63 Stravel

Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết tiki

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết tiki
    Hiện nay có rất nhiều sàn thương mại điện tử tham gia vào mạng lưới tiếp thị kết liên. Đây là thời cơ để tối ưu hóa Marketing tổ chức và tạo điều kiện cho người tham gia Nhận định và chọn lọc một nhà cung cấp uy tín có chính sách tốt để hợp tác. Đương nhiên Tiki cũng không ngoại lệ. Tiếp thị liên kết Tiki đã và đang phát huy rất khả quan và được cực nhiều người tham gia tuyển lựa hợp tác. Vậy bạn đã biết cách trở nên đối tác của Tiki như thế nào chưa? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về cách đăng ký làm Affiliate Tiki cũng như cách thức tham gia.

    [​IMG]

    Tiki là gì?
    Năm 2010 Tiki được biết tới là một website thương nghiệp điện tử (TMĐT) chuyên bán sách Online đặc thù sách ngoại ngữ. Trên thị trường Việt Nam lúc bấy giờ lúc kể tới việc mua sách Online thì khách hàng sẽ nghĩ ngay tới Tiki. Với giá cả phải chăng, những đầu sách phổ biến, nhà cung cấp săn sóc khách hàng chuyên nghiệp Tiki được tuyển lựa là trang TMĐT được phổ quát người ưa thích. Cho tới năm 2016, đơn vị cổ phần VNG đã quyết định hiệp tác và rót vốn cho Tiki để mở mang thêm các mặt hàng kinh doanh, mở mạng phổ sản phẩm. Tiki chính thức khởi đầu thao tác vào cuộc đua giành thị trường TMĐT với những ông lớn như Shopee, Lazada, Sendo.



    Tiếp thị kết liên Tiki là gì?
    Tiếp thị liên kết Tiki - Tiki Affiliate là hình thức làm Marketing đang rất lớn mạnh trên thế giới mà trong ấy người tham gia (Publisher) sẽ được nhận một khoản hoả hồng xứng đáng từ việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm của Tiki tới khách hàng. Nếu quý khách tậu hàng thành công trên Tiki thì Publisher sẽ được nhận hoả hồng. Trở nên một Publisher khôn cùng thuần tuý bởi vì các bạn phải ko lo âu tới vấn đề ấp ôm hàng, trữ hàng, chẳng chú ý đến vấn đề tồn kho, vận tải hay phản ánh quý khách. Các việc ấy nhân sự của Tiki sẽ phải làm và điều bạn nên đầu cơ đấy là kĩ năng để truyền bá, lôi kéo quý khách sắm hàng. Làm sao để có đa dạng quý khách hàng của Tiki phê duyệt link Affiliate của các bạn nhất có thể.



    tại sao nên chọn Tiki để làm tiếp thị liên kết?
    tất nhiên mỗi sàn TMĐT đều có điểm mạnh và lợi thế của riêng mình. Nhưng các bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ về các chỉ số mà Tiki đang có để cân nói về việc chọn lọc làm tiếp thị liên kết cho Tiki.

    Top 3 về lượng truy nã cập website
    Theo Báo cáo của Iprice vào 21.7.2020, Tiki là trang website cho lượng tróc nã cập thuộc vị trí số 3 so với những sàn TMĐT khác ở Việt Nam. Với lượng truy vấn cập lên đến hơn 20 triệu lượt mỗi tháng thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy tiềm năng quý khách có nhu cầu tậu sắm trên sàn Tiki là rất cao.

    [​IMG]

    Bán hàng chính hãng 100%

    phần lớn các sản phẩm được phép đăng bán trên Tiki đều được kiểm soát một cách chặt chẽ về xuất xứ, xuất xứ luôn bảo đảm chất lượng lưu thông trên thị trường. Việc đăng ký buôn bán trên Tiki hay mong chờ mở gian hàng trên Tiki phải được tuân thủ những nguyên tắc và kí giao kèo rõ ràng. Không hề thuần tuý là tạo một tài khoản rồi bán những sản phẩm vô tội vạ, ko rõ xuất xứ xuất xứ như một số sàn TMĐT khác vẫn đang diễn ra.

    Hoàn tiền 111% nếu như quý khách phát hiện hàng kém chất lượng hàng chất lượng kém. Tiki luôn đem lại cảm giác an tâm, sự tin tưởng tuyệt đối cho các bạn khi sắm tìm trên Tiki. Đặc biệt để ý đến những mặt hàng điện tử. Đây là lí do mà phổ biến người dùng rất an tâm lúc mua hàng trong khoảng website hoặc app Tiki. Đây cũng chính là điểm hay ưu việt mà bạn nên nhấn mạnh lúc làm lăng xê các sản phẩm của Tiki.



