63 Stravel

Hương Tràm mang bầu nghỉ ca hát sang Mỹ sinh con

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vuanhthu, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. vuanhthu

    vuanhthu New Member

    Như chúng ta đã biết thì vào khoảng giữa năm 2019, phía ca sĩ Hương Tràm đã công bố cô nghỉ hát để đi du học. Đông đông người hâm mộ đã rất bất ngờ trước quyết định này của cô. Và từ đây cũng có một luồng tin cho rằng Hương Tràm mang bầu nghỉ ca hát để sang Mỹ sinh con, thì lập tức phía Hương Tràm cũng phủ nhận thông tin này và khẳng định lại một lần nữa là người hâm mộ hãy tôn trọng quyết định của cô thay vì bàn tán không đúng sự thật.

    Hương Tràm nghỉ ca hát là quyết định nóng vội?

    Như chúng ta đã biết thì Hương Tràm sinh năm 1995, cô khá trẻ nhưng lại có những thành công vang dội trong nghề nghiệp của mình. Sau khi trở thành quán quân trong chương trình Giọng hát việt khi chỉ mới 17 tuổi, cô đã nhanh chóng có các sản phẩm đầu tay và được đông đảo khán giả đón nhận. Khi bước sang tuổi 18, cô đã nhận được một giải cống hiến, và chính thức cô trở thành ca sĩ nhận được giải này trẻ nhất.
    Sự thành công quá sớm và trở thành ca sĩ trẻ nổi tiếng được nhiều người yêu thích, nhưng cô vẫn luôn tâm niệm phải thành công trên con đường học vấn của mình, vì ngoài ca hát cô còn có nhiều ước mơ khác nữa. Nên việc ca sĩ trẻ quyết định đi du học là một quyết định mà theo chúng tôi là sáng suốt. Việc học tập sẽ giúp cô trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, và khi quay trở lại biết đâu cô lại có lời bài hát mới nhất để dành tới các bạn.

    [​IMG]

    Xuất hiện các tin tiêu cực khi Hương Tràm nghỉ ca hát.

    Việc nữ ca sĩ Hương Tràm tuyên bố ngừng ca hát để sang Mỹ du học, đã để lại nhiều tiếc nuối dành cho cô ca sĩ xứ Thanh này. Nữ ca sĩ cho biết ngoài việc muốn học tiếp, cô còn muốn nghỉ ngơi, cân bằng lại tâm lý sau thời gian dài mất ngủ triền miên.
    Và ngay sau đó, đã có rất nhiều các tin tiêu cực dành cho cô, một trong số đó cho rằng nữ ca sĩ mang bầu, phải sang mỹ sinh con, tránh dư luận trong nước dè bỉu.
    Nhưng đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiên phủ nhận tin đồn này và mong muốn khán giả hãy tôn trọng quyết định của cô cũng như ủng hộ và chờ đợi các sản phẩm sắp tới của Hương Tràm.
    Chia sẻ trên báo giới: Hương Tràm cảm thấy rất buồn bởi những tin bịa đặt câu view của những bộ phận xấu, cô mong mọi người hiểu cho quyết định của cô và khẳng định lại rằng những tin trên là hoàn toàn bịa đặt.

    Theo một số nguồn tin mà chúng tôi có được từ gia đình cô, thì trong thời gian học tập bên Mỹ, các ngày nghỉ, cuối tuần cô vẫn đi hát, vừa để thỏa mãn đam mê hát lời bài hát nhạc trẻ, vừa để có thêm nguồn thu nhập, nhưng cô sẽ không có sản phẩm nào ra mắt trong thời gian đi học này.

    Sự việc ngừng ca hát tạm thời của Hương Tràm có thể làm nhiều người cảm thấy hụt hẫng, có thể quên cô. Nhưng hy vọng trong một thời gian sắp tới, Khi Hương Tràm trở lại, mọi người hãy nhớ và ủng hộ Hương Tràm nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...