63 Stravel

Huyết trắng màu vàng, xanh là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi pkdknguyentraivn, 15 Tháng mười hai 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      700,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. pkdknguyentraivn

    pkdknguyentraivn New Member

    Các bác sĩ có thể dựa vào khí hư hay còn gọi là âm đạo của "cô bé" để chẩn đoán bệnh được. Vậy huyết trắng màu vàng ra nhiều là dấu hiệu của bệnh phụ khoa nào không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Cùng nhau tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

    BẬT NGỬA TRƯỚC LÝ DO KHIẾN HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU VÀNG VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
    Đối với nữ giới, cấu tạo bộ phận sinh dục phức tạp là nơi “cộng sinh” của các loại vi khuẩn có lợi và có hại giúp môi trường âm đạo luôn trong trạng thái cân bằng, giữ ẩm và tiết ra nhiều bôi trơn khi quan hệ. Tuy nhiên, khi “cô bé” gặp trục trặc về nội tiết, sức khỏe sinhHuyết trắng màu vàng, xanh là bệnh gì? sản,... khiến vi khuẩn có hại phát triển, tiêu diệt vi khuẩn có lợi, hình thành viêm nhiễm. Và biểu hiện thường thấy nhất là khí hư có màu vàng.

    1. Lý do khiến huyết trắng có màu vàng?
    Theo các chuyên gia phụ khoa Nguyễn Trãi, có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi của huyết trắng (khí hư), nếu chuyển sang màu vàng thì chị em có thể gặp các vấn đề sau:

    ► Huyết trắng có màu vàng không mùi: Thường xuất hiện khi chị em sắp tới chu kỳ kinh nguyệt, mang thai… do sự biến động của nội tiết tố nữ.

    ► Huyết trắng màu vàng đọng ở quần lót và mùi khai: Sự tiết dịch âm đạo bị hòa lẫn với nước tiểu tạo thành màu vàng nhạt nhưng không mùi hoặc có mùi khai nhẹ.

    ► Do thói quen xấu trong sinh hoạt: Dị ứng với dung dịch rửa vùng kín, nước hoa vùng kín, bao cao su, quan hệ tình dục thô bạo hoặc vệ sinh “cô bé” không sạch sẽ…

    ► Do bệnh phụ khoa: Huyết trắng ra nhiều, có màu vàng, kèm theo ngứa, đau rát khi quan hệ: Đây chính là dấu hiệu “chỉ điểm” của một số bệnh lý phụ khoa như:

    [​IMG]

    Huyết trắng màu vàng - dấu hiệu "chỉ điểm" của nhiều căn bệnh phụ khoa

    ➠ Viêm âm đạo: Triệu chứng điển hình khi bị viêm là: vùng kín ngứa ngáy, huyết trắng ra có màu vàng như váng sữa, phô mai bám vào thành âm đạo (nhiễm nấm Candida) hoặc có dạng sủi bọt (nhiễm trùng roi Trichomonas), kèm theo cảm giác đau rát khi quan hệ, tiểu rắt, tiểu buốt, “cô bé” có mùi hôi.

    ➠Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung: Đây là bệnh lý phổ biến trong độ tuổi sinh sản, đã từng sinh nở hoặc quan hệ tình dục, nạo phá thai…

    Biểu hiện: Huyết trắng có màu vàng ban đầu loãng, mùi hôi ra nhiều. Ở giai đoạn nặng, sẽ đặc như mủ hoặc có lẫn máu. Bên cạnh đó, chị em còn bị đau tức bụng dưới, đau lưng, sốt, mệt mỏi...

    ➠ Bệnh lậu: Đây là bệnh tình dục có tính chất rất nguy hiểm, lây nhiễm qua nhiều con đường như quan hệ không an toàn, tiếp xúc vi khuẩn lậu qua vết trầy xước, dùng chung đồ cá nhanh.

    Biểu hiện lậu xuất hiện sau 2 - 6 ngày nhiễm bệnh, chị em có biểu hiện như: Huyết trắng ra nhiều, có màu vàng như mủ hoặc xanh nhạt, niệu đạo ngứa, tấy đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu xót, đi tiểu nhiều lần, quan hệ đau rát thậm chí là rỉ máu...

    Lậu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến. Những người có quan hệ tình dục không an toàn, có tiếp xúc với người nhiễm lậu qua niêm mạc da bị xây xước,…đều có thể trở thành đối tượng nhiễm bệnh lậu.

    Huyết trắng có màu vàng nguy hiểm không?
    Qua phân tích trên có thể thấy được, huyết trắng có màu vàng nếu như chỉ do mang thai, sắp có kinh thì không cần quá lo lắng, chỉ cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, giữ khô thoáng,...

    Tuy nhiên, nếu huyết trắng là dấu hiệu của bệnh phụ khoa, thì càng kéo dài, tình trạng bệnh sẽ càng nghiêm trọng, vi khuẩn sẽ phá hủy môi trường âm đạo, tấn công vào sâu bên trong và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

    Suy giảm ham muốn tình dục, mất tập trung trong công việc, cuộc sống bị đảo lộn

    Lây sang cơ quan lân cận gây viêm vòi trứng, viêm vùng chậu… đây là nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh - hiếm muộn nữ.

    Lây nhiễm cho bạn tình, người thân xung quanh nếu mắc bệnh lậu

    Phụ nữ mang thai dễ gây sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra kém phát triển, mắc bệnh da liễu, hô hấp…

    Cần phải làm gì để khắc phục huyết trắng màu vàng?
    [​IMG] Là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý, việc đi khám phụ khoa tại cơ sở uy tín để được điều trị theo đúng phác đồ là khuyến cáo của chuyên gia khi chị em thấy xuất hiện huyết trắng màu vàng.

    [​IMG] Tuyệt đối không được tự ý đoán bệnh và mua thuốc về uống/ đặt âm đạo hay áp dụng mẹo dân gian… khi chưa hiểu đúng về tình trạng của bản thân.

    [​IMG] Tại khoa phụ khoa - Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm, xét nghiệm, soi tươi khí hư để chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

    Những phương pháp điều trị huyết trắng có màu vàng hiệu quả tại đây:

    ● Dùng thuốc đặc trị: Thuốc sử dụng đường uống, đặt âm đạo, rửa vùng kín,...

    ● Phương pháp O3 Oxygen: Điều trị viêm nhiễm ở âm đạo, tử cung một cách nhanh chóng, không đau

    ● Phương pháp Dao Leep: Hiệu quả tối ưu trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

    ● Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát.

    ⇒ Mục đích điều trị là tiêu diệt tác nhân gây bệnh, cân bằng môi trường âm đạo, bảo vệ toàn diện chức năng sinh sản, ngăn ngừa bệnh tái phát, nâng cao khả năng tình dục.

    [​IMG]Với đội ngũ bác sĩ phụ khoa có chuyên môn cao và kinh nghiệm vững vàng; trang thiết bị máy móc đầy đủ, tối tân cùng quy trình khám được xây dựng khoa học, kín đáo, tiết kiệm thời gian… xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của phụ nữ.

    Trên đây là những thông tin về huyết trắng màu vàng, mong rằng chị em sẽ có những kiến thức hữu ích để nhận diện và chữa trị bệnh kịp thời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...