63 Stravel

Hướng dẫn mua bảo hiểm du lịch Singapore tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi thanh thuy, 9 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 219 Đọc
  1. thanh thuy

    thanh thuy Member

    Singapore là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích lựa chọn là địa điểm du lịch ở châu Á. Với ngành du lịch hiện đại, quy mô lớn, nhiều hoạt động giải trí thú vị. Thế nhưng trước khi đi tour du lịch Singapore du khách nên mua bảo hiểm du lịch Singapore để được bảo vệ trước các rủi ro không muốn xảy ra như trễ chuyến bay, thất lạc hành lý, mất giấy tờ thông hành, tai nạn bất ngờ, ốm đau,…Nếu bạn đang tìm hiểu về vấn đề mua bảo hiểm này, hãy theo dõi bài viết Air Go sẽ cung cấp những thông tin về các loại, cách lựa chọn bảo hiểm phù hợp cho chính bạn.

    1. Những điều cần biết về bảo hiểm du lịch Singapore
    Bảo hiểm du lịch Singapore là một gói bảo hiểm để bảo vệ bạn trước những rủi ro và tổn thất về kinh tế, sức khỏe có thể xảy ra ngoài kế hoạch trong quá trình đi du lịch tại nước ngoài. Những rủi ro có thể xảy ra đó là mất đồ, nhầm lẫn hành lý, hoãn hoặc bị hủy chuyến bay hay những trường hợp y tế khẩn cấp.

    Thông thường, bảo hiểm du lịch Singapore gồm hai hình thức chính:

    • Gói bảo hiểm du lịch khi gặp sự cố hủy chuyến
    • Gói bảo hiểm y tế khi đi du lịch ở Singapore
    2. Tại sao nên mua bảo hiểm khi du lịch Singapore
    Bảo hiểm du lịch Singapore là một loại bảo hiểm du lịch quốc tế khám phá rất phổ biến hiện nay bởi nhu cầu đi ra nước ngoài tham quan của con người ngày càng lớn. Mọi thứ bạn chuẩn bị đều sẵn có và bạn chỉ cần chi trả một số loại phí khác theo quy định.

    2.1. Ốm đau hoặc tai nạn
    Trong trường hợp, bạn bị ốm, bị thương trong chuyến đi du lịch, bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí y tế cho bạn. Nếu bạn không may qua đời trong một vụ tai nạn ở Singapore hay bị thương nặng bảo hiểm du lịch cũng sẽ chịu trách nhiệm bồi thường.

    2.2. Sự cố hủy chuyến
    Thường thì các hãng sẽ có chính sách bồi thường khá nghiêm ngặt, họ tính toán số tiền bồi thường dựa trên số người trên cabin trước đi. Chính sách này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Số ngày thông báo, số người hủy chuyến trước khi khởi hành. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về các gói bảo hiểm du lịch phù hợp để giảm thiểu tối đa tình trạng này xảy ra.


    2.3. Mất tài sản cá nhân
    Trường hợp thất lạc, mất mát tài sản có giá trị, các loại giấy tờ cá nhân quan trọng hoặc những vật dụng cần thiết trong chuyến đi du lịch như: Lều, xe đạp, ván trượt,… có khả năng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Vậy nên việc mua bảo hiểm du lịch là điều rất cần thiết trong trường hợp này.

    2.4 Giải quyết tranh chấp
    Trong quá trình đi du lịch tại Singapore có thể xảy ra một số sự cố bất ngờ. Đó bao gồm việc xung đột, tranh chấp, hỏng hóc tài sản,… Đây là các vấn đề phát sinh mà bạn không thể lường trước được.

    Khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế, bạn sẽ được bảo hiểm bồi thường khi xảy ra các tranh chấp kể trên. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đi du lịch nước ngoài. Theo đó, tùy vào gói bảo hiểm bạn mua mà mức bồi hoàn sẽ khác nhau.

    2.5 Chi phí y tế tại Singapore
    Bảo hiểm du lịch Singapore sẽ bảo vệ bạn trước những rủi ro về sức khỏe. Bạn sẽ được công ty chi trả về y tế theo quy định mà gói bảo hiểm đưa ra.

    3. Sự cần thiết của bảo hiểm du lịch Singapore
    Mua bảo hiểm du lịch Singapore là rất cần thiết khi bạn đi du lịch đến đất nước này. Sau đây là một số lý do cụ thể:
    [​IMG]
    Du khách sẽ được bảo vệ tài chính và sức khỏe khi mua bảo hiểm du lịch Singapore
    • Bảo vệ sức khỏe: Bất kỳ ai đi du lịch đều có thể mắc phải bệnh tật hoặc tai nạn, đặc biệt là khi bạn ở một quốc gia xa lạ. Với bảo hiểm du lịch Singapore, bạn sẽ được bảo vệ về mặt sức khỏe và tiền bạc trong trường hợp khẩn cấp, bao gồm việc phải nhập viện hoặc điều trị y tế.
    • Bảo vệ tài sản: Bảo hiểm du lịch Singapore cũng bảo vệ tài sản của bạn, bao gồm những thứ quý giá như điện thoại di động, máy tính xách tay, tiền và giấy tờ tùy thân. Nếu những món đồ này bị mất hoặc bị đánh cắp, bảo hiểm sẽ bồi thường cho bạn.
    • Bảo vệ trách nhiệm dân sự: Nếu bạn gây ra thiệt hại cho người khác hoặc tài sản của họ trong khi du lịch, bảo hiểm du lịch Singapore sẽ giúp bạn tránh khỏi trách nhiệm dân sự và tiền bồi thường.
    • Giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp: Nếu bạn gặp sự cố khẩn cấp, bao gồm mất hành lý, hoãn chuyến bay hoặc bị lỡ chuyến bay, bảo hiểm du lịch Singapore cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn về hành lý, đổi lịch bay hoặc tổ chức vận chuyển.
    Tóm lại, mua bảo hiểm du lịch Singapore là một cách để bảo vệ bản thân và tài sản của bạn trong khi đi du lịch. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm và tập trung vào việc khám phá và tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ tại đất nước này.

