63 Stravel

Hướng dẫn toàn tập cách chơi sàn tiền ảo uy tín thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 1 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    thông báo của Tesla về việc chấp thuận trả tiền bằng Bitcoin để tậu xe, được Phân tích là phút chốc thế giới sàn tiền ảo uy tín trên thế giới đã trần chờ từ rất lâu. Bitcoin vốn "nằm ở rìa hệ thống tài chính", bị xem là loại tiền có độ rủi ro cao lúc đầu tư, bị các cơ quan điều hành và chính phủ nghi ngờ.

    bởi vậy, việc Tesla - một trong những đơn vị lớn nhất thế giới, thuộc sở hữu của một trong các người giàu nhất hành tinh - đổ hàng tỷ USD vào loại tiền này, đã gieo Mong rằng đến khi nào đấy, Bitcoin có trị giá như các loại tiền khác.



    [​IMG]

    Xem thêm: đồng pi network bao giờ lên sàn

    “Chơi Bitcoin”
    Trong hơn 10 năm, Bitcoin và hệ sinh thái tài sản công nghệ đã có thể tạo ra một ko gian kinh tế và nguồn vốn giá trị khoảng 1000 tỷ đô la Mỹ, tương đương với sức mạnh tiền tệ của một nhà nước. Điều gì đã có thể kích thích để phục vụ một kiến trúc kinh tế và tài chính tương tự chỉ trong 10 năm? - Niềm tin vào một tài sản kinh tế và tài chính, như Bitcoin và không ít loại tiền điện tử khác được tạo ra Tiếp theo.

    Trong các phiên giao dịch vừa qua, giá của Bitcoin tăng cường liên tục và chạm mức cao nhất mọi thời đại là 58.000 đô la vào ngày 21/2, chấm dứt tháng hai với mức tăng hơn 37% và ưu việt so với các đồng bạc mã hóa khác. Bitcoin đã tăng cường giá hơn 66% trong khoảng một năm qua và hiện đang giao dịch ở mức gần 49.000 đô la, theo số liệu của CoinMarketCap.

    Trong Con số mới nhất của Kraken - sàn giao dịch tiền điện tử bậc nhất thế giới có trụ sở tại Mỹ, các chuyên gia quan niệm rằng, giá Bitcoin có thể sẽ tiếp diễn tăng và chạm ngưỡng 75.000 USD trong một vài tháng tới trước lúc kết thúc làn sóng tăng giá hiện tại.

    tuy vậy, do chừng độ biến động giá cực lớn, giá Bitcoin có thể tăng, giảm tới vài chục % ở một thời khắc nhất thiết, Vì vậy, cứng cáp Bitcoin và các tiền ảo khác là kênh đầu cơ có độ rủi ro cao. Chả hạn, cách đây không lâu, giá Bitcoin đã trượt trong khoảng đỉnh cao mọi thời đại gần 60.000 đô la Mỹ xuống còn hơn 40.000 USD chỉ trong vài ngày, rồi phục hồi về vùng 50.000 USD.

    Ngoài biến động giá, nhà đầu tư còn đối mặt hàng loạt nguy cơ khác lúc “chơi” Bitcoin như các vụ tấn công mạng, xóa nhầm dữ liệu, hay mất mật khẩu,... Điều này đồng nghĩa với việc số Bitcoin mà họ đang nắm giữ có thể không bao giờ được phục hồi.

    những người có quan điểm hiềm nghi nghĩ rằng tiền ảo chẳng qua đơn thuần là một kênh đầu tư và đà cải thiện giá chóng mặt của Bitcoin đã tạo nên một “bong bóng tài chính” vào hàng to nhất trong lịch sử, ngang tầm với “bong bóng hoa tulip” hồi thế kỷ 17 hay “bong bóng dotcom” hồi đầu những năm 2000.

