63 Stravel

Hướng dẫn lựa chọn và cách sử dụng máy phun sương hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 22 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      56 thanh tịnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. Hướng dẫn tuyển lựa và cách bằng máy phun sương hoàn hảo



    Máy phun sương được rộng rãi thầy thuốc và chuyên gia sức khỏe thường khuyên các gia đình phải giữ độ ẩm không khí trong phòng luôn duy trì ở mức trong khoảng 45-50% nhằm bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Và một trong những trang bị tuyệt vời nhất để giúp duy trì độ ẩm trong không khí chính là máy phun sương tạo. Trong những năm gần đây, thiết bị này càng ngày càng được ưa thích và phổ biến tại Việt Nam. Dưới đây sẽ là các tiêu chí lúc chọn lựa và cách sử dụng máy tạo ẩm mini


    Máy phun sương là một trang bị thiết yếu lúc thời tiết vào mùa hè hoặc khô hanh

    [​IMG]

    Máy phun sương (tạo độ ẩm) là gì?

    Máy tạo độ ẩm, máy phun sương tạo ẩm hay máy làm ẩm ko khí đều là tên gọi chung của một trang bị được sử dụng để làm tăng cường độ ẩm trong các căn phòng có lắp đặt điều hòa – máy lạnh, qua ấy đem lại môi trường trong lành và an toàn với sức khỏe của gia đình.



    công dụng của máy phun sương

    • bảo kê sức khỏe toàn diện: người cao tuổi và trẻ em là hai đối tượng rất dễ mắc phải những chứng bệnh về các con phố hô hấp mỗi lúc thời tiết thay đổi, mà nguyên do chính là do độ ẩm trong ko khí quá thấp. Vấn đề này sẽ được tăng nhờ những máy tạo ẩm ko khí.

    • Làm mát và lọc sạch không khí: Máy tạo ẩm nếu như dùng chung với các thiết bị như quạt điều hòa, quạt hơi nước sẽ đem đến hiệu quả khá tốt, giúp làm mát và bớt nóng nhanh chóng. Tránh được được tình huống da khô, mất nước.

    • Không chỉ thế các máy tạo ẩm ngày một được trang bị thêm rất đa chức năng hiện đại và tiên tiến như diệt khuẩn, khử mùi, đuổi muỗi và sâu bọ rất hiệu quả.

    • hẳn nhiên kế bên các ích lợi hiệu quả thì các máy tạo độ ẩm cũng không hạn chế những hạn chế, mà đa phần những vấn đề này thường là do khách hàng bằng máy tạo ẩm chưa đúng cách.
    Máy phun sương có tạo thành và nguyên lí hoạt động như thế nào?

    Mỗi loại máy sẽ có cấu tạo và nguyên lí khác nhau, phấn đấu đọc hết dưới đây nhé!

    *Máy tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm:Là loại máy hoạt động dựa trên nguyên lý sóng điện từ dưới tần số ngả nghiêng to để tách nước thành các hạt có kích thước siêu nhỏ. Thông qua hệ thống màn ngăn rung động, những giọt nước siêu nhỏ này sẽ được khuếch tán chóng vánh vào không khí, sau đấy chúng sẽ bay tương đối và cấu tạo nguồn tương đối ẩm.

    [​IMG]

    • Về đơn thuần, các máy tạo ẩm siêu thanh thường vận hành hơi êm ái nhờ được trang bị độ ồn thấp cũng như rất dễ vệ sinh, chùi rửa sau khi dùng xong. Tuy vậy, do nước được khuếch tán vào ko khí ở dạng lỏng nên lượng khoáng vật có trong nước sẽ bị lắng đọng lại trên các bề mặt và cấu tạo bụi trắng.

    • cơ chế sóng siêu âm này cũng có thể khiến lượng không khí trong phòng bị nóng quá mức sẽ xảy ra hiện tượng độ ẩm bị ngưng tụ và ảnh hưởng hiểm nguy tới đồ đoàn trong nhà của bạn như sinh ra nấm mốc, vi khuẩn bám vào áo quần, nội thất hay thảm trải sàn.

    • Chính vì thế, việc lựa cân đề cập chọn những dòng máy có tích hợp cơ chế tự động tắt máy bỗng nhiên khí trong phòng đạt đến độ ẩm ý muốn là điều rất cần thiết.
    *Máy tạo độ ẩm bằng nhiệt: Là loại máy tạo ẩm hoạt động dựa trên nguyên lý bay khá bỗng nhiên, bằng cách sử dụng nhiệt để làm nóng nước đến khi đạt trạng thái tương đối và được hệ thống quạt thổi ra ngoài môi trường không khí nhằm duy trì độ ẩm.

    • So với máy tạo độ ẩm bằng sóng siêu âm, thì thời kỳ bay hơi nước ở máy tạo độ ẩm bằng nhiệt thường rất chậm. Điều này có tức là sẽ không xảy ra hiện tượng ngưng tụ nước trên sàn nhà, ngăn chặn được sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.