    4. Các loại bảo hiểm du lịch Singapore phổ biến
    Hiện nay có nhiều loại bảo hiểm du lịch khác nhau. Mỗi công ty bảo hiểm sẽ có các gói bảo hiểm với nhiều quyền lợi dành cho du khách. Trong bài viết này, Luma cung cấp cho bạn thông tin về 3 loại bảo hiểm du lịch Singapore phổ biến sau đây.

    4.1 Bảo hiểm toàn diện
    Loại bảo hiểm du lịch toàn diện mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho du khách. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhập cảnh, tận hưởng thoải mái chuyến hành trình. Vì bạn được bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro phát sinh.

    Nhiều người ưu tiên lựa chọn loại bảo hiểm này vì tính tiết kiệm. Họ vừa nhận được quyền lợi, sự bảo vệ cũng như bồi thường thỏa đáng nếu có sự cố.

    4.2 Bảo hiểm cơ bản
    Loại bảo hiểm cơ bản là gói bảo hiểm bảo vệ bạn trước rủi ro và tổn thất về tài chính, sức khỏe. Du khách sẽ được bồi thường tổn thất nếu quá trình du lịch gặp sự cố. Đó có thể là mất mát tài sản, nhầm hành lý, hoãn chuyến bay, tai nạn,…

    5. Cách lựa chọn bảo hiểm du lịch Singapore phù hợp
    Singapore là quốc gia được nhiều người ưa thích chọn làm điểm đến du lịch. Tuy nhiên, trước khi lên đường khám phá đất nước này, bạn cần trang bị cho mình gói bảo hiểm. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn bảo hiểm du lịch Singapore, hãy theo dõi thông tin sau.

    5.1 Xác định nhu cầu cá nhân
    Việc xác định nhu cầu cá nhân đóng vai trò quan trọng trước khi mua bảo hiểm du lịch. Việc này giúp bạn lựa chọn gói bảo hiểm có mức giá phù hợp cho mình.

    5.2 Độ tuổi và tình trạng sức khỏe
    Bảo hiểm có nhiều loại đa dạng dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm bảo hiểm du lịch Singapore dành cho người Việt Nam có độ tuổi từ 4 tuần tuổi đến 75 tuổi. Theo đó, bạn cần cân nhắc tình trạng sức khỏe của bản thân khi lựa chọn gói bảo hiểm.

    6. Những điều cần lưu ý khi mua bảo hiểm khi du lịch Singapore
    Trước khi du lịch Singapore bạn cần chuẩn bị các thủ tục xin visa di chuyển đến một thành phố hoặc vùng nào đó ở đây. Bạn nên liên hệ trước với Đại sứ quán để hỏi rõ ràng về các điều kiện xin visa, trong đó có bảo hiểm du lịch.

    • Thời hạn hiệu lực của bảo hiểm du lịch: tối đa 180 ngày liên tục
    • Phạm vi bảo hiểm: Phạm vi trên toàn thế giới (trừ Việt Nam)
    • Dịch vụ bảo lãnh và cứu trợ y tế khẩn cấp trên phạm vi toàn cầu chỉ với 1 cuộc điện thoại.
    • Các dịch vụ du lịch nước ngoài hỗ trợ 24/7 như: Thủ tục làm thị lực, yêu cầu tiêm chủng, thông tin về đại sứ quán, văn phòng luật, các cơ sở y tế,…
    • Áp dụng mức phí ưu đãi khi cả gia đình tham gia cùng một đơn vị bảo hiểm du lịch Singapore.
    • Quyền lợi bảo hiểm chi trả: Tối đa lên tới 70.000 USD/ EUR/người/chuyến.
    Sản phẩm bảo hiểm du lịch Singapore được áp dụng cho đối tượng là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam, trong độ tuổi từ 6 tuần tuổi cho tới 80 tuổi. Hiệu lực của bảo hiểm bắt đầu từ khi hoàn thành thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam cho đến khi kết thúc ngày trở về Việt Nam, hoặc vào lúc 24h ngày cuối cùng có hiệu lực của bảo hiểm.

    Việc mua bảo hiểm du lịch Singapore có vai trò rất quan trọng. Nó giúp cho chuyến đi của bạn thuận lợi, có những trải nghiệm thoải mái. Đặc biệt hơn, bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn nếu không may xảy ra sự cố bất ngờ.

    Nếu bạn muốn mua gói bảo hiểm cho người thân, gia đình, hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi mua bảo hiểm và lựa chọn nơi cung cấp uy tín. Hi vọng như chia sẻ mà Air Go cung cấp sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về những quyền lợi khi mua bảo hiểm du lịch Singapore.
     

Chia sẻ trang này

Loading...