63 Stravel

hướng dẫn làm Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết không cần website

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    cách 1: có mặt trên thị trường tư nhân trên MXH
    phần nhiều người đã thành công mang phương thức này khi làm cho Affiliate, đặc trưng là các sản phẩm thuộc ngành nghề trông nom nhan sắc và săn sóc sức khỏe. Anh chị em có thể thấy trên MXH hiện tại với phần nhiều các bạn gái bán hàng về mỹ phẩm nhưng vẫn bán rất tuyệt vời bởi thị trường này cực lớn.

    giả dụ các bạn quan tâm sở hữu thể thấy livestream là hình thức cực kỳ hoàn hảo trong năm 2018-2019. Các bạn chỉ cần mang sản phẩm mẫu và review sản phẩm này tới những người các bạn trên trang tư nhân của mình, song song san sớt link Affiliate để họ có thể tìm hàng và đem về hoả hồng cho các bạn.

    Điều quan trọng nhất đó là các bạn phải với thật phổ biến bạn bè và người theo dõi, nó phụ thuộc vào khả năng thành lập tư nhân của các bạn. Các bạn định vị bản thân như thế nào? Một cô nàng luôn đón đầu khuynh hướng phong cách, 1 người hài hước, 1 anh chàng luôn san sẻ các bài học hay trong cuộc sống,... Việc bạn định vị bản thân sẽ quyết định đội ngũ người mua của các bạn và từ đấy các bạn sẽ chọn lựa sản phẩm để lăng xê cho thích hợp.

    [​IMG]

    bí quyết 2: sử dụng Youtube (Review sản phẩm hoặc chia sẻ)
    như vậy như phương pháp 1 nhưng các bạn sẽ đưa các nội dung lên Youtube. Trên Youtube thì bạn sở hữu thể triển khai nội dung phổ biến hơn. Nội dung sẽ ko phụ thuộc quá phổ biến vào cá nhân bạn mà với thể theo chủ đề, theo lĩnh vực.

    Đối tượng người xem trên youtube ko phải dừng ở bất kỳ ngành nào. Bạn sở hữu thể bán đồ khoa học, các sản phẩm chăm nom sức khỏe, mỹ phẩm, dịch vụ du lịch,...

    Nội dung trên youtube nếu bạn làm thấp có thể được lan truyền một cách mau chóng mà hoàn toàn miễn phí.

    bên cạnh đó nếu muốn đẩy mạnh kênh này các bạn mang thể dùng quảng bá để tăng view cho các video. Link Affiliate bạn sở hữu thể chèn trong phần chú thích hoặc để link dẫn khách hàng về Landing page nơi các bạn sẽ chốt sale.

    [​IMG]

    cách thức 3: Tạo các hàng ngũ, fanpage chia sẻ Mã khuyến mại
    Nhu cầu tìm kiếm mã khuyến mãi là rất lớn trong khi những sàn thương mại điện tử càng ngày càng phát triển và ngày có nhiều tiết mục ưu đãi. Shopee, Lazada, Adayroi,...hàng tháng đều với các chương trình khuyến mãi, flash sale, freeship,...Hầu hết doanh thu của những Affiliate Network trên thị trường đều từ những sàn thương mại điện tử này nên bạn có thể tự tin bởi đối tượng tiềm năng là cực lớn.

    Điểm then chốt lúc các bạn thực hiện mô hình này đó là tính nhanh nhạy của thông báo. Các chương trình khuyến mại thường sẽ dừng số lượng người nên người nào nhanh tay thì người đó sở hữu lợi thế.

    bạn với thể kiếm tìm một đôi group san sớt mã ưu đãi to và tham khảo cách hoạt động của họ để rút ra kinh nghiệm cho mình lúc triển khai.

    [​IMG]

    cách 4: sử dụng Email Marketing
    sử dụng Email Marketing là dòng hình hoàn toàn miễn phí và dễ khai triển. Bên cạnh đó để tạo được hữu hiệu thì data người dùng của các bạn phải chất lượng. Ngày nay mang gần như phương tiện cho phép các bạn quét được email của người dùng trên Facebook, bạn mang thể dùng phối hợp với việc sàng lọc khách hàng để giữ lại cho mình các quý khách tiềm năng nhất.

    Email marketing thường được tiêu dùng làm cho phễu để dẫn khách hàng đến landing page, nơi mà bạn sẽ chốt sale. Sau ấy bạn hoàn toàn với thể kết hợp tiêu dùng hình thức Remarketing bằng quảng bá để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

    [​IMG]



    phương pháp 5: lăng xê Facebook và Google
    Đây là dòng hình thường được vận dụng rộng rãi nhất mang các cái sản phẩm có giá trị cao (đồng nghĩa mức huê hồng cũng cao). Các Affiliate thường tiêu dùng quảng bá để chạy cho những chiến dịch nguồn vốn hoặc chiến dịch CPO.

    tuy nhiên để dùng PR cho các chiến dịch này bạn cũng phải biết bí quyết “lách luật”.

    [​IMG]

    một chú ý nhỏ: Hãy đảm bảo các bạn đã mang tài khoản để tạo link affiliate marketing trước lúc bắt đầu kiếm tiền nhé. Nếu như chưa sở hữu, hãy click vào nút dưới đây để đăng ký trước khi khởi đầu kiếm tiền sở hữu affiliate marketing:

    Thường các chiến dịch CPO của Adpia sẽ hỗ trợ các bạn Landing/Prelanding page để bạn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Việc bạn lựa chọn dùng quảng bá Facebook hay Google cũng phụ thuộc vào sản phẩm Affiliate của bạn. Hãy khiến 1 so sánh đơn giản giữa 2 cái hình quảng bá này nhé.

    1. Cách vận hành:
    - Adwords nhắm đối tượng dựa trên truy nã tìm kiếm và thường trả về những kết quả kiếm tìm can hệ hoặc giải quyết nhu cầu của người mua.

    - FB Ads hướng đến đối tượng dựa trên hành vi và nhân khẩu học, thị hiếu,...

    2. Đối tượng nào nên sử dụng:
    - Adword: nếu như doanh nghiệp muốn tập trung gia tăng doanh số, thu hút lead (đối tượng tiềm năng). GG quy tụ vào việc nâng cao trải nghiệm quý khách cho nên chất lượng PR và website là đặc thù quan yếu. Giả dụ là công ty mới, ngân sách tầm trung và chỉ tiêu đơn thuần thì Adword là chọn lọc thấp hơn.

    - FB click mạnh vào độ phủ trên MXH. FB không chỉ cho bạn thấu hiểu insight đối tượng mục tiêu mà còn nuôi dưỡng cộng đồng để ý đến vấn đề doanh nghiệp đang giải quyết. FB là nền móng mạnh mẽ trong dạng marketing truyền miệng: word of mouth.

    ngoài ra FB thường thích hợp sở hữu các mặt hàng đơn giản và nhu cầu có thể phát sinh thuận lợi.

    Trên đây là 5 phương thức được tiêu dùng đa dạng khi khiến Affiliate Marketing mà ko cần dùng đến website. Loại hình nào thích hợp với bạn hơn? Giả dụ các bạn đang triển khai bất kỳ hình thức nào mà gặp khó khăn hay tuyệt vời ko như mong muốn thì liên hệ Adpia để được tương trợ ngay nhé.

    Xem thêm:

    + Tiếp thị liên kết không cần website

    + Tiếp thị liên kết
     

Chia sẻ trang này

Loading...