    • Tuy các máy tạo độ ẩm bằng nhiệt hoạt động ổn định và hạn chế được sự vững mạnh của nấm mốc nhưng công đoạn vệ sinh và bảo trì máy tương đối phức tạp hơn.

    • Còn nếu dựa vào công suất và dung tích bình chứa chúng ta cũng có thể chia máy tạo ẩm thành máy phun sương tạo ẩm mini 12v, máy tạo ẩm trong phòng máy lạnh hay máy tạo ẩm công nghiệp.


    các chỉ tiêu chọn máy phun sương tốt nhất



    1.Nhu cầu sử dụng

    Việc ở liên tục trong những căn phòng kín có lắp đặt điều hòa sẽ khiến bạn gặp phải vấn đề về sức khỏe; đa dạng nhất có thể nhắc tới như chảy máu cam, khô da, môi bị nứt nẻ… những triệu chứng này xuất hiện thường là do hiện tượng ko khí bị khô.

    Hơn thế nữa, thời tiết hanh hao khô cũng là cỗi nguồn chính dẫn đến các triệu chứng mà chúng tôi đã đề cập như trên, đặc thù hơn lúc gia đình các bạn có trẻ em thì còn nghiêm trọng hơn. Bên cạnh việc uống đủ nước, bổ sung thêm dưỡng chất vào bữa ăn thì nên cân đề cập chọn lựa máy phun sương tạo ẩm cho gia đình mình sử dụng.1

    hai.Giá thành

    Như thế nên, việc lựa chọn như thế nào sẽ phụ thuộc đa dạng vào khả năng tài chính của gia đình:

    • nếu như nhu cầu bằng máy tạo ẩm của gia đình các bạn ko đều đặn, sử dụng vào những ngày thời tiết hanh khô thì có thể chọn các sản phẩm máy phun sương hình thú mini như ếch phun sương có giá bán dưới 200K.

    • trái lại, nếu như các bạn bằng máy tạo độ ẩm trong phòng điều hòa với mức độ đều đặn thì việc chọn những máy tạo ẩm mini chẳng hề là biện pháp hiệu quả, khi này đề nghị các bạn phải cân kể tới những máy tạo độ ẩm cao cấp hơn.
    3.Dung tích

    Dựa vào chừng độ rộng hẹp của căn phòng mà các bạn ý định sẽ lắp đặt máy tạo ẩm để chọn lựa dung tích bình chứa máy tạo ẩm sao cho thích hợp. Vì nếu diện tích phòng to mà dung tích bình cất quá nhỏ sẽ không thể nào đáp ứng nhu cầu chưa đề cập phải tốn thêm thời gian cho việc chăm nước.

    [​IMG]

    Theo chúng tôi thấy thì đa số máy tạo ẩm phổ quát nhất ở thời điểm hiện tại thường có dung tích bình đựng nao núng từ hai,5 lít tới 4,5 lít, tương đương với những căn phòng có diện tích dưới 35m2 và dùng liên tục chỉ cần khoảng 10-15h.

    4.Kiểu dáng

    bình thường những máy phun sương tạo độ ẩm được lắp đặt trong phòng nên bạn cũng phải chú ý đến nguyên tố thẩm mỹ của sản phẩm. Nên chọn những sản phẩm có mẫu mã bắt mắt và tinh tế.

    những phòng ban cấu thành nên máy cũng phải bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng, đa phần các máy tạo ẩm chúng tôi giới thiệu tới các bạn đều dùng các chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn sức khỏe và dễ vệ sinh, chùi rửa.

    5.Độ ồn của máy:

    Vấn đề mà phổ quát người trong chúng ta thường e dè lúc sử dụng những thiết điều hoà ko khí đấy chính là độ ồn. Một chiếc máy tạo ẩm chất lượng không những nằm ở khả năng cung ứng tương đối ẩm cho ko khí mà còn ở khả năng vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn phát ra thấp nhất.

    Vậy độ ồn bao lăm là hợp lý?

    Với máy tạo độ ẩm thì cân đề cập chọn sản phẩm có độ ồn càng thấp càng tốt, ngả nghiêng dưới 35dB. Như thế sẽ không làm tác động đến giấc ngủ của các bé nói riêng và của cả gia đinh tổng thể.

    6.Công suất

    đi cùng với dung tích bình chứa nước là công suất hoạt động và lưu lượng độ ẩm tối đa mà những máy tạo ẩm có thể tạo ra. 1 Vài máy có công suất khoảng 30W sẽ có khả năng tạo ra lưu lượng độ ẩm 200-300ml/h.

    những nhân thể ích như kỹ thuật ECO tiết kiệm năng lượng, chế độ ngắt điện tự động khi phòng đạt độ ẩm cần thiết… sẽ tương trợ các bạn tốt hơn lúc sử dụng.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại sản phẩm công nghệ độc lạ
     

Chia sẻ trang này

Loading...