63 Stravel

Hướng dẫn tìm gia sư tại nhà cho con uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tomdarknight, 3 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. tomdarknight

    tomdarknight New Member

    Phụ huynh đã biết tìm giáo viên dạy kèm cho con như thế nào chưa? Để giúp con học tập tốt cách tốt nhất đó là hãy thuê gia sư phụ đạo kèm cặp, khi các em được hướng dẫn tận tình áp dụng vào làm bài tập kết hợp với phương pháp hiệu quả.

    Hãy hiểu rõ tâm lý của con bạn
    Để tìm được một gia sư tiểu học ưng ý cho con, đầu tiên bạn phải hiểu được tâm lý của con mình. Có những đứa trẻ rất nhút nhát khi tiếp xúc với người lạ. Không sẵn sàng tiếp nhận và sẽ chia những thắc mắc ngây ngô của mình dẫn đến hiệu quả việc học cũng sẽ không cao.

    Lứa tuổi tiểu học, nhất là đối với trẻ mới vào lớp 1, lớp 2 trẻ thường có tâm lý ngại tiếp xúc với người lạ, nhất là tâm lý sợ thầy cô giáo. Nếu đột nhiên bạn giao trẻ cho gia sư, điều này dẫn đến sự hụt hẫng và ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý trẻ.

    Bên cạnh đó, đây là lứa tuổi bé còn nhỏ, ham chơi và khó tập trung, dễ bị chi phối việc học. Vì thế, gia sư uy tín mà bạn lựa chọn sẽ phải là người mang đến cho bé sự tin tưởng, vui vẻ và có khả năng hướng dẫn trẻ quen với việc học ngay từ lúc đầu.

    Chính bạn phải là người nói rõ về tâm lý và tính tình của con mình cho người giáo viên tiểu học mà mình thuê được nắm rõ, từ gia sư đó có thể điều chỉnh các dạy của mình thích hợp với trẻ hơn.

    Tiêu chí chọn gia sư dạy tiểu học cho con

    Hãy bắt đầu công việc chọn gia sư cho con mình từ lớp 1 đến lớp 3 nên ưu tiên là nữ, yêu trẻ em, có tính cách nhẹ nhàng và hay cười. Điều này sẽ làm con bạn có thiện cảm hơn với gia sư, trẻ sẽ dễ dang cởi mở và tin tưởng hơn vào người gia sư của mình.

    Khi bạn trao đổi thắng thắn gia sư của mình về tâm lý cũng như tinh cách trẻ. Gia sư phải thật sự lắng nghe, thấu hiểu và cùng bàn bạc với bạn về hương đi giảng dạy cho trẻ.

    Nên chọn giáo viên tiểu học có kinh nghiệm chuyên môn và có thời gian dạy cho trẻ em cấp 1 ít nhất là 1 năm.

    Tiểu học là gian đoạn bé đang hình thành về nền tảng chữ viết,tiếng nói và giọng đọc. Chính vì thế, gia sư mà bạn chọn nên là người có chữ viết đẹp, giọng nói rõ ràng và phát âm chuẩn.

    Nên chọn tìm gia sư tiểu học ở đâu?
    Việc Làm 123 là trung tâm gia sư tại hà nội nổi tiếng và chất lượng mà bạn nên ghi vào sổ tay ghi nhớ của mình để tìm gia sư tốt cho con.Trung tâm với đội ngũ gia sư giỏi có thể hướng dẫn và bổ trợ kiến thức hỏng cho con bạn chỉ sau 10 buổi học mà thôi.

    Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên gia sư cấp 1 đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy các môn Toán, Văn, Anh… Họ đang là Thầy cô đang công tác tại các trường Tiểu học nổi tiếng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh như: Trường Tiểu học Chu Văn An, Kim Liên, Giảng Võ, Đoàn Thị Điểm, Mỹ Đình,… Hơn hết, họ là các thầy cô có kinh nghiệm đứng lớp ít nhất từ 3 đến 5 năm với đầy đủ bằng cấp về chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm gia sư tại bến tre,bình định, bình phước...

    Bên cạch đó còn có các sinh viên dạy tiểu học là các sinh viên xuất sắc đến từ các trường chuyên về lĩnh vực sư phạm tiểu học như: ĐH Sư Phạm Hà Nội, ĐH Thủ Đô hoặc các trường nổi tiếng có chất lượng sinh viên đầu vào cao như: ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Bách Khoa,… có điểm cao tại kỳ thi Đại học trên 25đ, có kinh nghiệm đi dạy gia sư tiểu học ít nhất 1 đến 2 năm, nhất là đã được đào tạo qua nghiệp vụ sư phạm.

    Với phương pháp dạy học mới mẻ được đúc kết sáng tạo từ kinh nghiệm tiếp xúc với trẻ em lứa tuổi tiểu học, chắc hẳn Vieclam123.vn sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả các nguyện vọng mà các bậc cha mẹ đang mong muốn.

    Trung tâm gia sư 123 luôn đảm bảo với phụ huynh về trách nhiệm của mình:

    Đảm bảo cung cấp đủ bằng cấp của gia sư khi phụ huynh yêu cầu.
    Giới thiệu gia sư đúng theo yêu cầu của phụ huynh học sinh đưa ra.
    Cam kết mang lại sự tiến bộ vượt bậc cho học sinh chỉ trong 10 buổi học.
    Phối hợp cùng gia đình giám sát tình hình học tập của học sinh và việc dạy học của gia sư.
    Duy trì báo cáo với phụ huynh theo tuần, tháng
    Tìm gia sư khác khi phụ huynh yêu cầu thay thế.
    Miễn phí 3 buổi học thử đầu tiên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...