63 Stravel

Hướng dẫn sử dụng xe dọn vệ sinh vắt nước chổi lau sàn

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Xe dọn vệ sinh vắt nước là dòng xe chuyên dụng giúp vắt chổi lau sàn nhanh, sạch hiêu quả. Thiết bị thích hợp để lau chà các khu vực có diện tích sàn rộng lớn. Sử dụng thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho con người.

    [​IMG]


    Xe có nhiều loại, phổ biến là 1 xô và 2 xô. Xe lau sàn 1 xô thì chỉ có 1 xô đựng nước vừa giặt chổi vừa để đựng nước vắt xuống đó. Còn loại xe 2 xô thì có xô đựng nước sạch và xô đựng nước bẩn riêng biệt. Dung tích xô tùy nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại phù hợp với không gian sử dụng.

    Thiết kế xe thông minh, cấu tạo chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Giỏ vắt và tay vắt được thiết kế nằm ngay phía trên, sau khi giặt cây lau, bạn chỉ cần đặt giẻ lau vào giỏ vắt và gạt nhẹ cần vắt là có thể vắt sạch nước bẩn mà không cần phải dùng tay trực tiếp.

    [​IMG]

    Công việc dọn dẹp, lau chùi đòi hỏi phải di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau, xe với thiết kế 4 bánh di chuyển thuận tiện. Tay đẩy thiết kế có kích thước hợp lý giúp cầm nắm dí chuyển dễ dạng đến mọi ngóc ngách khu vực cần làm vệ sinh.

    Để sử dụng loại xe này, cần thực hiện theo các bước như sau:
    Bước 1: Lấy đầy nước và thêm chất tẩy rửa vào xô. Sau đó di chuyển đến khu vực sàn cần lau.
    Bước 2: Nhúng chổi vào dung dịch đã pha sẵn rồi cho vào giỏ vắt, vắt kiệt nước. Nên lau sàn theo hình số 8 chuyển động. Lau chồng chéo nhau để đảm bảo không còn sót vết bẩn.
    Bước 3: Sau khi lau xong sàn, rửa và bảo quản thiết bị.

    Xe dọn vệ sinh vắt nước là sản phẩm chuyên dụng không thể thiếu trong công tác vệ sinh sàn nhà. Thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viện, tòa nhà, trung tâm thương mại, nhà xưởng sản xuất, tòa cao ốc hay các hộ gia đình,...

    Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn, xe lau nhà 1 xô, …

    Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe dọn vệ sinh vắt nước chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...