết giơ tay' đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp.

    Rất nhiều bạn bè và các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã đến chúc mừng và ủng hộ Huỳnh Lập ra mắt sản phẩm mới như Cẩm Ly, Phương Thanh, Kyo York, Quốc Thuận, Tô Lâm,... Bản thân Huỳnh Lập hy vọng rằng các khán giả sẽ luôn thương xót, ủng hộ, góp ý để các dự án sau này hoàn thiện và có mức đột phá hơn nữa. nghe doc truyen dem khuya

    [​IMG]
    Đạo diễn - diễn viên Huỳnh Lập xuất hiện rực rỡ bên cạnh các diễn viên chính trong Ai chết giơ tay: Quang Trung, Quốc Khánh, Hạnh Thảo, Trà Ngọc, Quốc Khánh... Anh chia sẻ thêm với dự án lần này được đầu tư lên đến gần 4 tỷ đồng, cao gấp đôi với số tiền dự tính ban sơ và gấp 1,5 lần các dự án trước đó.

    [​IMG]
    Cùng với dàn diễn viên khách mời: Đăng Khoa, Minh Dự,..trong tác phẩm lần này, Huỳnh Lập cho biết sẽ tập trung vỡ hoang những câu chuyện chủ đề tâm linh bằng những gì anh đã trải qua. Bộ phim được quay bối cảnh ở Long Xuyên - quê hương của anh. Phim được công chiếu trên Youtube từ ngày 17/5/2018.
    [​IMG]
    Diễn viên Hạnh Thảo (trong vai Liên Thanh) là cô bạn láng giềng của Huỳnh Lập (Tinh Lâm) có đôi mắt âm dương, có khả năng nhìn thấy hồn và Quang Trung (Thụy Du) là một chàng trai từng bị chết hụt, bị yếu bóng dáng, có khả năng cho các linh hồn khác nhập vào. Cả ba gặp nhau như định mệnh và cùng nhau sang hành trình đầy hỉ, nộ, ái, ố.
    [​IMG]
    Bé Khánh Như đảm nhiệm vai Liên Khánh - em của Liên Thanh (do Hạnh Thảo phụ trách). Đây là diễn viên nhỏ nhất trong đoàn.
    [​IMG]
    Diễn viên Quốc Khánh san sẻ vui rằng anh đã tăng lên 5kg và phải để râu để vào hợp vai ông chú trong phim Ai chết giơ tay.
    [​IMG]
    dự sự kiện lần này có sự góp mặt của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cô mặc một chiếc đầm trắng tuy giản dị trên thảm đỏ.
    [​IMG]
    Nam diễn viên Đăng Khoa (xuất hiện trong tập 4 - phim Ai chết giơ tay) mong Huỳnh Lập sẽ ra những bộ phim hay hơn nữa.
    [​IMG]
    Hoàng Rapper giản dị với chiếc áo sọc trắng đen phối hợp với quần jeans đến dự buổi ra mắt phim. Ngoài cái ôm tình cảm, anh chàng rapper còn lén hôn Huỳnh Lập.​
     

Chia sẻ trang này

Loading...