63 Stravel

Hướng dẫn staking trên Binance hay nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 22 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Một hình thức tài chính hỗ trợ cho các nhà đầu tư mới vừa giao dịch mua bán cơ bản, vừa có cơ hội nhận thêm các lãi suất từ chính đồng coin đó.Tương tự như một hình thức gửi tiết kiệm coin, bạn sẽ nhận được lãi coin đó nếu bạn tích trữ trong một khoản thời gian đủ dài để nhận được lãi tức.

    Đây là một hình thức phù hợp với các bạn mới chưa có kinh nghiệm giao dịch trading tiền điện tử thường xuyên, muốn có thêm một ít lãi suất khi tích trữ coin. Dưới đây sẽ chia sẻ về hướng dẫn staking trên binance mà mình biết đến cho mọi người

    Staking là gì?
    Staking là hình thức mua và nắm giữ một đồng coin trong một khoản thời gian để nhận thưởng coin tương ứng.

    Nhà đầu tư sẽ được hưởng lãi suất trong khoản thời gian nắm giữ đồng coin đó. Tương tự như việc mua cổ phiếu và nắm giữ trong thời gian cố định để được chia cổ tức.

    Ở Staking Binance thì nhà đầu tư thoải mái trong quá trình lưu trữ đồng coin đó, không nhất thiết phải lưu trữ trong khoản thời gian nào, chỉ cần bạn có coin đó, thì Staking sẽ tự kích hoạt và chia cổ tức cho bạn mỗi tháng.

    Cách thức mua coin & giữ coin
    Lựa chọn Mua hoặc Nạp coin

    Nạp coin:

    • Nếu bạn đã có mua một trong các coin mà sàn Binance hỗ trợ Staking, nhưng lưu trữ trên ví cứng hoặc các ví khác bên ngoài sàn Binance, thì bạn có thể nạp vào tài khoản Binance để nhận được lãi suất coin.

    • Đơn giản chỉ chuyển coin từ ví lưu trữ coin mà bạn đang tích trữ vào ví Binance là xong
    Mua coin:

    • Ở đây ta sẽ thực hiện việc mua đồng coin thông qua đồng Bitcoin hoặc Tether, vì thông thường người mới thường mua các đồng Bitcoin hoặc Tether trước tiên khi mới tham gia vào thị trường tiền điện tử.

    • Nên Blog sẽ hướng dẫn cách tham gia Staking theo hình thức mua coin. Nói cho hoành tráng chứ thật ra nó chỉ đơn giản như việc giao dịch bình thường.
    Tham gia Staking
    [​IMG]

    [​IMG]



    Xem thêm : maker là gì

    Kiểm tra số dư ví chính
    Để có thể tham gia Staking trên Binance, bạn phải có số dư coin trong ví chính của Binance, sau đó bạn mới có thể chơi Staking được.

    [​IMG]

    Lựa chọn đồng muốn Staking
    Để lựa chọn một coin Staking gồm rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến các yếu tố như, sự an toàn, giá trị, đội ngũ và lãi suất mà các coin mang đến cho nhà đầu tư.

    Lúc này nhà đầu tư phải cân đo đông đếm cho phù hợp để lựa chọn đầu tư.

    Ở đây ví dụ admin chọn đồng NEO để tham gia Staking, bằng việc mua NEO bằng USDT

    Sau đó bạn sẽ mua bao nhiêu đồng NEO cũng được, tùy vào số tiền bạn có. Bạn chọn giá phù hợp để mua hoặc mua ngay luôn cũng được. Thời điểm Staking sẽ tính từ lúc bạn mua đồng NEO.

    Xem thêm : pi network là gì

    Kiểm tra số dư coin Staking

    Như vậy là bạn đã tham gia Staking trên Binance rồi đấy, nó đơn giản như bạn giao dịch hàng ngày, chỉ khác là bạn phải chọn đúng đồng mà Binance hỗ trợ Staking nhé.

    Hiện tại Binance đang hỗ trợ 25 đồng để nhà đầu tư có thể tích trữ Staking, Bạn có thể tham khảo thêm các đồng coin đó là gì nhé!

    Các lưu ý khi chơi Staking trên Binance
    • Tham gia Staking có rủi ro chính là khi giá rớt xuống thì số coin của bạn nhận được cũng không bù đấp được số coin bạn nhận được. Nhưng ngược lại giá coin tăng thì giá trị cũng tăng theo. Chính vì vậy khi tham gia đầu tư một đồng coin nào bạn phải tham khảo thật kỹ.

    • Staking không phải là một hình thức kiếm tiền siêu lợi nhuận, nó chỉ giúp các bạn tối đa hóa lợi nhuận với số tiền bạn đang có.

    • Phần thưởng hay lãi suất bạn sẽ được nhận trong tháng tùy thuộc vào sự phân phối của sàn Binance. Bạn có thể xem tiền thưởng, lãi suất phân phối cho bạn ở mục “Phần thưởng của tôi” trong chuyên mục Staking nhé!
    Xem thêm : sàn giao dịch binance
     

Chia sẻ trang này

Loading...