63 Stravel

Hướng dẫn thao tác không gian 3D thực tế ảo dễ dàng trên máy tính

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 7 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 446 Đọc
  1. Không gian 3D thực tế ảo là không gian đã được số hóa và lấy dữ liệu từ không gian thực tế, sau đó được tích hợp tính năng thực tế ảo để quan sát bằng kính VR. Tuy nhiên, không gian 3D thực tế ảo đồng thời cho phép thao tác, quan sát trên thiết bị 2D như điện thoại, máy tính, ipad,...

    Sau đây là một số chỉ dẫn trong quá trình thao tác không gian 3D trên máy tính:
    • Người dùng có ba chế độ xem bao gồm xem toàn cảnh, xem nền và trải nghiệm theo từng bước đi. Bằng thao tác đơn giản là click chuột, kéo, lăn, xoay, zoom,... người dùng sẽ xem được tổng quan toàn cảnh của không gian và cả chi tiết từng vị trí.
    [​IMG]

    • Không gian 3D hỗ trợ tính năng nhãn thông tin giúp doanh nghiệp có thể bỏ các văn bản, liên kết, hình ảnh, video, map,...vào trong không gian. Thao tác đơn giản là click vào các điểm nhãn trong không gian sẽ mở ra các hộp thông tin để người xem đọc, click.
    [​IMG]

    • Với tính năng đo kích thước, người xem sẽ click chọn vào khung điều khiển, chọn điểm đầu và điểm cuối vị trí, vật dụng muốn đo đạc (chiều dài, chiều rộng, chiều cao).
    [​IMG]

    Ngoài ra, một số tính năng khác như hỗ trợ chọn tầng, lối tắt hình ảnh, chế độ auto play (video),...cũng được tích hợp vào không gian 3D với cách thức thao tác đơn giản, dễ sử dụng cho người dùng.

    Để tìm hiểu chi tiết hơn cho người mới lần đầu biết đến không gian 3D, các bạn có thể xem video Hướng Dẫn Thao Tác Trong Không Gian 3D Thực Tế Ảo Trên Máy Tính để dễ hình dung và cái nhìn trực quan hơn.

    Không gian 3D thực tế ảo là công nghệ đang được áp dụng trong nhiều lĩnh vực nóng hiện này như bất động sản, du lịch, khách sạn, resort, kiến trúc, giáo dục, trường học,... Công nghệ này đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhưng chưa biết rõ về cách thức sử dụng cũng như ứng dụng, tính năng của chúng.

    Video hướng dẫn trên sẽ hỗ trợ các bạn dễ dàng thực hiện thao tác trong không gian 3D.

    Tìm hiểu về công nghệ thực tế ảo thay thế (360 VR Tour - Sa bàn ảo):
     

Chia sẻ trang này

Loading...