63 Stravel

hữu cơ hà lan

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 10 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 818 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cây trồng cần chất dinh dưỡng dể phát triển và phòng tránh sâu bênh.Phân bón giúp tăng chất dinh dưỡng giúp cây trồng chống lại sâu bênh.
    chi tiết : hữu cơ hà lan - công ty GFCORP.

    Mua phân hữu cơ hà Lan ở đâu uy tín?

    Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp phân bón hữu cơ hàn lan, trong đó GFC là một trong những đơn vị được nông dân lựa chọn nhiều nhất. GFC đang cung cấp đầy đủ các loại phân bón trên thị trường, cam kết chất lượng đạt chuẩn uy tín.

    GFC đơn vị bán phân bón hữu cơ hà lan chất lượng số 1

    GFC là đơn vị cung cấp phân hữu cơ hà lan uy tín nhất hiện nay, không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn giá cả hợp lý với mọi nhà. Do đó hầu hết bà con nông dân đều lựa chọn phân bón tại GFC để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây trồng.

    [​IMG]

    Một số loại phân bón chúng tôi đang nhập khẩu, phân phối và cung cấp trên thị trường như: Phân hữu cơ hà lan, phân bón hữu cơ, phân hóa học, phân lân, phân đạm… khi áp dụng những loại phân này cho cây trồng bà con hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chúng mang lại, giúp cung cấp cho cây trồng đầy đủ chất dinh dưỡng nhất, đạt hiệu quả năng suất cao.

    Vì sao nên dùng phân bón hữu cơ hà lan nhập khẩu tại GFC

    Do quốc gia Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa, đây được xem là điều kiện tự nhiên lý tưởng giúp cho cây trồng hấp thụ, sinh trưởng và phát triển nhanh. Tuy nhiên, do nông dân nước ta chủ yếu canh tác bằng phương pháp truyền thống, cũng như việc sử dụng phân bón hóa học quá nhiều.

    Bên cạnh đó thuốc bảo vệ thực vật hiện nay cũng được bày bán quá nhiều khiến cho chất lượng nông sản của nông dân Việt Nam khi đưa ra thị trường giảm chất lượng và không được đánh giá cao. Khi đó sản phẩm không đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại đến từ các nước khác trên thế giới.

    Với việc tận dụng các chất thải sinh hoạt để làm phân bón hữu cơ hà lan không chỉ giảm thiểu ô nhiễm môi trường, mà còn giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư và cây tròng cho năng suất cao. Bên cạnh đó còn thúc đẩy thương mại, giúp mở rộng thị trường xuất khẩu nông sản của Việt Nam sang thị trường quốc tế.

    Nếu bà con đang muốn tìm hiểu cũng như mua phân bón hữu cơ hà lan thì GFC chính là đơn vị chúng ta không nên bỏ qua. Phân bón tại GFC đa dạng, giàu chất dinh dưỡng giúp cây trồng đạt năng suất cao chỉ sau thời gian ngắn áp dụng. Chúng tôi cam kết chất lượng đạt chuẩn, sản phẩm uy tín nhất trên thị trường Việt nam.

    Mọi chi tiết xin hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn.

    Địa chỉ: 132, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    số điện thoại liên hệ : +84 838 113312 Fax : +84 838 112650

    Email: globalfertilizer.corp@gmail.com

    MST: 0312067634
     

Chia sẻ trang này

Loading...