63 Stravel

Hương vị đặc trưng của cafe nguyên chất ra sao?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 17 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 238 Đọc
  1. Cà phê là một trong những loại thức uống cực kỳ phổ biến trên thế giới. Bất cứ nơi nào cũng sẽ có cà phê và mỗi nơi sẽ có hương vị cafe đặc trưng truyền thống riêng.

    Bạn đã từng thử vị ngon của cà phê nguyên chất chưa?

    Hương vị của cà phê nguyên chất chắc chắn sẽ làm cho bạn ngất ngây ngay từ lần đầu nếm thử. Bạn sẽ thấy nhớ về nó bởi hương vị này là đặc trưng và duy nhất. Cộng thêm mùi thơm dịu ngọt, nó sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Vì vậy, hương vị cà phê nguyên chất rất dễ đi vào lòng người..

    Tuỳ theo cách pha, loại cafe được pha mà sẽ mang những hương vị khác nhau. Nhưng nếu sử dụng cà phê 100% nguyên, bản vị của nó luôn là đặc biệt nhất.


    [​IMG]Ly cà phê đặc biệt với hương vị cà phê nguyên chất cho tinh thần sảng khoái mỗi ngày

    Tham khảo: Bảng giá cà phê rang xay của 90S Coffee tại TPHCM năm 2021

    Hương vị cafe nguyên chất ngon bạn nên thử qua dù chỉ 1 lần

    Khi bắt đầu một ngày làm việc mới, một ly cafe nguyên chất có thể giúp bạn lấy lại tinh thần rất nhanh. Bởi vì trong cà phê có caffeine, giúp mang lại sự tỉnh táo, thậm chí là sáng tạo cho người dùng.

    Tuy nhiên, hàm lượng caffeine cần phải đủ, chứ không phải là bị pha trộn bởi các tạp nhất như bơ, bắp. Vì thế, bạn nên lựa chọn cà phê nguyên chất. Thay vì các dòng cà phê khác để sử dụng. Bởi vì trong cafe nguyên chất, hàm lượng caffeine là cao nhất. Vì nó lấy trực tiếp từ hạt cafe ra.

    Một số loại cà phê nguyên chất bạn nên thử qua như là:
    • Cà Phê Robusta: Có vị đắng, hương thơm dịu, cafe có màu nâu sánh. Không có vị chua và hàm lượng cafeine vừa.
    • Cà Phê Arabica: Có vị đắng dịu, hương thơm quyến rũ. Khi pha cafe sẽ cho nước có màu nâu nhạt đến đắng dịu, đặc biệt có vị thanh chua, hậu ngọt rất lôi cuốn.
    • Cà phê Culi: Có vị đắng gắt nhưng hương thơm say đắm, cafe có hàm lượng caffeine gấp đôi. Nên cho ra tinh chất cafe đậm đà màu đen sánh.
    • Cà Phê Moka: Có vị đắng dịu, mùi thơm quyến rũ cho đến nồng nàn. Mùi thơm gấp đôi so với hạt Arabica. Đồng thời có vị chua thanh, nên sử dụng với tỉ lệ nhất định để có sản phẩm thơm ngon.
    Mỗi loại trên sẽ mang đến cho bạn những hương vị cafe nguyên chất khác nhau. Bạn có thể thử sử dụng chúng hoặc phối chúng lại để tìm ra gu cà phê mình thích nhé!

    [​IMG]Các loại hạt cà phê nguyên chất hương vị ngon bạn nên thử

    Xem thêm: Cà phê hạt giá sỉ cho quán cafe tại Thủ Đức

    Cách nhận biết cafe nguyên chất qua hương vị

    Hiện nay, thị hiếu người dùng có xu hướng sử dụng các sản phẩm không gây hại cho sức khoẻ. Vì vậy, nhu cầu về cafe nguyên chất tăng rất mạnh. Đây cũng là cơ hội cho nhiều người lợi dụng để tuồn những loại cà phê không chất lượng ra thị trường.

    Vậy nên, bạn cần phải biết cách để lựa chọn và phân biệt hương vị cafe nguyên chất. Bạn có thể dựa vào những điều kiện sau:
    • Hạt cà phê khi rang trong khoảng thời gian và nhiệt độ thích hợp sẽ có màu nâu cánh gián. Nếu cafe có màu đen đậm chắc chắn chứa nhiều bắp, đậu nành. Trường hợp rang cháy bột có màu nâu đậm ngả vàng.
    • Cafe rang xay nguyên chất có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng. Nếu là một người sành uống thì bạn dễ dàng nhận ra trong cafe có độn bột bắp, đậu nành rang cháy. Hương liệu tổng hợp tạo ra mùi gắt, cảm giác mùi thơm quá nồng. Mà không phải là mùi thơm dịu nhẹ vốn có của café nguyên chất.
    • Cafe có thể biến tấu ra nhiều sản phẩm khác nhau mang một hương vị đặc trưng khác nhau. Mỗi sự kết hợp sẽ đem đến một gu đặc trưng riêng.
    • Với những người ghiền cafe thì họ thích gu cafe đen nguyên chất đậm đắng. Họ nói không với cafe hòa tan vì không đủ đô với họ.
    • Cafe nguyên chất nếu được pha đúng kĩ thuật sẽ đem lại hương vị đặc trưng riêng. Đậm hương vị chuẩn gu dành cho những người sành uống.
    • Có thể nói, không có thức uống nào mà hương vị tự nhiên đậm chất truyền thống như hương vị của cà phê nguyên chất.
    Để có được lượng cafe nguyên chất tốt nhất, bạn nên tìm kiếm và mua từ những thương hiệu, những nhà cung cấp uy tín. Đó chính là cách tốt nhất để bạn có được những sản phẩm hương vị cafe nguyên chất lượng nhất.

    Một trong những công ty hàng đầu cung cấp cafe nguyên chất uy tín chất tại TPHCM hiện nay chính là 90S Coffee.

    90S Coffee là công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cafe hạt rang xay – cafe hạt nguyên chất – cafe hạt rang mộc chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm của 90S Coffee được làm ra từ nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, quy trình rang xay khép kín và quy trình ủ riêng biệt.

    Vậy nên, tất cả sản phẩm của 90S Coffee đều được khách hàng đánh giá cao và là địa chỉ tin cậy hàng đầu để nhập hàng số lượng lớn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH TM DV ĐẦU TƯ 90S

    ☎️Hotline: 0929 899 998


    Website: 90scoffee.vn

    Địa chỉ VPĐD: 20 Đường số 3, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức
     

Chia sẻ trang này

Loading...