63 Stravel

Hướng dẫn làm Affiliate Marketing trên Youtube

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Hướng dẫn làm Affiliate Marketing trên Youtube
    Tiếp thị kết liên Youtube có tức thị bạn có thể kiếm tiền bằng cách làm Tiếp thị liên kết trên Youtube. Bạn có bao giờ nhận thấy nghi vấn rằng những Youtuber làm việc này như thế nào hay không?

    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết trên Youtube là gì?
    Youtube là phương tiện kiếm tìm bậc nhất trên toàn cầu và là trang web có lượng truy vấn cập khổng lồ với hơn 1,5 tỷ khách hàng mỗi tháng

    những nhà sáng tạo nội dung kiếm tiền trên Youtube bằng cách đặt kết liên cho những sản phẩm liên quan tới chủ đề của video Youtube. Nội dung video mà họ thông minh sẽ thúc đẩy hoạt động Tiếp thị liên kết phê chuẩn những kết liên trong phần biểu đạt video. Với mỗi lượt đăng kí hoặc tậu hàng trong khoảng liên kết sẽ kiếm được huê hồng cho họ.

    Hình thức kiếm tiền phê duyệt Tiếp thị liên kết hiện nay đã rất phổ thông. Là một nhà Tiếp thị liên kết, các bạn sẽ kiếm được một khoản hoa hồng tốt giả dụ bạn đầu cơ thông minh nội dung một cách nghiêm trang và cung ứng nội dung hữu ích cho người dùng.

    [​IMG]

    Hướng dẫn làm Affiliate Marketing trên Youtube
    Nghiên cứu từ khóa
    Giống như khi tạo nội dung hội tụ vào SEO cho trang Web hoặc Blog của riêng bạn, một chiến lược từ khóa tương tự có thể được dùng cho YouTube.

    Tham khảo nội dung video của các người khác có can dự đến chủ đề hoặc sản phẩm mà bạn dự định làm tiếp thị. Tự hỏi rằng trong những nội dung đó họ còn bỏ sót điều gì mà các bạn có thể đề cập sâu hơn trong nội dung của mình ko hoặc có điều gì bạn có thể giải thích rõ hơn.

    [​IMG]

    bảo đảm các bạn sử dụng từ khóa chính của bạn trong tiêu đề của video. Sau đấy dùng nó và các từ khóa can dự khác trong các thẻ của video, kể rõ trong nội dung video và trong câu Trước tiên của miêu tả video của bạn.

    Viết biểu hiện chi tiết về Video của bạn
    Viết một thể hiện video có độ dài khoảng 250-500 từ là lý tưởng. Độ dài này là có lí vì Youtube luôn khuyến khích người dùng xem Video phổ quát hơn. Sử dụng từ khóa của các bạn nhiều lần, lặp lại một cách thật tình cờ trong suốt phần diễn đạt video.

    [​IMG]

    Tạo Playlist kết liên những Video có nội dung can hệ
    các bạn có thể kết nối những Video có nội dung can dự lại với nhau để tăng lượt view trên gần như. Khi các bạn xem một Video trong Playlist của bạn, Youtube sẽ gợi ý cho họ những Video hấp dẫn khác cộng Playlist về chủ đề mà họ đang quan tâm.

    [​IMG]Tại Giao diện Youtube Studio, các bạn nhấp vào mục “Playlists”

    [​IMG]Nhấp vào ô tạo Playlist mới

    [​IMG]Nhập tên cho Playlist bạn muốn tạo

    [​IMG]Tạo Playlist thành công, các bạn có thể chỉnh sửa tên sau khi tạo hoặc thêm biểu thị cho Playlist

    các người nào có thể làm được Affiliate Marketing trên Youtube?
    rất nhiều mọi người đều có thể làm Tiếp thị kết liên trên Youtube. Việc các bạn cần làm là đầu cơ thông minh nội dung một cách nghiêm túc để lôi kéo người xem, biến họ trở thành quý khách của mình.

    [​IMG]

    Trên đây Rentracks đã hướng dẫn bạn Publisher Cách kiếm tiền trên Youtube tại sàn tiếp thị liên kết . Mong rằng sau bài viết này các bạn đã có thể sẵn sàng để khởi đầu kiếm tiền cùng với nhiều chiến dịch quyến rũ tại Rentracks Vietnam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...