63 Stravel

Hướng dẫn sử dụng mt4 an toàn cho người dùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 16 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Ngày 20/8, Nga đã khánh thành và đưa vào hoạt động một trọng tâm "đào" tiền điện tử to nhất nước này, nhằm kiểm soát lĩnh vực tiền ảo đang lớn mạnh mạnh hiện nay. Theo ông Alexei Korolyov, đồng sáng lập trọng tâm Kriptoyunivers, đây là trọng tâm to nhất và độc nhất vô nhị tính đến nay tại Nga sản xuất quy trình "đào" tiền ảo phần đông, không chỉ khai thác tiền điện tử mà còn cung cấp nhà sản xuất cho các người "đào" hướng dẫn sử dụng mt4. Trọng tâm này sẽ khai thác Bitcoin - loại tiền ảo phổ biến nhất hiện nay và Litecoin có giá trị chỉ sau Bitcoin.

    trọng tâm Kriptoyunivers có diện tích 4.000 mhai, được vun đắp trên nền móng của một phòng thí điểm cũ tại một nhà máy cung ứng phân bón trong khoảng thời Liên Xô trước đây đã bỏ hoang suốt 20 năm qua ở đô thị Kirishi, cách Saint Petersburg 180km về phía Đông Nam. Số tiền đầu cơ vào trung tâm này ước lượng khoảng 500 triệu Ruble (tương đương 7,4 triệu USD).

    [​IMG]

    trung tâm tiền ảo Kriptoyunivers.

    Xem thêm: tài khoản demo

    Theo kết quả nghiên cứu ban bố cuối năm ngoái của Ernst & Young, Nga xếp hạng thứ ba thế giới sau Trung Quốc và Mỹ về hoạt động khai thác tiền ảo từ khi năm 2015. Giới chức Nga, cũng như phổ quát nước khác đang tìm cách kiểm soát các loại tiền điện tử.

    Xem thêm: nfa là gì

    [​IMG]

    Bài viết tổng hợp về hướng dẫn cách kiếm tiền trên mạng của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...