63 Stravel

Huyên Thuyên Về Du Lịch Tại Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 827 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Em Linh rảnh rổi ngày cuối ngày nên muốn lập toppic tán gẫu chia sẻ với các chị gái xinh đẹp xa lạ về tí kinh nghiệm du lịch Nha Trang cũng như kết bạn làm quen nhé.
    1. Nơi ăn chốn ở.
    - Em Linh thấy đây là 2 điều thiết yếu nghĩ đến đầu tiên nhỉ.
    - KHÁCH SẠN. Nói thật thì ở thành phố du lịch vấn đề khách sạn thì mọi người không phải lăn tăn không có phòng hay là chất lượng này nọ. Bởi vì nhà nhà khách sạn cạnh tranh nhau hết giá mỗi năm mỗi hạ chẳng thấy tăng vì mọc lên như nấm. Em Linh đưa ra mức giá trung bình nhé. 2* TẦM 250 - 300 phía ngoài trung tâm, 300 - 350 nằm ngay trung tâm phố Tây luôn. (Các bạn trẻ đi phượt thì Nha Trang bữa nay có loại hình giường tần đấy các vị ạ. Nằm ngay trung tâm luôn.
    3* tùy loại 750.000 - 950.000 có ăn sáng Trung tâm. 4* thì 950 - 1200..... tùy view và địa thế. Nói chung các anh chị không nên booking trực tiếp tại khách sạn mà booking tại các công ty du lịch rẻ hơn được mấy trăm dành đi taxi ăn hải sản.
    - Nơi ăn uống: Đồ ăn thì khỏi cần phải nói. Mà em Linh thấy nhé mấy lần đi ăn cùng các cô chú anh chị du lịch ở Nha Trang , tay thì bóc miêng thì nhai hải sản mà vẫn nói Hà Nội cũng có hehe, nhưng đây là xứ biển tât nhiên phải ngon hơn rồi ajk. Một bật mí nhỏ cho các anh chị, cứ thích ăn hải sản thì bắt taxi đi xuống khu tháp bà mà khu đông đông í , đừng chui tọt vô mấy nhà hàng view sông bờ kè các kiểu thì xem chừng nhìn bill mà rùng mình. Hoặc xuống khu bờ kè Hòn Rớ hay cầu đá, tươi ngon ko kém nhà hàng sang trọng đôi khi còn không bằng mà giá rẻ bèo thôi các chị ajk. Ngoài ra thì có bánh xèo, bánh căn, nem nướng, bún thịt nướng, rau câu plan...........(Anh chị đừng dại dột lên taxi buông lời vàng ngọc rằng chở em tới chỗ nào có hải sản ngon ngon nhé hehe chưa ăn mà đã trả tiền đấy ajk)
    2. Chơi bời toẹt ga
    Ăn uống ngủ nghỉ xong rồi giờ tới ăn chơi các chị nhỉ.
    Nha Trang chủ yếu là xứ biển nên đến đây hầu hết đi đâu chơi cũng là đảo này nọ, chỉ là mỗi đảo mỗi điểm , mỗi đẹp thôi.
    Các anh chị nên đi tour ghép của các công ty du lịch như thế vừa tiết kiệm vừa an toàn , mà có thể khả năng tiết kiệm được thời gian đi được nhiều điểm. Nếu gia đình nào đi tầm 6 7 người thì có một vài công ty ở một vài tour sẽ hỗ trợ cho các anh chị đi riêng luôn mà giá chênh lệch tầm 100k thôi.
    Em Linh cho anh chị mấy tour tham khảo nha (Sẽ săp xếp từ đáng lưu ý trở xuống nhé)
    1. Vineparl (Cái này hơi đắt nhưng là thiên đường, nhà mình nếu toàn người lớn tuooirkhoong còn sức tung tăng nữa thì bỏ qua cái này tiết kiệm tiền hihi)
    2. Đảo Nha Trang (4 đảo . 3 đảo hòn tằm Vip) Nhà nào có người lớn tuổi nên đi 3 đảo di chuyển bằng cano vào hòn tằm lại đẹp không mệt như đi 4 đảo, Đi đảo có thể kết hợp lặn biển, bay dù ...Khi mua chương rình bạn đăng kí lặn luôn thì có thể rẻ hơn đấy.
    3. Bình Ba: Xa thành phố nhưng đảo này đẹp qua ăn tôm hùm rẻ gần một nửa khi ăn ở Nha Trang
    4. Điệp Sơn - Dốc Lết: Các cj bỏ qua tour này cũng được vì chủ yếu dành cho các bạn trẻ đem 1 vali đồ đi sống ảo hihi
    5. Hang Rái - Vĩnh Hy - vườn nho: Tương tự như Điệp Sơn dốc lết
    6. City nha Trang: Cái này mọi người tự thuê xe đi sao đó di tắm bùn luôn là ok nhất nhất . Cái vụ tắm bùn bắt buộc phải đi rồi nha
    ======Nay ở Nha Trang có tour đi từ Nha Trang đến Mũi Né hoặc là Đà Lạt trong ngày về=======Mọi người cũng có thể thử nhưng người lớn tuổi thì sợ mệt vì di chuyển xa nhất là Đà Lạt đường đèo quanh co.
    Em LINH cũng rảnh nên có thể tám với mọi người thâu ngày xuyên đêm. nên mọi người thích thì cứ ib hay cmt bên dưới em Linh sẽ tư vấn cho hứa là nhiệt tình hehe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...