63 Stravel

Hút mùi bếp công nghiệp và những ưu điểm không ngờ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi giacongsatinox, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. giacongsatinox

    giacongsatinox New Member

    Hút mùi bếp công nghiệp là một trong những thiết bị mà bất kỳ nhà hàng. Khách sạn nào cũng cần phải có để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

    Hút mùi bếp công nghiệp được xuất hiện ngày càng phổ biến hiện nay. Bởi tính ứng dụng cao cùng giá thành phải chăng mà nó mang lại. Vậy sản phẩm này có ưu điểm như thế nào và giá thành cụ thể ra sao. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây

    [​IMG]

    Tóm tắt nội dung bài viết

    • 1 Đặc điểm của hút mùi bếp công nghiệp
      • 1.1 Công suất lớn
      • 1.2 Lắp đặt dễ dàng
    • 2 Hút mùi bếp công nghiệp có giá thành bao nhiêu?
      • 2.1 Chất lượng sản phẩm
      • 2.2 Tiện ích sử dụng
      • 2.3 Địa chỉ cung cấp
    • 3 Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của Inox Hải Minh?
      • 3.1 Chất lượng sản phẩm được đảm bảo
      • 3.2 Giá thành cạnh tranh


    Đặc điểm của hút mùi bếp công nghiệp

    Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm hút mùi bếp công nghiệp lại trở nên phổ biến đến vậy. Hầu hết mọi nhà hàng, khách sạn đều cần sử dụng thiết bị này cho không gian bếp. Để ngăn ngừa mùi thoát ra bên ngoài, đồng thời đảm bảo không gian thoải mái nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số lý do cơ bản khiến sản phẩm này nhận được sự yêu thích lớn đến vậy.

    [​IMG]

    Công suất lớn
    Trước tiên phải kể đến khả năng hoạt động của sản phẩm. So với các loại hút mùi bếp khác trên thị trường thì hút mùi bếp công nghiệp có công sức vượt trội. Công suất của sản phẩm có thể gấp 2-3 lần so với hút mùi thông thường. Chính bởi vậy mà khả năng hút mùi cao trong khoảng không gian rộng với thời gian nhanh chóng nhất có thể. Khả năng hút mùi nhanh chóng đảm bảo tối ưu sự tiện lợi trong việc sử dụng trong không gian nhà bếp khách sạn. Mùi thức ăn sẽ lập tức được xử lý, không bị lan ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

    [​IMG]

    Lắp đặt dễ dàng
    Không những có công suất lớn mà hút mùi bếp công nghiệp còn được lắp đặt một cách dễ dàng. Mặc dù có kích thước lớn hơn so với sản phẩm hút mùi thông thường nhưng trọng lượng không quá lớn, khá nhẹ. Vì thế việc lắp đặt không mang lại nhiều trở ngại lớn. Trọng lượng nhẹ giúp đảm bảo tối đa sự an toàn cũng như chất lượng. Tối đa cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

    Xem thêm: Hệ thống hut khoi nha bep chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng

    Hút mùi bếp công nghiệp có giá thành bao nhiêu?
    [​IMG]

    Giá thành sản phẩm là một trong những thông tin được khách hàng quan tâm hơn cả. Hiện nay giá hút mùi bếp công nghiệp trên thị trường đã được ổn định hơn so với những năm trước do lượng cung cấp đa dạng hơn. Có từng mức giá khác nhau cho từng loại sản phẩm khác nhau phụ thuộc vào ưu điểm của từng loại. Theo đó, giá sản phẩm giao động trong khoảng từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Với phổ giá trải rộng như trên, dù với mong muốn và nhu cầu như thế nào, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hút mùi bếp công nghiệp ưng ý.

    [​IMG]

    Một số yếu tố nhất định ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm phải kể đến như:

    Chất lượng sản phẩm
    Do nhu cầu của khách hàng về hút mùi công nghiệp ngày càng lớn nên chất lượng sản phẩm ngày càng khó để kiểm duyệt. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi tràn lan. Những sản phẩm đó hường có giá thành rẻ hơn so với hàng chính hãng. Vì thế bạn cần phải cân nhắc lựa chọn sản phẩm một cách thông minh. Chất lượng phù hợp với giá thành.

    [​IMG]

    Tiện ích sử dụng
    Mỗi sản phẩm được thiết kế khác nhau sẽ có những tiện ích sử dụng khác nhau. Đối với những loại hút mùi hiện đại, có nhiều tính năng thì sẽ có giá thành cao hơn. So với các loại máy thông thường. Đối với những nhà hàng lớn, cần loại máy hoạt động với năng suất cao. Thì nên lựa chọn các loại hút mùi có nhiều tính năng càng nhiều càng tốt.

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp
    Ngoài ra, địa chỉ cung cấp cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá cả sản phẩm. Bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất.

    Tại sao nên lựa chọn sản phẩm của Inox Hải Minh?
    Không phải ngẫu nhiên mà giacongsatinox.com được lựa chọn. Là một trong những địa chỉ cung cấp hút mùi bếp công nghiệp uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Cơ Khí Hải Minh là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm inox chất lượng cao với giá thành cạnh tranh đến với khách hàng. Với những ưu điểm dưới đây, sản phẩm của cơ sở này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

    [​IMG]

    Chất lượng sản phẩm được đảm bảo
    100% sản phẩm của Inox Hải Minh đều là sản phẩm được làm từ chất liệu inox chất lượng cao. Chính vì thế mà sản phẩm hút mùi bếp công nghiệp luôn giữ được độ sáng bóng. Khả năng làm việc tối đa nhất trong thời gian dài sử dụng. Inox là vật liệu tuyệt đối không han gỉ, không bám dính, vệ sinh tẩy rửa dễ dàng. Và là vật liệu phù hợp nhất trong việc sản xuất các thiết bị nhà bếp.

    [​IMG]

    Giá thành cạnh tranh
    Giá thành mà Gia công sắt inox mang đến cho khách hàng luôn. Là mức giá thấp nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được hỗ trợ về chi phí vận chuyển Và lắp đặt khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

    [​IMG]

    Mong rằng qua những thông tin trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về hút mùi bếp công nghiệp. Đồng thời giacongsatinox.com luôn sẵn sàng giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất, tốt nhất đối với bạn.

    Xem thêm: Dịch vụ thi công hệ thống hút khói công nghiệp uy tín hàng đầu

    Xem thêm: Nên hay không nên sử dụng hút mùi bếp nhà hàng?

    Xem thêm: Địa chỉ lắp đặt máy hút mùi bếp uy tín, chất lượng nhất hiện nay

    Xem thêm: Lắp đặt ống hút khói giá bao nhiêu? Ở đâu lắp đặt giá rẻ nhất

    Xem thêm: Máy hút khói bếp công nghiệp có ưu điểm gì đặc biệt
    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
    • Địa chỉ: 4/34 đường Đông Hưng Thuận 42, tổ 8, KP2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
    • Điện thoại: 028 6256 9896
    • Hotline: 037 907 6268 - 0933 450 818
     

Chia sẻ trang này

Loading...