63 Stravel

Hướng dẫn mua bán Coin trên sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay - sàn Remitano

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      1,236,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 1 Trả lời, 376 Đọc
  1. Remitano không chỉ được Phân tích sàn là thương lượng uy tín, an toàn và giá mềm mà còn có lượng khách hàng cũng như mức độ đàm phán lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Sau đây, Obitanchain sẽ gửi tới cho các bạn hướng dẫn cách tậu bán Bitcoin, Ethereum, USDT trên Remitano. Cùng Nhận định nhé!

    sàn phân phối Remitano là gì?
    Remitano là một sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay hay còn gọi là chợ trung gian được có mặt trên thị trường tại Seychelles, nhằm mục tiêu để thực hiện trao đổi, sắm bán những loại đồng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) và USDT (Tether).

    [​IMG]

    1 số thông báo về sàn Remitano
    sàn phân phối Remitano thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp Babylon Solutions Limited (Seychelles). những người sáng lập lên đại lý phân phối Remitano này đều là các người có phổ quát năm kinh nghiệm làm việc trong những ngân hàng to và chuyên nghiệp trên thế giới. Hơn nữa, toàn bộ các người đó đều có trình độ chuyên môn cao trong việc hướng dẫn tạo ví tiền ảo xây dựng các hệ thống về tài chính, hệ thống trả tiền, vững mạnh phần mềm và tiền mã hóa. Như vậy nên mà mọi giao dịch của các bạn trên Remitano đều được tiến hành một cách mau chóng và tiện lợi nhất.

    Remitano đã được cấp giấy phép hoạt động tại các nước như Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Campuchia… và đang không giới hạn vững mạnh, mở mang bờ cõi hoạt động ra tất cả các nước khác nữa trên toàn cầu.

    [​IMG]

    mặc dù đôi khi cũng có một số thông báo trái chiều về sàn giao dịch Remitano, thế nhưng, trải qua một thời gian thể nghiệm và dùng, đại phần đông những nhà đầu cơ đều quan niệm rằng, Remitano là sàn phân phối uy tín, an toàn và giá mềm Do vậy mà được bình chọn là sàn có khối lượng các bạn cũng như giao dịch lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

    Hướng dẫn cách đăng ký account giao dịch trên sàn Remitano
    các bạn có thể sử dụng 1 tài khoản chung để có thể giao dịch mua bán BTC, USDT, ETH,.. Trên sàn Remitano, làm theo các thao tác sau:

    Chuẩn bị
    • Để có thể đăng ký được một tài khoản thương lượng trên sàn Remitano thì đề xuất, các bạn phải chuẩn bị cho mình:

    • Email cá nhân (Email chính hay dùng).

    • Hình chụp chứng minh thư nhân dân/ Thẻ căn cước (2 mặt).

    • Hình chụp tư nhân (bằng lái xe hoặc passport).

    • account nhà băng Vietcombank (có đăng ký internet banking) để thực hiện thương lượng khi mua - bán Bitcoin.
    thực hiện đăng ký tài khoản Remitano
    thao tác 1: bạn tầm nã cập vào địa chỉ sau ấy nhấn vào nút “đăng ký” nằm ở góc trên bên phải màn hình.

    [​IMG]thao tác 2: Nhập liên hệ email cá nhân đã chuẩn bị ở mục a vào ô email sau đó nhấn “tiếp tục”.

    thao tác 3: Sau lúc hoàn thiện thao tác hai thì lập tức, hệ thống sẽ gửi vào email của các bạn một đường link đăng nhập. Việc các bạn cần phải làm lúc này là mở địa chỉ email của mình lên và nhấn vào nút “Đăng nhập tôi vào Remitano” trong mail.

    [​IMG]thao tác 4: Trong ô “Bí Danh”, bạn điền tên đăng nhập và ấn “tiếp tục”. Đây sẽ là cái tên để bạn thực hiện đàm phán, sắm bán, bàn luận tại Remitano, nó giống như 1 nickname, Do đó mà bạn đặt tên gì cũng được và tốt hơn hết bạn không nên dùng tên thật của mình để phòng trường hợp rủi ro sau này.

    thao tác 5: Cam kết chấp nhận điều khoản của Remitano bằng cách ấn vào “tôi đã đọc và đồng ý” tương tự là xong.

    Hướng dẫn mua/bán Bitcoin, USDT, Ethereum trên sàn giao dịch Remitano (Update 2020)
    ngay sau đây là hướng dẫn mua bán cách tậu bán Bitcoin, USDT, Ethereum,..trên sàn giao dịch Remitano. Bài viết này sẽ làm thí dụ về mua/bán Bitcoin khi ban hành luật cấm mua bán tiền ảo còn các loại tiền khác bạn có thể làm tương tự như quy trình này.

    Cách sắm Bitcoin trên sàn phân phối Remitano
    Hiện tại, số đông các đàm phán mua/bán trên Remitano đều phê duyệt chuyển khoản online nhà băng Vietcombank, chính vì như vậy mà các bạn nên mở một account Vietcombank cho mình và đừng quên đăng ký dịch vụ ibanking nhé.

    các bước mua Bitcoin trên đại lý phân phối Remitano cụ thể như sau:

    bước 1: Chọn “mua bán BTC” trên thanh thực đơn sau đấy chọn “Mua ngay”.

    [​IMG]bước 2: Nhập số Bitcoin muốn mua vào ô “Số lượng BTC”, song song nhập liên hệ ví BTC của mình vào ô “Địa chỉ BTC của bạn” trên màn hình. Lúc này tỷ giá tương ứng cho số BTC mà các bạn muốn tìm sẽ được quy đổi tự động sang đô la Mỹ ở ngay phía bên dưới tất nhiên ấy là liên hệ của các người bán tương ứng.

    bước 3: chọn lựa người bán phù hợp, theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên lựa kết quả xuất hiện Việc ban đầu. Vì địa chỉ người bán này có biểu tượng bán nhanh và giá VNĐ luôn thấp nhất trong phần lớn các địa chỉ hiện thị bán BTC và nên chọn giao dịch qua ngân hàng Vietcombank.

    bước 4: các bạn kéo xuống bên dưới để lấy thông báo chuyển khoản cho người bán, sau ấy tiền hành chuyển khoản online phê chuẩn áp dụng Ebanking của Vietcombank.

    thao tác 5: Sau khi chuyển tiền thành công thì tức thị đàm phán cũng đã được hoàn tất, các bạn sẽ nhận được thông báo công nhận giao dịch thành công, cùng lúc ví Bitcoin của bạn sẽ nhận được số Bitcoin tương ứng.
     
  2. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Mình rất thích bài viết này, thật sự rất hữu ích và thú vị, hy vọng bạn có thể viết thêm nhiều bài hơn, mình rất muốn đọc thêm.
    Xem thêm: cách đăng ký sàn Binance
     

Chia sẻ trang này

Loading...