63 Stravel

Hướng dẫn tiếp thị liên kết Shopify

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi ngocha97, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Hướng dẫn tiếp thị liên kết Shopify
    Các bạn là một người kinh doanh trên Shopify? Các bạn đang trăn trở không biết nên làm thế nào để tăng cường doanh số. Các bạn đã từng nghe qua về Tiếp thị liên kết Shopify chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ san sớt cho các bạn đang làm kinh doanh trên Shopify một phương pháp làm Marketing hiệu quả đã được không ít ông trùm thương nghiệp điện tử như Amazon hay Alibaba dùng - tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

    [​IMG]



    1.Shopify là gì?
    Shopify là một nền tảng thương mại điện tử cho phép người dùng có thể tự tạo riêng cho mình một shop ở trên đó.

    ra đời trong khoảng năm 2016 Shopify dần trở nên lựa chọn bậc nhất cho những người muốn buôn bán Online không những ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

    2.Tiếp thị kết liên Shopify là gì?
    Tiếp thị liên kết Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở rộng quan hệ cộng tác giữa chủ cửa hàng và các người tham dự (Publisher) nhằm mục đích hợp tác cùng hữu ích. Dịch vụ đem về phổ biến khách hàng, gia tăng cường doanh số, người tham gia nhận được hoả hồng trong khoảng việc giới thiệu quý khách tìm sản phẩm trong khoảng cửa hàng của dịch vụ. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.

    thường ngày các chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy truyền bá trên Facebook, những trang Fanpage của mình hoặc tham gia vào những group tậu mua để có cơ hội tiếp cận phổ quát hơn đến khách hàng. Vậy tại sao ko thử một bắt buộc mới là Tiếp thị liên kết Shopify cho shop trên Shopify của mình.



    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết Shopify

    3.Làm thế nào để vun đắp chương trình tiếp thị kết liên Shopify?
    3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify
    Shopify có một đặc điểm rất lớn ấy là người tham dự kiến lập cửa hàng dễ dàng chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để thích hợp với thị hiếu mua tậu của quý khách, để đạt chuẩn những nguyên tố đơn thuần của một website bán hàng chuẩn.

    Vì thế Việc đầu tiên các bạn muốn thu hút khách hàng cũng như lôi kéo người tham gia có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà cung cấp thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.



    3.2. Tận dụng nguồn khách hàng sẵn có
    Trong thời kỳ vun đắp và lớn mạnh cửa hàng có lẽ các bạn phải sở hữu một lượng date khách hàng đáng đề cập. Vậy vì sao lại ko tận dụng chính các khách hàng của mình để biến họ trở nên đối tác mang đến lợi ích cho cả đôi bên.



    • sử dụng công cụ Email Marketing
    Email Marketing là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc coi ngó quý khách trong thời đại kỹ thuật 4.0. Việc thông báo những chương trình khuyến mãi hay các tin tức quan yếu chuẩn y việc dùng email sẽ được người tiêu dùng Tìm hiểu cao hơn. Chính vì thế hay mẫu mã một chiếc Email Marketing thật thu hút và cá tính để mời quý khách hợp tác tham dự vào chương trình Affiliate Shopify của mình.



    • Tặng sản phẩm cho các quý khách thân thiết, đơn hàng lớn và mời họ tham dự hợp tác
    Việc tri ân quý khách hay có các ưu đãi đối với những hóa đơn có giá trị cao sẽ rất được khách hàng thích thú và có cảm tình. Chính vì thế hãy tận dụng cơ hội này để gửi tới họ các món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của tư nhân họ cộng một lời mời tham dự hợp tác trở thành Publisher của bạn. Howicanmmo tin rằng quý khách ít phổ biến sẽ post lên mạng phường hội lời cảm ơn tất nhiên các Đánh giá hăng hái về store của các bạn, và thậm chí tỉ lệ ưng ý trở nên Publisher sẽ rất cao.



    3.3. Tìm kiếm những KOLs, những blogger có lượt tương tác cao


    các người có ảnh hưởng trên mạng phường hội luôn đem đến những nguồn cảm hứng vô tận cho những người nào theo dõi họ. Chính vì vậy hãy tìm tới và ngỏ lời cộng tác cùng với các người có sức tác động này để tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng cũng như tìm kiếm người hợp tác tiềm năng.



    3.4. Tuyển dụng, truyền thông phổ biến về việc đơn vị chương trình tiếp thị kết liên
    bên cạnh việc chạy quảng cáo sản phẩm trên Facebook các bạn cũng nên chạy lăng xê giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia tăng cường độ tiếp cận. 1 Vài trong khoảng khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online tiện lợi chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu huê hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Có lẽ sẽ lôi kéo được kha tương đối lượng người quan tâm

    3.5 hiệp tác với các network trung gian để thuận tiện tiếp cận người tham dự
    nếu Việc ban đầu bạn chưa có phổ biến kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình sàn tiếp thị liên kết riêng cho mình thì hãy cộng tác với một mạng lưới trung gian để có thể thuận lợi lôi kéo rộng rãi tham dự hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Và cố nhiên việc ưng chuẩn một bên thứ 3 cũng sẽ giúp các bạn san sẻ bớt một phần điều hành những Publisher trong chiến dịch của mình.



    3.6. Vun đắp hệ thống điều hành chương trình chuyên nghiệp
    tạo lập hình ảnh chuyên nghiệp, thanh toán hoả hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một thế mạnh lớn khi khởi đầu xây dựng chương trình Tiếp thị liên kết cho store của mình. Giả dụ bạn chưa biết sử dụng công cụ nào cho thích hợp thì có thể tham khảo 3 phương tiện tương trợ điều hành chương trình Affiliate Marketing như sau:

    Kết luận
    Tiếp thị liên kết đang dần trở thành một hình thức làm Marketing hữu hiệu và dần trở nên xu hướng trong mảng thương nghiệp điện tử. Là một người buôn bán trong ngành nghề này chúng ta phải biết nắm bắt xu hướng, luôn cập nhật những phương tiện mới để ko bị bỏ lại và tụt hậu.



    Trên đây là một vài gợi ý dành cho những chủ cửa hàng có ý định muốn xây dựng chương trình tiếp thị kết liên cho trang Shopify của mình. Mong rằng bài hướng dẫn tiếp thị liên kết này sẽ có thể giúp ích cho độc giả.
     

Chia sẻ trang này

Loading...