63 Stravel

Hướng dẫn sử dụng tuốc nơ vít đúng cách

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 6 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Tuốc nơ vít là 1 trong những phương tiện cơ bản cần với trong bộ phương tiện gia đình. Có bề ngoài đơn thuần, tua vít điện xiaomi gồm 1 thân kim khí với đầu với hình dạng thích hợp có cái vít và cán bằng nhựa cứng, nhựa dẻo. Tuốc nơ vít rất dễ phân biệt sở hữu những dụng cụ khác trong bộ phương tiện cơ bản.

    [​IMG]

    chỉ dẫn sử dụng tuốc nơ vít đúng cách

    1. Các công dụng của tuốc nơ vít
    - Bảo trì máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại, các thiết bị điện tử nhỏ.

    - dỡ mở các ổ điện rời, ổ điện âm tường, công tắc đèn, các đồ vật điện trong gia đình.

    - túa mở những con ốc, vít trên dòng xe gắn máy, xe đạp.

    - toá mở các đồ vật nội thất giường, tủ, bàn, ghế …

    Xem ngay: máy tạo độ ẩm mini

    2. Những dạng tuốc nơ vít
    - Điều trước hết cần lưu ý khi tiêu dùng tuốc nơ vít là bạn phải chọn đúng hình trạng đầu và kích cỡ của tuốc nơ vít phù hợp có đầu vít. Nếu không bạn sẽ vô tình khiến cho hư đầu của tuốc nơ vít hoặc đầu vít.

    - 2 mẫu hình thông dụng của tuốc nơ vít là đầu dẹp (dẹt) và bake (chữ thập). Bạn với thể sẽ gặp đầu hình sao (6 cánh) ở một số con vít của 1 số vật dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy móc chuyên dụng, ... Ngoài ra, còn nhiều chiếc hình trạng đầu tua vít khác nhưng chúng thật sự không phổ biến do vậy bạn không cần quan tâm đến chúng.

    [​IMG]

    - Để đấp ứng nhu cầu một dụng cụ với thể mở nhiều chiếc đầu vít khác nhau thì các hãng phân phối đã phân phối ra mẫu tuốc nơ vít sử dụng phổ quát đầu. Mang mẫu tuốc nơ vít này bạn với thể thay đầu hoặc thân tuốc nơ vít để tiêu dùng phù hợp cho các loại đầu vít. Hoặc bạn có thể chọn 1 bộ tuốc nơ vít có phổ thông kích cỡ vít khác nhau.

    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm: máy phun khử khuẩn

    3. Kỹ năng dùng tuốc nơ vít bake
    - Tuốc nơ vít bake (chữ thập) là chiếc tuốc nơ vít thông dụng nhất. Điều quan trọng nhất lúc sử dụng tuốc nơ vít là phải chọn đúng kích cỡ đầu của tuốc nơ vít.

    - Tuốc nơ vít bake với 5 kích cỡ đầu thông dụng: #0 - #1 - #2 - #3 - #4 - #5 (được xếp trong khoảng nhỏ tới lớn). Trong đấy #1 - #2 - #3 là các kích cỡ thông dụng của tuốc nơ vít bake. 1 Số hãng cung ứng phương tiện mang thể sẽ đổi thay dấu "#" bằng chữ "PH" trong ký hiệu kích cỡ. Bên cạnh đó, bạn sẽ gặp một số kích cỡ #00 - #000 thường được dùng cho những đồ vật sử dụng chiếc vít cực nhỏ: đồng hồ, mắt kính, ...

    - dĩ nhiên kích cỡ đầu tuốc nơ vít thì chiều dài của tuốc nơ vít là 1 tham số mà bạn nên để ý. Chiều dài của tuốc nơ vít được tính trong khoảng đầu của tuốc nơ vít đến phần xung quanh cán - phần này được gọi là thân tuốc nơ vít. Thủ túc vào nhu cầu, bạn mang thể chọn chiều dài phù hợp sở hữu công tác. Bạn ko nên chọn tuốc nơ vít quá dài giả dụ ko muốn bị mỏi tay lúc vặn siết.

    - Đưa đầu tuốc nơ vít vào đầu vít sao cho 4 cạnh của tuốc nơ vít thật khít chặt vào lổ chữ thập của đầu vít. Và đầu tuốc nơ vít phải ngập sâu vào lổ chữ thập trên đầu vít. Nếu tuốc nơ vít của bạn không phù hợp được 2 điều này thì bạn nên đổi tuốc nơ vít sở hữu kích thước khác thích hợp hơn.

    - Đè tuốc nơ vít vào bề mặt của đầu vít để tạo độ bám.

    - Xoay tuốc nơ vít theo chiều kim đồng hồ để căn vặn chặt, xoay ngược chiều kim đồng hồ để căn vặn ra (nới lỏng).

    - Đầu tuốc nơ vít bake rất dễ bị trượt ra khỏi đầu vít lúc căn vặn bởi vậy bạn nên đè thật chặt tuốc nơ vít vào đầu vít lúc căn vặn để tránh bị trượt và khiến hỏng đầu vít.

    Xem thêm các món đồ công nghệ nội địa trung quốc tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...