63 Stravel

hữu cơ nhật đến bao giờ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 609 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cây trồng cần chất dinh dưỡng dể phát triển và phòng tránh sâu bênh.Phân bón giúp tăng chất dinh dưỡng giúp cây trồng chống lại sâu bênh.
    địa chỉ bán phân hữu cơ nhật uy tín.
    Phân hữu cơ Nhật tốt cho sức khỏe người và động vật

    Phân hữu cơ Nhật được nhiều bà con nông dân ưa chuộng vì tính ưu việt của nó. Giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây, tăng độ phì nhiêu cho đất, giúp cây sinh trưởng và phát triển nhanh. Vậy chúng mang lại cho con người và cây trồng những lợi ích gì? cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé.

    Phân hữu cơ Nhật giúp tạo môi trường tốt cho các vi sinh vật trong đất

    Phân hữu cơ Nhật sau khi được bón vào đất sẽ phân hủy và cung cấp mùn cho đất, từ đó giúp làm tăng độ pH, độ chua đất giảm và tạo điều kiện cho các loại vi sinh vật có ích trong đất phát triển. Do vậy việc bổ sung đầy đủ phân hữu cơ sau mỗi mùa vụ thu hoạch cũng sẽ làm cho đất được tơi xốp, các chất mùn trong phân hữu cơ sẽ là nguồn thức ăn tốt cho các loại vi sinh có ích trong đất, từ đó bà con sẽ thấy số lượng vi sinh vật tăng đáng kể, và các vi sinh vật có hại sẽ bị giảm đáng kể.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn giúp tiết kiệm hệ thống nước tưới: Các chất hữu cơ hạn chế khả năng bốc thoát hơi nước và giữ ẩm tốt cho đất. Nhiệt độ trong đất được điều hòa tốt hơn, đất không bị nóng lên đột ngột hoặc hạ nhiệt độ xuống thấp trong một thời gian ngắn.

    Phân bón hữu cơ Nhật tốt cho sức khỏe con người và động vật

    Phân hữu cơ Nhật khi bón cho cây hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe con người và động vật. Trong khi phân hóa học gồm các dư lượng như muối Sunfat, Nitrat, Clor... khi kết hợp với các ion tự do trong đất như H+, K+… chúng sẽ tạo thành các loại acid vô cơ gây ô nhiễm nguồn nước, đặc biệt ở những nơi đông dân cư sinh sống và sản xuất nông nghiệp. Phân hữu cơ Nhật có lợi cho các vi sinh vật sẽ giúp cây phát triển tốt và tăng độ phì nhiêu cho đất hiệu quả. Tuy nhiên bà con cũng cần bón đúng liều lượng, tránh bón quá nhiều sẽ giảm đi hiệu quả mà chúng mang lại cho cây trồng.

    Tóm lại phân hữu cơ Nhật là loại phân lành tính, không gây hại cho con người cũng như môi trường sống. Bên cạnh đó chúng còn giúp cung cấp thêm dưỡng chất cho cây trồng và đất, không làm ô nhiễm nguồn nước và tự phân hủy. Nếu bà con vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn loại phân bón giá tốt, chất lượng uy tín có thể liên hệ trực tiếp với GFC công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ để giúp bà con có sự lựa chọn tốt nhất.

    Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi:

    Address: 132, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Phone Phone: +84 838 113312 Fax : +84 838 112650

    Email: globalfertilizer.corp@gmail.com

    MST: 0312067634
     

Chia sẻ trang này

Loading...