63 Stravel

Hướng dẫn mẹo để có tấm thảm trải chùi chân đúng phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kembongxinh, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. kembongxinh

    kembongxinh Member

    Theo người phương Đông ý nghĩa phong thuỷ trong ngôi nhà có ý nghĩa sâu sắc trong văn hoá tín ngưỡng and mua thiết kế bên trong trang trí căn phòng cũng cần theo yếu tố phong thuỷ để mang điều tốt đẹp tuyệt vời nhất cho gia chủ. Tấm thảm lót chùi chân hay những mẫu thảm nhựa dán sàn cũng cần đc mua theo phong thuỷ để mang về hiệu quả rất tốt cho gia chủ.

    [​IMG]

    Chia sẻ cách để có tấm thảm sàn chùi chân hợp phong thủy​

    Thảm trải chùi chân có chức năng làm sạch đôi chân trước khi vào nhà cũng giống như điểm tô không gian căn phòng đẹp tươi lịch sự phải mua tấm thảm chùi chân theo phong thuỷ ra sao là tương xứng nhất? Theo phong thuỷ cửa chính là một yếu tố kha khá quan trọng thể hiện sự hưng thịnh của ngôi nhà vì thế Khi thiết kế cửa chính cần phải đặt ở nơi không thể thay đổi đc. tình huống cửa chính không đc đặt ở hướng xuất sắc thảm lót sàn chùi chân là sự việc tìm mua để hoá giải tà khí cho cửa chính xấu hoặc rất có thể sử dụng các mẫu thảm nhựa đang được sử dụng nhiều nhất bây chừ với tương đối nhiều mã màu.

    Thảm lót sàn nhà chùi chân loại nhỏ dại có rất nhiều màu sắc khác biệt được đặt ở nơi cửa chính mỗi người hay bước qua lại nó tác động tương đối lớn với gia chủ nó cần được trải nằm ở trong cửa chính. nhân tố phong thuỷ ra quyết định bởi màu sắc tấm thảm trải sàn chùi chân dựa trên sự hoạt động trong nguyên tắc tương sinh kìm hãm của ngũ hành. Vậy nên sự mua màu cho thảm chùi chân rất quan trọng nó chịu ảnh hưởng hầu như vào Color thảm chùi chân & nó sẽ tương ứng với phiên bản mệnh của gia chủ.

    + Trường hợp gia chủ người Đông tứ mệnh gặp cửa Tây tứ trạch người có mệnh cung thuộc ngũ hành Mộc Hỏa Thủy là mệnh Đông tứ trạch nếu mà cửa mở hướng Tây tứ trạch có nghĩa là hướng Tây Tây Bắc Tây Nam hoặc Đông Bắc thì không đc lý tưởng vì sẽ chạm chán phải tà khí khắc.

    - Cửa hướng Tây Tây Bắc gặp tà khí của Kim còn Hướng Tây Nam và Đông Bắc chạm mặt tà khí của Thổ and Cửa hương Tây and Tây Bắc gặp gỡ tà khí của Kim chính vì như thế người có mệnh cung Thuỷ Mộc cần sử dụng mẫu thảm nhựa lót sàn có màu lam hoặc màu xám màu đen màu xanh biển sẫm ở cửa chính để hoá giải. Người mệnh cung Hoả cần sử dụng thảm sàn chùi chân red color màu hồng màu cam màu tím Ngoài ra cần phối hợp những màu với nhau để triển khai tăng hiệu quả trong trang trí thiết kế bên trong.

    - Cửa mở hướng Tây Nam & cửa hướng Đông Bắc gặp tà khí của Thổ phải người có mệnh cung Thuỷ cần trải thảm chùi chân màu trắng màu bạc màu kem hoặc gold color nâu còn với người cung thuộc Mộc and Hoả tìm mua thảm lót chân màu xanh da trời hoặc greed color lục.

    + Với tình huống gia chủ Tây tứ mệnh là thuộc mệnh Thổ Kim làm cửa Đông tứ trạch là hướng Đông Đông Nam Nam hoặc Bắc sẽ chạm mặt phải những tà khí khắc phải có sự lựa chọn thảm lót sàn phù hợp.

    - Cửa hướng Đông and Đông Nam gặp gỡ tà khí của Mộc cho cần người có mệnh cung thuộc hành Thổ thì trải thảm chùi chân red color màu hồng hoặc màu cam màu tím ở cửa để hóa giải còn người có mệnh cung thuộc Kim thì cần tìm mua thảm sàn white color màu bạc mầu kem hoặc gold color gray clolor ở cửa để hóa giải.

    - Cửa hướng Nam chạm mặt tà khí của Hỏa cho phải người có mệnh cung thuộc Thổ và Kim phải trải thảm màu vàng hoặc màu nâu để hóa giải còn cửa phía Bắc chạm mặt tà khí của Thủy cho cần người có mệnh cung thuộc Thổ và Kim nên mua thảm lót gold color hoặc gray clolor để hóa giải.
     

Chia sẻ trang này

Loading...