    trái lại, những người ủng hộ Bitcoin thì sử dụng những mỹ trong khoảng như "Vàng kỹ thuật số" hay "Đồng tiền dự trữ của tương lai", quan niệm rằng, Bitcoin có khả năng chống lại sự mất giá của tiền giấy, lạm phát, ko tuân theo quy định của bất cứ chính phủ hoặc tổ chức tài chính nào và sẽ đến khi trở thành phương tiện trả tiền toàn cầu.

    mô hình của niềm tin...
    tuy thế, đến giờ, nghi vấn Bitcoin là tiền hay không hề tiền? Bitcoin có phải là phương tiện bàn bạc không? Bitcoin có phải là một đồng bạc dự trữ hay không?... Vẫn chưa mua thấy câu giải đáp. Nguyên tố nửa tin nửa ngờ vẫn cai trị.

    khái niệm "niềm tin" trong nền kinh tế là một định nghĩa đơn thuần, thỉnh thoảng có phần trừu tượng. Nó hứa rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào tương lai dưới góc kinh độ tế và tài chính.

    Trên thực tiễn, trong những thế kỷ gần đây, chúng ta đã được chứng kiến quá trình chuyển đổi từ vốn dựa trên tài sản bằng vàng, sang vốn dựa trên tài sản bằng tiền giấy, trong đó, niềm tin đóng vai trò quan trọng. Và niềm tin chắc chắn lại đóng vai trò quan trọng để “dẫn đường” kiếm tìm những hình thức vốn mới - vốn kỹ thuật số.

    Có cực nhiều nguồn gốc đằng sau đợt tăng cường giá mới đây của Bitcoin. Nhưng ngoài sự tham dự ngày một đa dạng của nhà đầu tư bán buôn và đơn vị, việc "nhảy vào” cuộc chơi tiền số của các “tên tuổi đình đám” như Tesla, BNY Mellon, Mastercard…đã công nhận nhu cầu và sự để ý của nhà đầu tư trong việc đàm phán thanh toán bằng tiền điện tử.

    Phải chăng, Bitcoin cũng như các loại tiền điện tử đang thao tác vào công đoạn mới khi nó đang nhận được một “niềm tin” hay một cách đối xử khác?

    tất nhiên, “người chơi” vẫn đang rà soát Bitcoin, Phân tích tính thanh khoản của thị trường tiền ảo và khả năng đấu tranh của nó với những cú sốc khác nhau.

    Xem thêm: 1 pi bằng bao nhiêu tiền việt nam

    Sự hồ nghi sâu sắc vẫn tồn tại. Trong một Con số nghiên cứu tuần trước, các chiến lược gia JPMorgan lưu ý hiện tượng những loại tiền ảo vẫn biến động giá gấp phổ biến lần các loại tài sản then chốt và được dùng để đầu cơ đa dạng hơn là tiêu pha.

    tuy vậy, trong một bài phân tách vừa qua của CNN cho rằng, môi trường lãi suất thấp khiến nhà đầu cơ phải tìm kiếm kênh đầu cơ thay thế để tối ưu lợi nhuận, khiến Bitcoin thành một chọn lọc. Bitcoin đang thao tác vào một công đoạn trưởng thành mới khi các người tham gia đối xử với chúng bằng sự tôn trọng càng ngày càng tăng.

    Giáo sư về fintech - Gavin Brown, của Đại học Liverpool Phân tích, có rất nhiều lý do khiến Elon Musk muốn gắn Tesla với Bitcoin hơn là sự nhạy bén về vốn đầu tư thuần túy. Bởi lúc tham dự vào tiền điện tử, Tesla sẽ vun đắp được hình ảnh là một doanh nghiệp có tư duy mai sau, cũng như giành được sự ủng hộ của những nhà đầu cơ để ý đến Bitcoin.

    Với lý do này, Giáo sư Brown nghi ngờ Tesla đang hợp pháp hóa Bitcoin. Ông nghĩ rằng, "Nếu đó là ExxonMobil hoặc một công ty truyền thống nào đấy, thông điệp về Bitcoin có thể sẽ mạnh mẽ hơn".

    xem thêm danh sách các binance có uy tín không để tậu ra đại lý phân phối phù hợp với nhu cầu đầu cơ của các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...