63 Stravel

Hướng dẫn quản lý bình luận trên facebook hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi congnghenitco, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. congnghenitco

    congnghenitco Member

    Hiện nay trên Facebook đã cập nhật một số tính năng trong việc quản lý bình luận, tin nhắn giúp những người kinh doanh có thể dễ dàng hơn rất nhiều khi bán hàng online. Để giúp bạn hiểu và cập nhật được thông tin chúng tôi chia sẻ cách quản lý bình luân siêu hiệu quả, tốt nhất cho doanh nghiệp
    Cách quản lý bình luận Facebook hiệu quả
    Ẩn comment Facebook
    Chắc hẳn không ít doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh gặp phải “những kẻ quấy rối”. Những comment công kích hoặc ảnh hưởng tới việc kinh doanh từ bạn hãy chặn người comment ngay để tránh gây tiếng xấu tới các khách hàng khác.
    Để ẩn bình luận bạn chỉ việc di chuyển chuột tới dòng bình luận bạn muốn ẩn, ở biểu tượng dấu ba chấm bạn click vào chữ X nhỏ trên góc phải màn hình để ẩn là xong. Sau thao tác này, bạn vẫn có thể nhìn thấy nội dung bình luận đó nhưng đối với người khác thì sẽ bị ẩn hoàn toàn.


    [​IMG]
    Xóa bình luận
    Đây là vấn đề đầu tiên mà các doanh nghiệp rất dễ gặp phải khi gặp. Mục đích bạn cần xóa comment là khi bạn gặp những bình luận gây ảnh hưởng không tốt tới việc kinh doanh của bạn. Hoặc là những thông tin được comment không đúng về doanh nghiệp của bạn.
    Tương tự như bước ẩn comment, việc xóa comment Facebook cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần di chuyển đến dòng bình luận đó, click vào “xóa”. Lúc này, nội dung bình luận đó sẽ được xóa vĩnh viễn. Cả bạn và những người khác sẽ không thể thấy được nội dung đó nữa.



    [​IMG]
    Trả lời comment
    Việc trả lời bình luận này sẽ giúp người dùng cảm thấy sự quan tâm từ quản trị viên khi trả lời, giải đáp những thắc mắc cảu họ. Từ đó tăng khả năng tương tác giữa người dùng với nhau và tạo sự gần gũi giữa fan và quản trị viên. Dẫn đến khiến khách hàng bình thưởng trở thành khách hàng tiềm năng và hành vi mua hàng sẽ cao hơn.
    Cách trả lời bình luận như sau:

    Tuy nhiên sẽ rất nhiều người hỏi với số lượng comment ở quá nhiều post hay nhiều page thì làm cách nào để trả lời được tất cả? Chính vì thế sự trợ giúp của các phần mềm quản lý comment Fanpage là cần thiết và quan trọng


    [​IMG]

    Giới thiệu phần mềm quản lý comment Facebook

    Nhắc đến những phần mềm quản lý fanpage tốt nhất hiện nay thì không thể không kể đến Abit. Abit là phần mềm quản lý bán hàng có tích hợp nhiều tính năng rất hữu ích trong đó có quản lý comment facebook.
    Phần mềm Abit sẽ giúp bạn quản lý và trả lời khách hàng một cách đơn giản nhất. Phần mềm này có thể giải quyết triệt để mọi vấn đề của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả bán hàng. Tính năng cụ thể của phần mềm:
    - Quản lý Facebook

    • Tự động comment, inbox có kèm hình ảnh
    • Cấu hình cho tất cả các trang hoặc trang theo yêu cầu
    • Ẩn comment tránh bị đối thủ cướp mất
    • Một tài khoản có thể liên tối thiểu 50 page và có thể nhiều hơn

    [​IMG]
    - Tự động kết nối với các sàn thương maị điện tử, landing page, website, ...


    - Quản lý nhân viên: Ghi nhận mọi thao tác của nhân viên chăm sóc khách hàng và các thao tác trên hệ thống, ...

    - Liên kết với 6 đơn vị vận chuyển tiện lợi
    - Tự động chốt đơn hàng chuyển đơn hàng cho bên vận chuyển
    - Quản lý xuất - nhập và tồn kho. Dự toán doanh số trong tương lai để có định hướng nhập nhàng.
    - Quản lý tài khoản ads, báo cáo thông kê các chi phí.
    - Một điểm đặc biệt của phần mềm Abit mà không có doanh nghiệp nào có là báo giá có kèm hình ảnh khi xuất hóa đơn tránh trường hợp lấy nhầm hàng
    Không chỉ dừng lại những tính năng đó phần mềm còn nhiều điểm nổi bật mà bạn đáng phải thử và sử dụng chúng. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi chọn Abit trở thành công cụ tuyệt vời hỗ trợ việc bán hàng trên Facebook của mình đâu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết: 024.6674.8888
     

Chia sẻ trang này

Loading...