    chừng độ bằng lòng quý khách cao, tỉ lệ đổi trả rất thấp



    Như đã nhắc ở trên, Tiki được bình chọn là website yêu thích nhất vào năm 2014. Với phương châm phần nhiều luôn hướng đến quý khách, ấy là gía trị then chốt mà Tiki xây dựng từ bấy lâu nay. Như thế nên, Tiki Now thành lập là một bước ngoặc to đánh dấu sự đầu cơ về chất lượng chăm sóc khách hàng và tụ họp vào trị giá chủ chốt của Tiki. Luôn thấu hiểu khách hàng cần gì, đặt quý khách lên bậc nhất và lấy sự chấp nhận của khách là mục tiêu để ngày càng phát triển. Khách hàng khi order bất kỳ sản phẩm gì từ Tiki đều cảm thấy sự chuyên nghiệp từ khâu đóng gói, giao hàng tới nhà cung cấp hỗ trợ sau khi có vấn đề xảy ra. Ko phải bỗng dưng mà Tiki được khách hàng ưa thích tới vậy.

    rộng rãi ưu đãi, khuyến mãi to

    Với nền tảng là nhà sách Online to nhất của Việt Nam Chính vì vậy ưu đãi Việc đầu tiên lúc kể tới Tiki luôn là các đầu sách. Giá sách trên Tiki luôn được ưu đãi, chiết khấu rất cao có thể lên tới 35% so với giá niêm yết trên bìa sách. Tiki đơn vị đa dạng ngày hội đồng giá sách trên website của mình. Miễn phí giao hàng với hóa đơn trong khoảng 150k trong nội ô TP Hồ Chí Minh và 250k cho hầu hết những đơn ngoại tỉnh trên khắp Việt Nam. Chẳng cần chung một shop mà chỉ cần đơn hàng mỗi lần tậu đem lại bắt buộc đó.

    [​IMG]

    Đây có nhẽ là điều mà người tiêu dùng rất thích khi Tiki luôn hỗ trợ phí giao hàng cho quý khách. Bởi lẽ hiện nay không ít trang TMĐT đã có biểu hiện tăng cường phí giao hàng, làm rườm rà các giấy tờ thanh toán và ràng buộc điều kiện mới để được freeship. Thế mạnh rất lớn cho Tiki lúc đánh đúng vào tâm lý người dùng trên những trang TMĐT. Khi tham dự làm tiếp thị liên kết cho Tiki thì buộc phải bạn phải hiểu rõ những chính sách ưu việt này để lăng xê chính xác nhất tới quý khách.



    Với các lý do nêu trên chắc hẳn cũng đã đủ sức thuyết phục những Publisher nghiêm túc chọn lọc Tiki cho hướng đi làm tiếp thị liên kết. Bởi lẽ sự uy tín, nhiệt tình, chất lượng luôn là điều mà khách hàng cân kể khi đưa ra bất kỳ quyết định tìm nào của mình.



    Hướng dẫn làm tiếp thị kết liên Tiki
    Tiki chưa có một chương trình tiếp thị liên kết uy tín trên website của mình. Nếu bạn muốn hiệp tác, trở nên Publisher tiềm năng cho Tiki thì phải thông qua một màng lưới tiếp thị liên kết. Thí dụ như Accesstrade, MasOffer, Apdia. Để Phân tích rõ hơn về các mạng lưới tiếp thị liên kết uy tín ở Việt Nam hãy đọc thêm bài viết top 3 website tiếp thị kết liên uy tín nhé.



    Quay lại thì quy trình tiến hành tiếp thị kết liên là như sau:

    thao tác 1: Tạo một account trên những màng lưới tiếp thị kết liên như Accesstrade, MasOffer hoặc Apdia.

    bước 2: Chờ xét duyệt.

    bước 3: Chọn chiến dịch mà bạn muốn tham gia và PR nên chọn những chiến dịch nào mà bạn thích và tinh thông để có thể tự tin quảng bá một cách tốt nhất.

    bước 4: thực hiện quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên những kênh quảng bá mà bạn dự kiến làm. Các bạn có thể nghĩ ra những nội dung thông minh để tậu cách thu hút bạn click vào link Affiliate của các bạn sắm hàng.

    [​IMG]

    thao tác 5: khách hàng tìm hàng thành công không đổi trả, các bạn được ghi nhận doanh số.

    thao tác 6: Nhận hoả hồng tương ứng với sản phẩm và loại sản phẩm, thời gian được nhận hoả hồng tùy thuộc vào chính sách của từng network như Accesstrade là 60 ngày, MasOffer là từ 45 ngày bắt đầu từ ngày đối soát.

    Lời kết
    Thật thuần túy khi muốn trở nên Publisher các việc bạn muốn trở nên một siêu Publisher như thế nào thì điều đấy còn tùy thuộc vào khả năng mà sự đầu tư của các bạn như thế nào. Ví như đã bắt tay vào công việc tiếp thị kết liên Tiki tại sàn tiếp thị liên kết uy tín thì lời khuyên cho bạn là nên đích thực nghiêm trang với nó. Bởi lẽ sự đầu cơ nghiêm trang không bao giờ là vô nghĩa. Một lúc đã đầu tư bạn sẽ nhìn thấy được thành quả mà mình gặt hái trong một ngày không xa. Bài viết trên đây, Hi vọng độc giả sẽ mua thấy điểm chung giữa bản thân và Tiki để đưa ra tuyển lựa hợp tác hữu ích cho bản thân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...